Em gặp con W203 báo lỗi này, mà thi thoảng mới báo, xe chủ mua lại, và hình như truớc đó có thay máy phát. Em đo điện áp ác quy lúc nạp là ~14,2v. Hơi cao.
Cụ nào chuyên dòng này cho em xin lời khuyên!
Em cảm ơn! :10:
Tui có làm 1 con y chang . Thợ Hà Nội thay bi máy phát bằng bi rẻ tiền loại phốt sắt ( đúng ra phải dùng bi có ký hiệu RS sau số bi). Chạy nóng nó văng hết mỡ bó bi phá luôn . Ca bi ngoài chạy theo phá lưng fip chỗ cụm chổi than , cổ góp toe tua. Hỏi báo giá 10 chai rưỡi chủ xe mếu máo thấy khổ , đóng lại lưng ca bi thay bi đánh lại cổ góp . Chạy ok , chủ xe cứ phàn nàn sao nó cứ báo alternater visit workshop tui nói kệ cha nó nó báo mệt thì hết báo thôi. Vì tui thừa biết cổ góp chưa đều nên chập chờn. Khoảng 3 ngày hết báo thật. Lắp vào bạn chú ý nên khoan sau đít cổ góp 1 lỗ nhỏ để thò que vào chặn 2 cục than vì dòng này nó kín lắm không thì gãy than heo ăn.
Con này khoai quá. mình đã đo dây nhợ ổn hết. ngoài ra datalist của hộp SAM, điện áp cực 30 trong datalist luôn báo có 6-10v. Ngoài ra lại dính thêm lỗi Outside Temp luôn báo 85 độ, trong datalist là 87 độ. kiểm tra dây không chập, đứt thì tất nhiên không rồi vì nếu đứt nó phải là -40 độ.
:6: Mình đặt hộp SAM khác rồi :7:
Thông báo với các bác là đã ngon. Hết luôn một số bệnh lặt vặt. Em đặt hôm SAM bãi thôi ạ. Nhưng nhìn như mới luôn. Mã số ko giống hộp cũ, nhưng chạy ngon ạ. Giá thì PM bbac nhé ^^
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.