ThienTamDo
Tài xế O-H
Tình hình là AB của em sau 1 thời gian chạy thì chức năng IDL Stop KHÔNG còn hoạt động nữa? E Nghiên cứu và tìm ra là bị hỏng cảm biến, mấy cụ có thể cho em sơ đồ mạch trên không vậy ?
Không bác, nhưng chỉnh như thế nào bác.bac chỉnh lại tốc độ cầm chưng đi. 1700v/p(+- 100)ok. xe có báo lỗi j k bác
hệ thống fi có ốc để chỉnh bướm ga bạn mở ốc ra và dùng vít lục giác siết con vít lại 1 tí tức là tăng garanti to hơn hi vọng sẽ hết bệnhKhông bác, nhưng chỉnh như thế nào bác.
cÓ thể chỉnh bằng cách cài đặt ECU không bạn ?bấc oi con ooc dó ngiem cấm k chỉnh nhé. Chỉnh con vít băng nhựa thui.
Mình chỉnh rồi nhưng vẫn không được. IDL Stop hoạt động dựa trên tín hiệu của các cảm biến, nhưng em khôg biết được cảm biến nào đang hỏng. .cụ có thể chỉ giáo thêm cho em vài kiến thức này không ? Đa tạ trước nhéNhà chế tao tạo ra con vít nhưa dể chỉnh tại sao lại k chỉnh o dó chỉnh ecm thi em xhua chỉnh bao jo hinh nhu la k chỉnh dc thi phải vi ecm dã dc lập trình jui
Hỏng cảm biến gì vậy, bác nhỉ?Tình hình là AB của em sau 1 thời gian chạy thì chức năng IDL Stop KHÔNG còn hoạt động nữa? E Nghiên cứu và tìm ra là bị hỏng cảm biến, mấy cụ có thể cho em sơ đồ mạch trên không vậy ?
Chữ A không sáng cụ ơi ?chữ A có sang k cụ. cụ chinh dúng 1700 v/p nhé thap quá cũng k rừng mà cao quá cũng k dừng. cụ vặn ra thi tốc đọ càng cao. nếu mà vặn ra ma tốc đọ k tăng cụ cai lại độ cao nhé. vit gió vặn vào hết vặn ra khoảng 2 vong hơn chut cung dc. có đòng hồ đo vong tua may thi tốt
[MERGETIME="1410582551"][/MERGETIME]
điều kiên iding hoat động. 1 nhiệt dộ 70- 80 độ.2 tốc độ phải dạt 20km/h.3 tốc đọ cầm chừng 17oov/p
Thật ra thì em hoàn toàn có thể đem xe ra hãng sửa? nhưng tính vốn tò mò, nên muốn tìm hiểu. Cái đây thì em không biết nên mấy bác chỉ giáo thêm nhe? Em xin lắng nghe .Hỏng cảm biến gì vậy, bác nhỉ?
Thật ra thì em hoàn toàn có thể đem xe ra hãng sửa? nhưng tính vốn tò mò, nên muốn tìm hiểu. Cái đây thì em không biết nên mấy bác chỉ giáo thêm nhe? Em xin lắng nghe .Hỏng cảm biến gì vậy, bác nhỉ?
sao không được chinh con óc đó vậy cụbấc oi con ooc dó ngiem cấm k chỉnh nhé. Chỉnh con vít băng nhựa thui.
không phải chỉnh ở đó đâu bạn, như bạn nói là cách chỉnh của xe sử dụng CHK. còn đối với AB125fi thì bạn mở cốp ra có cái nút cao su thì cạy ra rồi dùng tô-vít nới con ốc đen ở trên thân cụm bướm ga ra một chút là tăng tốc độ không tải .hệ thống fi có ốc để chỉnh bướm ga bạn mở ốc ra và dùng vít lục giác siết con vít lại 1 tí tức là tăng garanti to hơn hi vọng sẽ hết bệnh
không phải chỉnh ở đó đâu bạn, như bạn nói là cách chỉnh của xe sử dụng CHK. còn đối với AB125fi thì bạn mở cốp ra có cái nút cao su thì cạy ra rồi dùng tô-vít nới con ốc đen ở trên thân cụm bướm ga ra một chút là tăng tốc độ không tải .
Nhớ là vặn vào là giảm tốc độ ko tải vặn ra là tăng tốc độ ko tải.không phải chỉnh ở đó đâu bạn, như bạn nói là cách chỉnh của xe sử dụng CHK. còn đối với AB125fi thì bạn mở cốp ra có cái nút cao su thì cạy ra rồi dùng tô-vít nới con ốc đen ở trên thân cụm bướm ga ra một chút là tăng tốc độ không tải .
sau 1 thời gian bác sử dụng xe,do có 1 lượng bụi băn từ môi truòng lọt bào bộ thân ga làm cho nó tắc gió vào không đủ làm cho chế độ idl không hoạt đọng được bởi vì nó chỉ hoạt động ở tốc độ vòng tua máy là từ 1600-1800 vòng/p.bác nên tháo rã bộ thân ga và làm sạch sau đó đóng hết vít gió lại và nới ra 2.1/4 vòng là ok.chúc bác thành công.Tình hình là AB của em sau 1 thời gian chạy thì chức năng IDL Stop KHÔNG còn hoạt động nữa? E Nghiên cứu và tìm ra là bị hỏng cảm biến, mấy cụ có thể cho em sơ đồ mạch trên không vậy ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.