Diabay
Tài xế O-H
Trong quá trình đi xe máy, khi đã đạt tốc độ mong muốn, động cơ vẫn phải quay theo tốc độ đó, công suất thừa, do vậy ăn xăng nhiều.
Thường thì sau khi đạt tốc độ 1 đoạn, thì ta lại phải giảm tốc độ do tình hình giao thông. Lúc này, xe lại kéo máy quay theo, một lượng xăng bị phí đi để đủ tốc độ động cơ theo đà xe.
Các bạn thử mà xem: khi đủ đà, bạn đạp tiếp số để cắt côn và giảm ga về ralangti. Sau một lần đổ xăng, sẽ thấy tiết kiệm được độ 25% chi phí xăng.
Để khỏi phải đạp chân cắt côn cho việc sử dụng lâu dài, bạn chỉ cần tháo bỏ mấy viên bi ôm trục ở côn trước đi, vậy là xong. Khi nào ga lên thì máy sẽ kéo xe, còn khi giảm ga về ralangti thì xe chạy theo đà để tiết kiệm xăng.
Chúc các bạn thành công, khi xăng đang leo thang tăng giá mãi như hiện nay.
Thường thì sau khi đạt tốc độ 1 đoạn, thì ta lại phải giảm tốc độ do tình hình giao thông. Lúc này, xe lại kéo máy quay theo, một lượng xăng bị phí đi để đủ tốc độ động cơ theo đà xe.
Các bạn thử mà xem: khi đủ đà, bạn đạp tiếp số để cắt côn và giảm ga về ralangti. Sau một lần đổ xăng, sẽ thấy tiết kiệm được độ 25% chi phí xăng.
Để khỏi phải đạp chân cắt côn cho việc sử dụng lâu dài, bạn chỉ cần tháo bỏ mấy viên bi ôm trục ở côn trước đi, vậy là xong. Khi nào ga lên thì máy sẽ kéo xe, còn khi giảm ga về ralangti thì xe chạy theo đà để tiết kiệm xăng.
Chúc các bạn thành công, khi xăng đang leo thang tăng giá mãi như hiện nay.