không cần rửa lại bằng dầu diezel đau bác ạ đối với chi tiết như lốc máy trục cơ tay biên xilanh nói chung là chi tiết trong máy làm bằng thép thì bác cứ dùng dầu sạch rửa rồi sịt nước sạch dùng vòi hơi áp lực cao sịt khô cất trên giá cao giáo là ổn nếu bác dùng dầu rửa lại khi lắp máy sẽ rất khó chịu đấy em xin góp ý vậy mong bác đựng ném đáTheo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
- Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
- Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
- Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
- Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
- Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
- Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
quy trình của cụ trên bàn thôi,ngoài trung tâm sc hay garage họ làm thế đâu.Theo em vệ sinh chi tiết chước khi láp la rất quan trọng vì vậy cần làm bài bản thì chi tiết mới được sạch sẽ . Thường thì em làm như sau:
- Vệ sinh trước khi tháo chi tiết : ( thường thì khi xe vào xưởng đều phải được xịt rửa rồi mới vào xưởng).
- Sau khi thóa cum chi tiết xuống nếu thấy bẩn ta cần xịt lại cho sạch trước khi tháo .
- Sau khi đã tháo rời chi tiết ta tiến hành kị rửa bằng dầu diezel .
- Sau khi chi tiết đã được kị rửa bàng dầu ta dùng bơm áp suất xịt rửa lại .
- Sau khi xịt nước ta dùng rẻ sạch lau qua chi các tiết rồi dùng súng hơi xì khô chi tiết.
- Cuối cùng ta rửa qua chi tiết một lầm lữa bằng dầu diezel sạch.( nhằm chánh cho chi tiết bị han rỉ).
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.