Ăn vỏ trước và bị rơ ắc bage lái samco isuzu 29 chỗ

nguyen_nhut6789
Bình luận: 11Lượt xem: 1,649

buianhduy123456

Tài xế O-H
bị rơ ắc phi-de thì làm lại ắc phi-de đi bác.tiện thể làm 2 cái rotuyn cân bằng.4 bạc đạn bánh....lắc lê hơi cứng 1 chút thì bao ăn vỏ...độ chụm 2 bên chỉ có 3ly2.làm gì tới 4 ly vận cụ
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
bị rơ ắc phi-de thì làm lại ắc phi-de đi bác.tiện thể làm 2 cái rotuyn cân bằng.4 bạc đạn bánh....lắc lê hơi cứng 1 chút thì bao ăn vỏ...độ chụm 2 bên chỉ có 3ly2.làm gì tới 4 ly vận cụ
rô tuyn lái "không rơ" nhưng e cằm lắc qua lại thanh thước lái thì thấy nó nhẹ quá.
ắc phi-de pác nói thì rơ nhẹ một bên phụ. còn độ chụm cho phép e biết là đến 5mm lận mà pác?
nếu e đóng ắc mới phục hồi rô tuyn lại thì chạy được dữ lắm là 6 tháng phải làm lại hoặc tệ là 3 tháng pác có cách nào dứt điểm bệnh này của em nó luôn dùm e.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
bốt lái 29 chỗ rất nhẹ...cụ đừng đóng ắc vội..cụ hạ nguyên cây dí xuống rồi đem theo bộ ắc cho thợ tiện bên ngoài nó đắp....chộ chụm samco không có tới 5 ly đâu cụ....xong hết rồi cụ đo lại góc camber xem là bao nhiêu
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
bốt lái 29 chỗ rất nhẹ...cụ đừng đóng ắc vội..cụ hạ nguyên cây dí xuống rồi đem theo bộ ắc cho thợ tiện bên ngoài nó đắp....chộ chụm samco không có tới 5 ly đâu cụ....xong hết rồi cụ đo lại góc camber xem là bao nhiêu
đắp ắc lại có dở không cụ e tính mua luôn ắc mới rồi canh lại. nhưng nó không bền cụ còn cách nào cho nó bền hơn không e đang định chế cây dí khác vô cụ thấy sao?
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
cây dí nghĩa địa đâu có nhiêu tiền đâu cụ....đem dí đi đắp thì an toàn hơn...thợ tiện nó canh bạc thao với lại ép ắc chuẩn hơn mình đóng...cụ chế dí tầm bậy vào đội nhíp thì thở oxy đấy
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
cây dí nghĩa địa đâu có nhiêu tiền đâu cụ....đem dí đi đắp thì an toàn hơn...thợ tiện nó canh bạc thao với lại ép ắc chuẩn hơn mình đóng...cụ chế dí tầm bậy vào đội nhíp thì thở oxy đấy
cụ nói em chưa hiểu lắm cụ định đắp cái lỗ ắc phi-de trên cây dí rồi tiện lại lỗ ắc mới hả? e tính nếu đổi cây dí không được e đem ra tiệm cơ khí cho nó móc lỗ ắc bage trên cây dí lớn hơn nữa chứ e thấy loại rin này sao nó mau lỏng ắc quá bác ạ. bác nghiên cứu dùm e coi còn đường nào binh nữa không pác?
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
cụ cứ đem dí với bộ ắc ra cho thợ tiện..bảo là đắp dí thì bọn nó tự biết...xong rồi thì đem về lắp thôi....nó lỏng thì phải đắp cho dày lên chứ sao lại móc cho to ra
 

clemoletbua

Tài xế O-H
Em ko quan tâm nhưng các bác đừng gọi thợ tiện là nó( hay là kiểu thợ ở đấy bọn nó ko biết làm, bà bọn nó ngu lắm) như các cụ nói thì các cụ còn kem hơn NÓ nhiều đấy
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
Ắc phire nó lỏng bạc hay lỏng cổ dí vậy
ắc phire nó bị lỏng bạc pác ạ. vấn đề e đang đau đầu nhứt óc là cứ mỗi lần ăn vỏ là phải đóng bạc + ắc phire lại mà độ bền thì cứ 3-6 tháng là cùng.nhiều khi xe samco isuzu này mới mua luôn đem ra chạy có khi vài tuần là bị ăn vỏ hên thì được 3-4 tháng mà e suy nghĩ hoài mà tìm chưa ra được lỗi ở chỗ nào. e nghĩ chắc cỗ dí nhỏ nên độ bền không cao quá các pác. mình đổi cây dí khác cổ lớn hơn hoặc mình móc cổ dí rin của nó cho lớn hơn để tăng độ bền được không các pác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên