Xúc đào KOBELCO SK330-8 báo lỗi P0628, P2635, P0088, thủy lực yếu

doxuanquylc
Bình luận: 42Lượt xem: 7,289

doxuanquylc

Tài xế O-H
Bên em có con máy SK330-8 đang hoạt động bình thường thì báo ba lỗi P0628, P2635, P0088. Tháo van SCV phát hiện kẹt, thay van khác máy hết báo lỗi. Thử tải máy hoạt động bình thường được 20 phút thì động cơ nổ lụp bụp không tròn tiếng, khói mù mịt. Màn hình lại báo 2 lỗi P0628, P0088. Tháo van áp suất trên ống Common rail không thấy kẹt, tháo kiểm tra van SCV không thấy kẹt. Lắp lại van thì máy không nổ lụp bụp và khói nhiều nữa nhưng máy nổ rất yếu, thủy lực yếu không phối hợp được thao tác và vẫn báo 2 lỗi P0628, P0088. Em chịu rồi, mong các cao nhân chỉ giáo.
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Bên em có con máy SK330-8 đang hoạt động bình thường thì báo ba lỗi P0628, P2635, P0088. Tháo van SCV phát hiện kẹt, thay van khác máy hết báo lỗi. Thử tải máy hoạt động bình thường được 20 phút thì động cơ nổ lụp bụp không tròn tiếng, khói mù mịt. Màn hình lại báo 2 lỗi P0628, P0088. Tháo van áp suất trên ống Common rail không thấy kẹt, tháo kiểm tra van SCV không thấy kẹt. Lắp lại van thì máy không nổ lụp bụp và khói nhiều nữa nhưng máy nổ rất yếu, thủy lực yếu không phối hợp được thao tác và vẫn báo 2 lỗi P0628, P0088. Em chịu rồi, mong các cao nhân chỉ giáo.
Báo nỗi bơm nhiên liệu và áp rail như vậy nổ được máy là tốt rồi.
Làm sao mà hoạt động được
 

Quangha.87

Tài xế O-H
2 lỗi đó liên quan đến bơm cao áp của hệ thống phun nhiên liệu. P0628 van scv và p0088 là common rail bác thử thay van limited (van triệt hồi) xem sao.
 

xuandai102028

Tài xế O-H
Cụ tháo rắc điện con van SCV với con áp lực commonrail(cục 3 chân cắm thẳng đứng trên đường ống rail) ra xịt RP7 cho sạch sẽ rồi cắm lại thử xem
 

Quangha.87

Tài xế O-H
Là cái van an toàn ở ống rail hả bác, cái đấy em tháo đường dầu hồi từ đuôi van ra vẫn thấy hồi về tốt ạ.
Là cái van an toàn ở ống rail hả bác, cái đấy em tháo đường dầu hồi từ đuôi van ra vẫn thấy hồi về tốt ạ.
Bác xem hình sẽ hiểu khi nào xả hồi

[www.oto-hui.com]upload_2015-11-1_21-4-41.png
 

block.lead

Tài xế O-H
Không liên quan lắm nhưng các bác có thể cho em xin ít xăng để tải tài liệu nghiên cứu được không ạ :( mai em nộp đồ án tốt nghiệp rồi mà hôm nay ông thầy bắt làm lại từ đầu ạ :(
 

doxuanquylc

Tài xế O-H
Làm hệ thống nhiên liệu commorail bác thấy báo nỗi kiểm tra thay đô rồi mà ko có một thông số gì thì làm sao mà sửa chữa được
ít nhất cũng phải có áp xuất rail tại thời điểm vòng tua là bao nhiêu vòng phút
Bác có thể cho biết là cần kiểm tra nhưng thông số gì ạ? Em là dân ngoại đạo ( cơ khí chế tạo ) mới chuyển qua làm mảng ô tô máy xúc này được 1 năm. Mà thợ trong công ty của em cũng lần đầu tiên làm hệ thống nhiên liệu kiểu common rail này nên phải vừa làm vừa hỏi. Nhưng mấy chỗ em quen họ cũng không rành nên chưa giúp được gì. Cảm ơn bác trước
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Bên em có con máy SK330-8 đang hoạt động bình thường thì báo ba lỗi P0628, P2635, P0088. Tháo van SCV phát hiện kẹt, thay van khác máy hết báo lỗi. Thử tải máy hoạt động bình thường được 20 phút thì động cơ nổ lụp bụp không tròn tiếng, khói mù mịt. Màn hình lại báo 2 lỗi P0628, P0088. Tháo van áp suất trên ống Common rail không thấy kẹt, tháo kiểm tra van SCV không thấy kẹt. Lắp lại van thì máy không nổ lụp bụp và khói nhiều nữa nhưng máy nổ rất yếu, thủy lực yếu không phối hợp được thao tác và vẫn báo 2 lỗi P0628, P0088. Em chịu rồi, mong các cao nhân chỉ giáo.
Các lỗi này đều dính dáng đến phần SVC + ÁP SUẤT rail .
P0088: có tới 3 trường hợp lỗi (dùng máy chẩn đoán HINO mới ra), nhưng đều là lỗi ÁP RAIL quá cao!
P0628: lỗi SCV nhưng chú ý câu (Full Discharge Mode).
SCV mà "FULL DISCHARGE" thì ÁP RAIL bị cao là phải quá rồi còn gì nữa!!!
Chúng là những lỗi liên quan cả CƠ lẫn ĐIỆN, vậy nhưng mới chỉ thấy bạn nói đã kiểm, xử lý phần CƠ, còn phần ĐIỆN không thấy đề cập đã kiểm hay xử lý như thế nào.
Khả năng rất cao là chạm chập, tiếp xúc của giắc cắm không tốt hoặc đứt dây. Bệnh xảy ra sau khi máy để không, không sử dụng một thời gian hay đang làm việc mà bị??

330-8 P0088.png
 

doxuanquylc

Tài xế O-H
Các lỗi này đều dính dáng đến phần SVC + ÁP SUẤT rail .
P0088: có tới 3 trường hợp lỗi (dùng máy chẩn đoán HINO mới ra), nhưng đều là lỗi ÁP RAIL quá cao!
P0628: lỗi SCV nhưng chú ý câu (Full Discharge Mode).
SCV mà "FULL DISCHARGE" thì ÁP RAIL bị cao là phải quá rồi còn gì nữa!!!
Chúng là những lỗi liên quan cả CƠ lẫn ĐIỆN, vậy nhưng mới chỉ thấy bạn nói đã kiểm, xử lý phần CƠ, còn phần ĐIỆN không thấy đề cập đã kiểm hay xử lý như thế nào.
Khả năng rất cao là chạm chập, tiếp xúc của giắc cắm không tốt hoặc đứt dây. Bệnh xảy ra sau khi máy để không, không sử dụng một thời gian hay đang làm việc mà bị??

View attachment 103132
máy đang sản xuất bình thường anh ạ. bên em có kỹ thuật chuyên quản phần điện, họ báo đã kiểm tra mạch ok. em không biết về điện nên chỉ dựa trên kết quả họ báo lại. nếu bên bộ phận thuê sửa hiện tại báo tại điện kiểm tra không cẩn thận, thì lần sau em sẽ phải đặt dấu hỏi về chuyên môn hoặc cách họ kiểm tra.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên