"Asia towner 1992"nổ galangti rung giật

Tuan98tn
Bình luận: 16Lượt xem: 1,987

Tuan98tn

Tài xế O-H
Trường em mới xin được em nó.em loay hoay mãi không nổ.cuối cùng đóng bướm gió vào khởi động thì nổ.nhưng máy chạy không tải rung bần bật.nhẵm ga lên trên 3nghìn vòng thì khói trắng phụt khắp phòng-nhưng máy nổ khá êm.còn trên nắp động cơ thì có cái lỗ thông hơi được nối với bầu lọc gió nhưng nó mất cái vòi rồi nên tại cái lỗ nó phụt khói lên.nên em mạo muội hỏi các cụ có kinh nghiệm.mong các cụ chỉ giáo ạ.
1.khói trắng là nguyên nhân tại đâu
2.sao máy lại rung giật khi chạy không tải
3.lỗ thông hơi đó có tác dụng gì
4.tại sao máy lại khó khởi động như vậy
Máy này đã được bỏ khá lâu.
 

hungem

Tài xế O-H
Trường em mới xin được em nó.em loay hoay mãi không nổ.cuối cùng đóng bướm gió vào khởi động thì nổ.nhưng máy chạy không tải rung bần bật.nhẵm ga lên trên 3nghìn vòng thì khói trắng phụt khắp phòng-nhưng máy nổ khá êm.còn trên nắp động cơ thì có cái lỗ thông hơi được nối với bầu lọc gió nhưng nó mất cái vòi rồi nên tại cái lỗ nó phụt khói lên.nên em mạo muội hỏi các cụ có kinh nghiệm.mong các cụ chỉ giáo ạ.
1.khói trắng là nguyên nhân tại đâu
2.sao máy lại rung giật khi chạy không tải
3.lỗ thông hơi đó có tác dụng gì
4.tại sao máy lại khó khởi động như vậy
Máy này đã được bỏ khá lâu.
-1.Khói trắng= hở phốt gít xú páp,hở séc măng dầu
-2 động cơ yếu hơi,trống xú páp,bu gi có dầu,tỉ lệ A/F không đồng thuận
-3.Lỗ thông hơi đó tuần hoàn hơi vào lọc gió>họng ga>cổ góp nạp
-4.Xe để lâu khó nổ là đúng rồi,nguyên nhân trên mục 1-2-3 đó bạn
 

Tuan98tn

Tài xế O-H
-1.Khói trắng= hở phốt gít xú páp,hở séc măng dầu
-2 động cơ yếu hơi,trống xú páp,bu gi có dầu,tỉ lệ A/F không đồng thuận
-3.Lỗ thông hơi đó tuần hoàn hơi vào lọc gió>họng ga>cổ góp nạp
-4.Xe để lâu khó nổ là đúng rồi,nguyên nhân trên mục 1-2-3 đó bạn
Em tưởng khói xanh mới là hỗn hợp lẫn dầu nhờn
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Trường em mới xin được em nó.em loay hoay mãi không nổ.cuối cùng đóng bướm gió vào khởi động thì nổ.nhưng máy chạy không tải rung bần bật.nhẵm ga lên trên 3nghìn vòng thì khói trắng phụt khắp phòng-nhưng máy nổ khá êm.còn trên nắp động cơ thì có cái lỗ thông hơi được nối với bầu lọc gió nhưng nó mất cái vòi rồi nên tại cái lỗ nó phụt khói lên.nên em mạo muội hỏi các cụ có kinh nghiệm.mong các cụ chỉ giáo ạ.
1.khói trắng là nguyên nhân tại đâu
2.sao máy lại rung giật khi chạy không tải
3.lỗ thông hơi đó có tác dụng gì
4.tại sao máy lại khó khởi động như vậy
Máy này đã được bỏ khá lâu.
1,khói trắng là do tỉ lệ không khí thấp hoặc là nước lọt vào
2 chay không tải yếu là do máy để lâu nên đường không tải tắc cần vệ sinh
3 lỗ thông hơi để thông khí
4 do máy để lâu bị bó kẹt,hoặc máy khởi động quay yếu.
 

Tuan98tn

Tài xế O-H
1,khói trắng là do tỉ lệ không khí thấp hoặc là nước lọt vào
2 chay không tải yếu là do máy để lâu nên đường không tải tắc cần vệ sinh
3 lỗ thông hơi để thông khí
4 do máy để lâu bị bó kẹt,hoặc máy khởi động quay yếu.
Máy khởi động lúc mạnh lúc nhẹ cụ ạ
Theo em thì khói trắng là do nliệu lẫn nước thì chắc chắn không phải rồi.do nhiệt độ động cơ thấp thì cũng không khả quan lắm.do bỏ máy thì cũng không đúng tại vì bỏ máy thì nổ không thể ngọt được.
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Máy khởi động lúc mạnh lúc nhẹ cụ ạ
Theo em thì khói trắng là do nliệu lẫn nước thì chắc chắn không phải rồi.do nhiệt độ động cơ thấp thì cũng không khả quan lắm.do bỏ máy thì cũng không đúng tại vì bỏ máy thì nổ không thể ngọt được.
nước lọt vào buồng tại thổi roăng nhé cụ.còn nhiên liệu mà lẫn nước thì không nổ được
 

Tuan98tn

Tài xế O-H
nước lọt vào buồng tại thổi roăng nhé cụ.còn nhiên liệu mà lẫn nước thì không nổ được
nước lọt vào buồng tại thổi roăng nhé cụ.còn nhiên liệu mà lẫn nước thì không nổ được
Nó đang khói trắng um tùm liệu có phải do thổi joăng không cụ.mà giờ em vặn linh tinh vào cái chế làm mất cả galangti rồi cơ
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Nó đang khói trắng um tùm liệu có phải do thổi joăng không cụ.mà giờ em vặn linh tinh vào cái chế làm mất cả galangti rồi cơ
thổi hay không thì xem nước có bị hụt hay sôi không,tháo ra là tốt nhất
còn galăng ti thì vẵn hết cỡ vít đó nới ra từ 1,5-2 vòng đồng thời nghe tiếng máy sao cho ở không tải không bị chết và tiếng nổ êm dịu
 

Tuan98tn

Tài xế O-H
thổi hay không thì xem nước có bị hụt hay sôi không,tháo ra là tốt nhất
còn galăng ti thì vẵn hết cỡ vít đó nới ra từ 1,5-2 vòng đồng thời nghe tiếng máy sao cho ở không tải không bị chết và tiếng nổ êm dịu
Quả chế của nó nát quá cụ ạ.mất nhiều chức năng quá.330ml đi được có mấy mét.xăng lại còn tự theo đường xăng chính đi lên chẩy ra họng khuếch tán.với lại máy kéo phụ tải kém quá không cả khởi hành được.
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Quả chế của nó nát quá cụ ạ.mất nhiều chức năng quá.330ml đi được có mấy mét.xăng lại còn tự theo đường xăng chính đi lên chẩy ra họng khuếch tán.với lại máy kéo phụ tải kém quá không cả khởi hành được.



xăng chảy ra đường xăng chính có thể là do hệ thống làm đậm luôn mở,hặc đường chân không bị hở[/QUOTE]
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên