Các bác cho em hoi co nên mua kia bongo 2004 may cơ không ah

C
Bình luận: 10Lượt xem: 2,223

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Bác có thể phân tích giúp nó hơn kém chỗ nào được không??
Hi. Xe máy điện họ mua để chở hàng được ít. Lời lãi không được bao nhiêu. Phụ tùng thì giá trên trời mà hay hỏng vặt
Nhiều con xe bên em thay nguyên dàn kim bãi 8 triệu chạy được tháng lại bị, mà lỗi là dầu không đảm bảo chất lượng, cứ dầu lẫn nước là dính kẹt kim. Xong phải quyết định thay máy cơ bãi làm chủ xe vất vả.
Bệnh này mà máy cơ thì đơn giản rồi. Bác biết mà vệ sinh giàn kim với bơm khoảng 1 triệu là lại ngon lành ạ, nếu cần thay đót kim cũng 200k/ cái ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Hi. Xe máy điện họ mua để chở hàng được ít. Lời lãi không được bao nhiêu. Phụ tùng thì giá trên trời mà hay hỏng vặt
Nhiều con xe bên em thay nguyên dàn kim bãi 8 triệu chạy được tháng lại bị, mà lỗi là dầu không đảm bảo chất lượng, cứ dầu lẫn nước là dính kẹt kim. Xong phải quyết định thay máy cơ bãi làm chủ xe vất vả.
Bệnh này mà máy cơ thì đơn giản rồi. Bác biết mà vệ sinh giàn kim với bơm khoảng 1 triệu là lại ngon lành ạ, nếu cần thay đót kim cũng 200k/ cái ạ
Cảm ơn bác! Tôi cũng chỉ hỏi cho biết, khi cần tư vấn cho người khác thôi ạ. N
Nhưng có phải máy cơ có công suất nhỏ hơn ạ??
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Cảm ơn bác! Tôi cũng chỉ hỏi cho biết, khi cần tư vấn cho người khác thôi ạ. N
Nhưng có phải máy cơ có công suất nhỏ hơn ạ??
Dạ. Ví dụ con Hyundai 2.5 máy cơ và máy điện 123ps ạ, đường kính xi lanh bằng nhau nhưng con máy điện công suất cao hơn và tiết kiệm dầu hơn máy cơ khoảng 2lit/100km.
Dạ. Em biết bác thì kinh nghiệm nhiều rồi ạ. Nếu mà xe bongo3 thay máy Hyundai nhì nhỏ hơn thật.
Nếu chạy đủ tải thì máy điện sẽ khoẻ hơn máy cơ, ít dầu hơn máy cơ. Nếu quá tải với 1 xe nhiều lái thì máy cơ lợi hơn. Của bền tại người, nếu máy điện 1 người chạy, kiểm tra xịt lọc gió, thay lọc dầu thường xuyên và chọn cây dầu uy tín thì biết bao giờ hỏng.
Bên em gặp máy điện hỏng chủ yếu chất lượng dầu, chạy quá tải nhưng ép nóng quá thổi roăng mặt máy. Mấy con này mà thổi răng mặt máy là gần như thay nguyên mặt máy, vì vênh 100% với các tăng cam tự động nóng quá sẽ dính chết và không có cách khắc phục ạ
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Nhưng dần dần máy cơ sẽ không sản xuất nữa, lúc ấy bác có muốn chọn máy cơ cho xe của mình cũng khó, biết rằng con máy điện chi phí sửa chữa tốn kém nhưng chạy vẫn thích hơn máy cơ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhưng dần dần máy cơ sẽ không sản xuất nữa, lúc ấy bác có muốn chọn máy cơ cho xe của mình cũng khó, biết rằng con máy điện chi phí sửa chữa tốn kém nhưng chạy vẫn thích hơn máy cơ
Thích hơn vì nó chạy nhạy và bốc hơn hả bác??
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Thích hơn vì nó chạy nhạy và bốc hơn hả bác??
Chân ga nhẹ, ít khói, muốn tăng ga để chuyển số hoặc vượt xe khác nó cũng nhậy hơn, em từng làm con máy điện chuyển qua bơm kim cơ khí, chạy tức chân khổng như mong muốn, mà đi đăng kiểm mệt với cái mục thử khí thải, vòng tua không đạt mà khói nhiều chỉnh mãi chẳng được
 

Congvu1992

Tài xế O-H
Chân ga nhẹ, ít khói, muốn tăng ga để chuyển số hoặc vượt xe khác nó cũng nhậy hơn, em từng làm con máy điện chuyển qua bơm kim cơ khí, chạy tức chân khổng như mong muốn, mà đi đăng kiểm mệt với cái mục thử khí thải, vòng tua không đạt mà khói nhiều chỉnh mãi chẳng được[/QUOTE
Chân ga nhẹ, ít khói, muốn tăng ga để chuyển số hoặc vượt xe khác nó cũng nhậy hơn, em từng làm con máy điện chuyển qua bơm kim cơ khí, chạy tức chân khổng như mong muốn, mà đi đăng kiểm mệt với cái mục thử khí thải, vòng tua không đạt mà khói nhiều chỉnh mãi chẳng được
thế bác cho em hỏi máy điện chuyển qua máy cơ chạy nó có ổn định không ah.đăng kiểm thì em không sợ.chứ máy điện em chán lắm rồi.đa dính con poter2 rồi tiền sửa nhiều hơn tiền xe luôn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên