bàn về vấn đề vệ sinh,rửa máy khi đại tu

magic_vdk
Bình luận: 11Lượt xem: 1,505

vanthang7b

Tài xế O-H
rửa dầu . rửa lại bằng nước .sau đó thổi lại bằng hơi .các đường nhớt thì lấy chai cleaner xịt vào cho thông rồi lấy hơi thổi sạch
 

tdauto

Tài xế O-H
Hiệu quả của vệ sinh bock, nắp máy và các chi tiết khác là không những vệ sinh sạch sẽ, tiết kiệm thời gian mà còn phải tiết kiệm được dầu rửa nữa. Thường thì chỉ dùng dầu rửa rồi dùng vòi nước áp lực xịt thôi, nếu dùng nhiều thì cụ thiết kế thêm cái máy lọc dầu cũ nữa đi để dùng lại.
 

meohoang141286

Tài xế O-H
Theo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
- Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
- Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
- Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
- Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
- Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
- Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
 

nguyenvannghi

Tài xế O-H
hi, bên em thì xịt nước cho sạch đất trước rồi mới dùng dầu để rửa, em hay dùng dao nhỏ cảo các bụi than và đất đai xung quanh trước rồi mới dùng các dụng cụ khác.
 

nguoithomay1

Tài xế O-H
Theo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
- Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
- Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
- Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
- Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
- Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
- Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
không cần rửa lại bằng dầu diezel đau bác ạ đối với chi tiết như lốc máy trục cơ tay biên xilanh nói chung là chi tiết trong máy làm bằng thép thì bác cứ dùng dầu sạch rửa rồi sịt nước sạch dùng vòi hơi áp lực cao sịt khô cất trên giá cao giáo là ổn nếu bác dùng dầu rửa lại khi lắp máy sẽ rất khó chịu đấy em xin góp ý vậy mong bác đựng ném đá
 

kubj89

Tài xế O-H
Theo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
- Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
- Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
- Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
- Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
- Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
- Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
quy trình của cụ trên bàn thôi,ngoài trung tâm sc hay garage họ làm thế đâu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên