Xin chỉ dẫn điều chỉnh áp suất và lưu lượng máy xúc đào

kiemcoi1
Bình luận: 8Lượt xem: 6,862

anhvukt

Tài xế O-H
em hỏi câu này hơi ngây 1 tí các cụ chém e nhẹ thôi nhé. thường thì khi điều chỉnh áp suất và lưu lượng <máy súc đào > ta nên vừa để máy hoat động vừa chỉnh,hay nên cho dừng hẳn động cơ rồi mới chọc ngoái.:oops:
Ga nhỏ nhất rồi hiệu chỉnh từng phần. Chúc thành công
 

docsach

Tài xế O-H
lưu lượng và áp suất >>> công suất bơm đấy.chỉnh thế nào cụ hỏi thằng động cơ ấy ,xem nó có cõng được không
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Chỉnh lưu lượng thì có thể cho máy nổ ở ga cầm chừng, còn chỉnh áp suất thì phải tắt máy vì nếu để máy nổ nhớt ở áp cao có thể làm cho cụ bị thương hoặc hơn thế nữa

Chuẩn ko cần chỉnh
http://i1074.photobucket.com/albums/w408/cua_49/bigemo_harabe_net-122.gif
lưu lượng và áp suất >>> công suất bơm đấy.chỉnh thế nào cụ hỏi thằng động cơ ấy ,xem nó có cõng được không
cám ơn những góp ý từ các cụ.e là e hơi phân vân là con pc 200-6.e chỉnh lưu lương khi động cơ đang hoạt động <ok>.nhung chả hiểu thế nào tắt máy khọi động lại thì cháu nó lại lười vận động như ban đầu.thỉnh giáo các cụ thêm chút nữa ,dòng máy này bình điện yếu dưới 20v có ảnh hưởng gì tơi vấn đề e gặp phải không
 

bacsimay

Tài xế O-H
cám ơn những góp ý từ các cụ.e là e hơi phân vân là con pc 200-6.e chỉnh lưu lương khi động cơ đang hoạt động <ok>.nhung chả hiểu thế nào tắt máy khọi động lại thì cháu nó lại lười vận động như ban đầu.thỉnh giáo các cụ thêm chút nữa ,dòng máy này bình điện yếu dưới 20v có ảnh hưởng gì tơi vấn đề e gặp phải không[/quote
mình nghĩ là bạn kiểm tra máy phát của bạn khi nạp về bình , điện ko đủ để mở van PSV & solenol
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
em hỏi câu này hơi ngây 1 tí các cụ chém e nhẹ thôi nhé. thường thì khi điều chỉnh áp suất và lưu lượng <máy súc đào > ta nên vừa để máy hoat động vừa chỉnh,hay nên cho dừng hẳn động cơ rồi mới chọc ngoái.:oops:
Khi điều chỉnh áp suất là điều chỉnh "Van áp" đúng không ợ:
- "Van áp một tầng": thì cứ để ga nhỏ mà chỉnh, chỉnh xong tăng "tẹt ga" mà đọc thông số trên đồng hồ.
- "Van áp 2 tầng"(có thêm tầng kích Boost) thì phải tắt máy, xả hết hơi trong bình thủy lực, tháo ống kích rồi mới chỉnh.
- Với một số loại xe phải chỉnh khi "ga tẹt tèn ten" (Max) vừa chỉnh vừa nhìn đồng hồ, tai lại vừa nghe động tĩnh.

Chỉnh lưu lượng là chỉnh trên "Ba lô" bơm phỏng ợ:
- Có xe nên tắt máy chỉnh mới đỡ rát mặt.
- Có xe phải "Ga trung bình ép tải" rồi chỉnh.
- Có lúc phải "Ga to đại tướng + ép tải" mới chỉnh chuẩn được.

Nói túm lại: tùy từng loại xe, hãng xe mà yêu cầu bắt buộc khi hiệu chỉnh phải "dư lào".
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên