Nền kinh tế thế giới vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục, nhu cầu mua sắm xe hơi của người dân từ đó bị chững lại, thậm chí có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên với Lexus ES 350, khách hàng có thể phải suy nghĩ khác.
Ngay sau khi ra mắt, 2010 Lexus ES 350 đã nhận nhiệm vụ hết sức nặng nề là đối đầu với 2010 Buick LaCrosse, 2010 Lincoln MKX hay thậm chí là 2010 Infiniti G37 trên rất nhiều phương diện- kiểu dáng thiết kế, tiện nghi, công nghệ hiện đại và cả giá bán
Đắt hơn model 2009 là 330 USD, giá bán của 2010 Lexus ES 350 bắt đầu từ 24.800 USD, bao gồm 875 USD phí vận chuyển. Dưới nắp capô là động cơ 3.5L V6 cho công suất 272 mã lực, mô men xoắn là 254 lb-ft. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và chế độ chuyển tay lái sang số sàn, giúp xe vận hành và tăng tốc một cách đảm bảo nhất, đồng thời mang lại nhiều cảm giác lái cho tài xế.
Qua các thử nghiệm, Lexus ES 350 tăng tốc 0- 100 km/h trong 7, 1 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 10,8 lít/100 km trong thành phố và 7,57 lít/100 km trên đường cao tốc.
Trong khi phần đuôi xe được giữ nguyên, một số nâng cấp và thay đổi đáng chú ý ở ES 350 thế hệ mới là ba-đờ-sốc và lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu mới, hai gương ngoài được gắn thêm đèn LED, thân xe được mạ crôm và trang bị thêm bánh xe hợp kim 17 inch cao cấp.
Nội thất bên trong xuất hiện với 4 màu sắc mới, bao gồm Truffle Mica, Peridot Mica, Satin Cashmere Metallic và Cerulean Blue Metallic. Hàng ghế bên trong xe sử dụng chất liệu da cao cấp, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế rộng hơn và tích hợp nhiều chức năng hiện đại. 10 túi khí sẽ được lắp đặt xung quanh xe, trong đó, 6 cái được bố trí ở phần xe phía sau.
Các chất liệu da, vinyl, gỗ và kim loại khác nhau được phối hợp hài hòa. Cabin tràn ngập các tính năng cao cấp, nhưng rất dễ sử dụng. Không gian xe rộng rãi, ghế sau có khả năng ghập- mở.
Những công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, MP3, USB, kết hợp với hệ thống Premium Audio tiên tiến của hãng và hệ thống Navigation… cũng được trang bị trên xe.
Điều đáng tiếc cho khách hàng Nhật Bản là ES 350 không được bán tại đây.
Ngay sau khi ra mắt, 2010 Lexus ES 350 đã nhận nhiệm vụ hết sức nặng nề là đối đầu với 2010 Buick LaCrosse, 2010 Lincoln MKX hay thậm chí là 2010 Infiniti G37 trên rất nhiều phương diện- kiểu dáng thiết kế, tiện nghi, công nghệ hiện đại và cả giá bán

Đắt hơn model 2009 là 330 USD, giá bán của 2010 Lexus ES 350 bắt đầu từ 24.800 USD, bao gồm 875 USD phí vận chuyển. Dưới nắp capô là động cơ 3.5L V6 cho công suất 272 mã lực, mô men xoắn là 254 lb-ft. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và chế độ chuyển tay lái sang số sàn, giúp xe vận hành và tăng tốc một cách đảm bảo nhất, đồng thời mang lại nhiều cảm giác lái cho tài xế.
Qua các thử nghiệm, Lexus ES 350 tăng tốc 0- 100 km/h trong 7, 1 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 10,8 lít/100 km trong thành phố và 7,57 lít/100 km trên đường cao tốc.
Trong khi phần đuôi xe được giữ nguyên, một số nâng cấp và thay đổi đáng chú ý ở ES 350 thế hệ mới là ba-đờ-sốc và lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu mới, hai gương ngoài được gắn thêm đèn LED, thân xe được mạ crôm và trang bị thêm bánh xe hợp kim 17 inch cao cấp.
Nội thất bên trong xuất hiện với 4 màu sắc mới, bao gồm Truffle Mica, Peridot Mica, Satin Cashmere Metallic và Cerulean Blue Metallic. Hàng ghế bên trong xe sử dụng chất liệu da cao cấp, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế rộng hơn và tích hợp nhiều chức năng hiện đại. 10 túi khí sẽ được lắp đặt xung quanh xe, trong đó, 6 cái được bố trí ở phần xe phía sau.
Các chất liệu da, vinyl, gỗ và kim loại khác nhau được phối hợp hài hòa. Cabin tràn ngập các tính năng cao cấp, nhưng rất dễ sử dụng. Không gian xe rộng rãi, ghế sau có khả năng ghập- mở.
Những công nghệ hiện đại như kết nối Bluetooth, MP3, USB, kết hợp với hệ thống Premium Audio tiên tiến của hãng và hệ thống Navigation… cũng được trang bị trên xe.
Điều đáng tiếc cho khách hàng Nhật Bản là ES 350 không được bán tại đây.












The gioi oto