2.2.3. Các dạng hư hỏng thường gặp của kim phun Hư hỏng Nguyên nhân Biện pháp sửa chữa 1. Kim phun không phun được nhiên

N
Bình luận: 0Lượt xem: 56

nguyenducnhan17

Tài xế O-H
2.2.3. Các dạng hư hỏng thường gặp của kim phun
Hư hỏng Nguyên nhân Biện pháp sửa chữa


1. Kim phun không phun được nhiên liệu hoặc phun yếu. - Do chất bẩn lọt vào giữa van kim và đót kim, khi lắp súc rửa không tốt cặn bẩn cặn đọng lại trong đế kim phun.
- Nhiên liệu bị lẫn nước, dùng nhiên liệu không đảm bảo chất lượng.
- Động cơ nóng quá làm nhiên liệu giảm độ nhớt nên kim phun bị biến dạng.
- Lắp kim phun vào động cơ không đúng yêu cầu kỹ thuật. - Tháo kim phun súc rửa.



- Súc rửa hệ thống nhiên liệu.


- Thay mới kim phun.
- Tháo và lắp kim phun đúng yêu cầu kỹ thuật.

2. Kim phun phun dạng hạt, yếu, tia phun lệch xo đầu lỗ phun hoặc kim phun không phun. Mòn van kim v đế kim phun.
- Lị xo yếu, ty đẩy gãy.
- Vít điều chỉnh chờn hỏng ren không điều chỉnh được áp suất phun.
- Thân, nắp kim phun bị nứt, vỡ chờn hỏng ren.
- Góc phun không đạt yêu cầu (phun xéo)
- Thay mới.
- Thay mới và hiệu chỉnh lại áp suất phun.
- Thay mới.

- Kiểm tra lại van kim và đót kim
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên