Ắc quy hyundai Getz

T

thjchxemsex6868

Khách
Các bác ơi chỉ giúp cháu cách kiểm tra hao điên ắc quy khi để qua đêm vs ạ
Cháu có con Gezt.máy fát nạp 14v.chuẩn.chạy ban ngày,đề nổ bình thuong.nhưng kứ để qua đêm là hết điên.
Các bác chỉ cho cháu cách kiểm tra hao điện do đâu vs ạ
Cháu cảm ơn
 

phalaidat

Thành viên O-H
Thứ nhất cụ đi xe về nhà ,

Thứ 2 tháo cực âm ắc quy ra ,sáng hôm sau lắp lại mà đề ngon lành là ắc quy tốt ,(cách này chỉ ứng dụng cho một số xe đời thấp hoặc xe của bác thôi nhé)thì sẽ phải kiểm tra hệ thống điện , nếu sáng hôm sau không đề được thì ắc quy hỏng. .
 

kynam86

Thành viên O-H
Các bác ơi chỉ giúp cháu cách kiểm tra hao điên ắc quy khi để qua đêm vs ạ
Cháu có con Gezt.máy fát nạp 14v.chuẩn.chạy ban ngày,đề nổ bình thuong.nhưng kứ để qua đêm là hết điên.
Các bác chỉ cho cháu cách kiểm tra hao điện do đâu vs ạ
Cháu cảm ơn
Btôi p thao bỏ môt coc ăcquy ra .sang hom sau lăp vao ma đề k nổ đk thi ăcquy hỏng roi.

Chào cụ ! Cụ vui lòng viết tiếng Việt hoàn chỉnh, không viết tắt hay sử dụng ngôn ngữ lai căng để an hem trên diễn đàn hiểu được ý cụ nói. Vui lòng ghé qua đây để đọc lại nội quy tham gia diễn đàn http://www.oto-hui.com/threads/noi-quy-tham-gia-giao-thong-tren-o-h-update-2015.62930.html. Tất cả bài viết kiểu này sẽ bị xóa theo nội quy, rút kinh nghiệm nhé cụ !

 

vietnhatauto11

Thành viên O-H
ắc quy mà tốt kiểm tra đơn giản thôi
1: nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc
2: rút tùng cái 1, cái nào giảm đồng hồ thì chính nó
sau đó xử nó thôi
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Vâng.cháu kám ơn ạ.cháu sẽ thử áp dung như têk xem tnào
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Bác cho cháu hs.nếu hôm sau,sau khi mình tháo mát đo.mà vẫn đề đc.tức là acquy ok.thì minh sẽ ktra như thế nào tiếp theo ạ
 
T

thjchxemsex6868

Khách
ắc quy mà tốt kiểm tra đơn giản thôi
1: nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc
2: rút tùng cái 1, cái nào giảm đồng hồ thì chính nó
sau đó xử nó thôi
ắc quy mà tốt kiểm tra đơn giản thôi
1: nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc
2: rút tùng cái 1, cái nào giảm đồng hồ thì chính nó
sau đó xử nó thôi
ắc quy mà tốt kiểm tra đơn giản thôi
1: nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc
2: rút tùng cái 1, cái nào giảm đồng hồ thì chính nó
sau đó xử nó thôi
Bác chỉ cho cháu rõ hơn được kô ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác ơi chỉ giúp cháu cách kiểm tra hao điên ắc quy khi để qua đêm vs ạ
Cháu có con Gezt.máy fát nạp 14v.chuẩn.chạy ban ngày,đề nổ bình thuong.nhưng kứ để qua đêm là hết điên.
Các bác chỉ cho cháu cách kiểm tra hao điện do đâu vs ạ
Cháu cảm ơn
- Kiểm tra dòng điện rò
- Kiểm tra sự tự phóng điện của bình điện
 

giacvecad

Thành viên O-H
Bác kiểm tra dòng điện rò bằng cách dùng đồng hồ điện, chức năng đo dòng điện. Tháo cọc âm, một que nối với cọc âm ắc quy, que còn lại nối với cáp nối với cọc âm ắc quy( vừa tháo trước đó), xem dòng điện trên đồng hồ là bao nhiêu, khoảng o,o..mấy volt là được, tùy dòng xe, xe bác thì mình chịu! Bác nhớ là để lâu lâu tí để xe nó hồi điện lại, với lại nhớ là rút chìa khóa ra và đừng mở cửa hay vận hành gì hết. chút ngu kiến hy vọng giúp bác!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác kiểm tra dòng điện rò bằng cách dùng đồng hồ điện, chức năng đo dòng điện. Tháo cọc âm, một que nối với cọc âm ắc quy, que còn lại nối với cáp nối với cọc âm ắc quy( vừa tháo trước đó), xem dòng điện trên đồng hồ là bao nhiêu, khoảng o,o..mấy volt là được, tùy dòng xe, xe bác thì mình chịu! Bác nhớ là để lâu lâu tí để xe nó hồi điện lại, với lại nhớ là rút chìa khóa ra và đừng mở cửa hay vận hành gì hết. chút ngu kiến hy vọng giúp bác!
Dòng điện sao lại đo bằng volt được, bác hướng dẫn nhầm rồi
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Vâng.cháu cảm ơn các bác
Cháu nge nói có cách kiểm tra là dùng đèn thử nữa.mà k biết như thế nào các bác nhỉ
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Bác kiểm tra dòng điện rò bằng cách dùng đồng hồ điện, chức năng đo dòng điện. Tháo cọc âm, một que nối với cọc âm ắc quy, que còn lại nối với cáp nối với cọc âm ắc quy( vừa tháo trước đó), xem dòng điện trên đồng hồ là bao nhiêu, khoảng o,o..mấy volt là được, tùy dòng xe, xe bác thì mình chịu! Bác nhớ là để lâu lâu tí để xe nó hồi điện lại, với lại nhớ là rút chìa khóa ra và đừng mở cửa hay vận hành gì hết. chút ngu kiến hy vọng giúp bác!
Bác ơi.nếu đo như thế mà dòng cao hơn 0,0.. A như bác nói đó.thì mình làm j tiếp theo
Cháu mu muội xin lắng nge các bác
 

giacvecad

Thành viên O-H
Bác xem nếu nó lớn hơn 0.07 A ( thường là vậy) thì là có rò dòng điện ở đâu đó rồi. Bệnh rò này thì chỉ còn cách đi tìm từ từ thôi, bắt đầu từ chổ dễ đến khó. bác xem trên xe có câu bắt thêm hệ thống gì không, thường là đèn trang trí, đầu cd, màn hình lắp thêm... Căn cứ trên từng hệ thống, xem sơ đồ mạch, sau đó có thể rút cầu chì từng hệ thống để xem dòng điện trên đồng hồ có giảm xuống không. cái nào mà giảm thì nằm trong hệ thống đó, sau đó thì tiếp tục tìm thôi. tùy cơ ứng biến. Chú ý cẩn thận khi rút cầu chì hệ thống vì khi mất nguồn có hệ thống sẽ bị mất hoặc hoạt động sai chức năng! Chia sẽ thêm với bác vậy!
 
T

thjchxemsex6868

Khách
Bác xem nếu nó lớn hơn 0.07 A ( thường là vậy) thì là có rò dòng điện ở đâu đó rồi. Bệnh rò này thì chỉ còn cách đi tìm từ từ thôi, bắt đầu từ chổ dễ đến khó. bác xem trên xe có câu bắt thêm hệ thống gì không, thường là đèn trang trí, đầu cd, màn hình lắp thêm... Căn cứ trên từng hệ thống, xem sơ đồ mạch, sau đó có thể rút cầu chì từng hệ thống để xem dòng điện trên đồng hồ có giảm xuống không. cái nào mà giảm thì nằm trong hệ thống đó, sau đó thì tiếp tục tìm thôi. tùy cơ ứng biến. Chú ý cẩn thận khi rút cầu chì hệ thống vì khi mất nguồn có hệ thống sẽ bị mất hoặc hoạt động sai chức năng! Chia sẽ thêm với bác vậy!
Cám ơn bác nhiều
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên