Bơm xăng

quytuyet83
Bình luận: 13Lượt xem: 2,075

quytuyet83

Tài xế O-H
Các anh giúp e chút.
Cho e hỏi khi đo điện trở của bơm xăng bao nhiêu ôm thì là ổn Ạ. Các loại nó lệch nhau nhưng không nhiều lắm phải không ạ. E có cái xe có hiện tượng đi tốc độ tầm trên 60 là khó tăng tốc sau đó thay bơm xăng vào là hết. các bác góp ý giúp e với.
 

synguyenvn

Tài xế O-H
bạn đo của cái mới rồi so sánh với cái cũ thì biết ngay mà, nhưng k phải chỉ do mỗi điện trở đâu, còn điện áp nguồn đủ k...vân vân...
 

TranDzung

Tài xế O-H
mình cũng chưa đo trở của bơm xăng
nếu hiện tượng của chủ thớt vậy, mình sẽ đo luôn bằng đồng hồ áp bơm xăng
sau đó có biện pháp xử lí thôi
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các anh giúp e chút.
Cho e hỏi khi đo điện trở của bơm xăng bao nhiêu ôm thì là ổn Ạ. Các loại nó lệch nhau nhưng không nhiều lắm phải không ạ. E có cái xe có hiện tượng đi tốc độ tầm trên 60 là khó tăng tốc sau đó thay bơm xăng vào là hết. các bác góp ý giúp e với.
thường R của bơm từ 2-4 ôm.
 

yodu

Tài xế O-H
Các anh giúp e chút.
Cho e hỏi khi đo điện trở của bơm xăng bao nhiêu ôm thì là ổn Ạ. Các loại nó lệch nhau nhưng không nhiều lắm phải không ạ. E có cái xe có hiện tượng đi tốc độ tầm trên 60 là khó tăng tốc sau đó thay bơm xăng vào là hết. các bác góp ý giúp e với.
Thường thì khi kiểm tra bơm thì:
  • Thứ nhất thì kiểm tra bơm còn hoạt động không ( cấp điện để kiểm tra)
  • Thứ hai là kiểm tra áp: coi bơm có đủ áp không
 

DongTiLo

Tài xế O-H
e cũng chả bao giờ đo trở bơm xăng. cũng giống phương án một số bác đã nêu một thử bơm trực tiếp hai đo áp xăng đỡ phải tháo bơm và lưu ý thêm e đã từng gặp con áp chưa đủ 3kg bơm thì khỏe mà nguyên nhân em nó do ống bị gập... cũng là một kinh nghiệm phải k bác chủ thớt.
 

quanglongck

Tài xế O-H
điện trở bơm xăng cũng nhỏ thôi, bạn cần quan tâm đến áp suất bơm xăng trên hệ thống ấy với mỗi loại xe có áp suất nhiên liệu khác nhau nên cần chú ý khi thay bơm xăng
 

quytuyet83

Tài xế O-H
e cảm ơn các anh đã quan tâm. Nhưng có cái khó là có cái bơm nó đang trong tình trạng chết dở sống dở, đo áp vẫn đủ nhưng khi chạy tốc đọ cao lai không đạt. thay bơn mới cái thì OK ngay. vậy nên em mới muốn các bác giúp e làm sao mình khẳng định được là do bơm ngay từ đầu để không phải làm phương án loại trừ là thay bơm mới vào.
Xin các bác góp ý tiếp. e cảm ơn nhiều lắm.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
e cảm ơn các anh đã quan tâm. Nhưng có cái khó là có cái bơm nó đang trong tình trạng chết dở sống dở, đo áp vẫn đủ nhưng khi chạy tốc đọ cao lai không đạt. thay bơn mới cái thì OK ngay. vậy nên em mới muốn các bác giúp e làm sao mình khẳng định được là do bơm ngay từ đầu để không phải làm phương án loại trừ là thay bơm mới vào.
Xin các bác góp ý tiếp. e cảm ơn nhiều lắm.
Vì bơm bị thiếu lưu lượng chứ không phải thiếu áp suất đỉnh
 

baukien

Tài xế O-H
e cảm ơn các anh đã quan tâm. Nhưng có cái khó là có cái bơm nó đang trong tình trạng chết dở sống dở, đo áp vẫn đủ nhưng khi chạy tốc đọ cao lai không đạt. thay bơn mới cái thì OK ngay. vậy nên em mới muốn các bác giúp e làm sao mình khẳng định được là do bơm ngay từ đầu để không phải làm phương án loại trừ là thay bơm mới vào.
Xin các bác góp ý tiếp. e cảm ơn nhiều lắm.
bơm xăng innoval cứ đo áp 2,8k trở lên là ok rồi. nên để xe chạy cho nóng máy rồi đo áp,khi bơm vận hành liên tục nóng lên hay sảy ra hiện tượng bị điếng bơm và kg có đủ áp để cấp cấp xăng cho béc phun
 

E..autu.NTK

Tài xế O-H
bơm không được thì bơm hư chứ kiểm tra chi cho mệt thế bạn, đó là hiện tượng ban đầu để ta chuẩn đoán bơm xăng gần hư mà đo chi cho mệt he
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên