Phần giữa cốt cam có 2 múi cam để điều khiển 2 xú báp, trên cốt cam có khoan các lỗ để dẫn dầu bôi trơn. Một đầu cốt cam có khoan 4 lỗ, 3 lỗ có ven răng, 1 lỗ không có ven
răng.
còn cái cò mổ thì có nơi gọi là đòn gánh
, đây là chi tiết trung gian giữa cốt cam và xú báp có nhiệm vụ biến chuyển động xoay tròn của cốt cam thành chuyển động lên xuống đóng mở xu pap. Cò mổ được rèn bằng một thứ thép đặc biệt, một đầu chịu sức đẩy của múi cam, một đầu chịu sức đẩy của lò
xo xu pap. Ở phía chịu lực đẩy của lò xo xu pap có gắn vít và tán điều chỉnh khe hở xu pap. :d:69::6:
Cò mổ gắn trên ắc cò mổ lắp ở đầu culasse, ắc cò mổ
một đầu có ven răng M8 để dễ tháo ráp, một đầu để
không.