trungshady
Thành viên O-H
Các cụ ạ. Công việc thì ngày càng khó khăn. Mở xưởng ra mong chỉ có x đến sửa. Thế mà đã ít xe lại còn gặp những con "khoai" thì đã buồn lại càng nản. Xưởng em tháng trước kia có em bonggo 3 vào sửa điều hoà. Nó bị cháy đầu lốc. Em thay lốc. Vệ sinh hệ thống. Ok. Vài tuần sau lại đến. Kiểm tra thì thấy bó lốc. Ga dầu lẫn lộn cùng mạt đen như dầu máy. Em lại thay lốc và vệ sinh. Đến tiếp theo là tắc van tiết lưu do lần 2 vệ sinh ko kỹ. Đến lần tiếp theo nữa là bó đá. Thay van ngắt lạnh. Ok. Và lúc chiều nó đến. Hỏng mặt hít. Cao su chảy tùm lum. Nó bảo buổi sáng bị mất lạnh. Dm sờ lốc thấy rất nóng nên nghĩ do vòng bi bu li hỏng nên nóng thế thì thoá dây cu roa ra và quay tay thấy bình thường. Nhung em thấy 1 điều là máy rất nóng và nóng lây sang cho lốc ở nhiệt độ mà cao su nó chảy tan được. Kiểm tra két nước thì thấy bùn đất bịt kín nhưng xm trên táp lô thấy mức nhiệt vẫn chưa đạt ngưỡng 50%. Theo các cụ có kinh nghiệm lâu năm thì ý kiến thế nào ạ. Em chán "ăn ngô" rồi. Xin chân thàn cảm ơn vì quan tâm