BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không

OTOHUITEAM
Bình luận: 1Lượt xem: 1,158

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không.
Qua kiểm tra ban đầu, khi nhiệt đọi cao chết máy luôn, lúc đó để máy nguội thì đề mới nổ.

BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không. 2.PNG


Cụ Công Hậu góp ý kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước và quạt còn hoạt động tốt không?

BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không. 3.PNG
BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không. 4.PNG

Còn cụ Đạt Đứng Đắn nhận định:
- Chưa nghe đến cảm biến đóng quạt bao giờ.
- Cần kiểm tra các phần cảm biến nhiệt độ, hộp khiển quạt, dây điện và quạt.​

BMW 528i 2010 nóng máy quạt lúc chạy lúc không. 5.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

BMW_X1E84

Thành viên O-H
Nếu nóng máy mà nhiệt độ lúc 110 độ ,lúc 90 độ thì khẳng định ngay hệ thống làm mát của bác hoạt động bình thường.Bao gồm quạt, sensor nhiệt,bơm,két nước ...đều bình thường.
còn hiện tượng máy nóng lên thì chết máy ,còn thiếu nhiều thông tin ,nên khó chuẩn đoán lắm.
ví dụ : lúc không tải vù ga lên có hiện tượng gì?
khi máy còn nguội ,garanti có êm ,tròn máy không ?
khi máy nóng chạy không tải (garanti ) bị chết máy đúng không ?
-Nếu lúc máy nguội mọi thứ bình thường. Khi máy nóng, chế độ garanti không giữ được,máy lịm đi và tắt...Thì khả năng bị bó máy ,bác tìm các nguyên nhân làm bó máy là ra bệnh của nó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên