cái này cụ xem thế nào
công tắc kính tài xế thông thường có dây mass,dây dương công tắc ,2 dây xuống moto cửa tài,còn 6 dây đi qua 3 công tắc các cửa còn lại.
Trên công tắc phụ có một dây dương công tắc,2 dây mô tơ,và 2 dây từ công tắc chính sang.Như vậy,cửa tài không nói,3 cửa phụ khi bấm lên xuống từ công tắc chính thì 2 dây từ công tắc chính đảo chiều 12vol và 0 vol qua mặt vít của công tắc phụ tới moto ,khi công tắc chính không bấm thì 2 dây đó đều là 0 vol nằm chờ ở mặt vít công tắc phụ
như vậy cụ chịu khó lấy ôm mét ra đo một lúc là cụ có thể vẽ ra cái mạch rồi!