Xu Thế Xe Điện

H
Bình luận: 0Lượt xem: 556

HondabitDealer

Tài xế O-H
Kỷ nguyên xe điện trên thế giới bùng nổ vào những năm gần đây bởi sự xuất hiện của dòng xe Tesla vào năm 2012. Xu hướng thay đổi ở nhiều nơi trên thế giới tạo ra những cuộc đua công nghệ sản xuất xe sử dụng năng lượng xanh. Khác với những chiếc xe điện đầu tiên trên thế giới vào khoảng thế kỉ 19th, chúng có nhược điểm như lượng pin thấp khiến khoảng cách di chuyển của phương tiện ngắn lại, đồng thời tốc độ tối đa của những phương tiện nãy cũng kém vì giới hạn của công nghệ trong thế kỉ cũ. Hiện nay, các hãng xe đang tìm cách bắt kịp với công nghệ hàng đầu của xe điện Tesla, một hãng xe có sản phẩm bậc nhất trong lĩnh vực vận tải của nhân loại. Xe điện của Tesla đứng đầu về thời gian sạc, khoảng cách di chuyển, phong cách thời thượng, công nghệ kết nối hàng đầu cụ thể như Model S tích hợp công nghệ SuperCharging, bạn chỉ cần 75 phút sạc để đạt 100% lượng PIN đủ để xe chạy khoảng cách xấp xỉ 500-600 km với công suất tiêu thụ lê n tới 200W-h per km, đi kèm hệ thống lái tự động tiên tiến nhất và cổng thông tin kết nối full time với tổng đài Tesla. Công nghệ hiện được áp dụng tại Hoa kỳ (USA) và một số nước Châu Âu. Với thời điểm phương tiện bùng nổ như hiện nay, với khát vọng đuổi kịp Tesla trong lĩnh vực xe điện dân dụng của các hãng xe “truyền thống”. Honda thông báo và sẽ cho ra mắt dự án xe E-PROTOTYPE, …



Tesla Model S from Tesla commercial

E-PROTOTYPE dòng xe điện 100% và thân thiện với môi trường, xe dự kiến được ra mắt vào khoảng thời gian Hè 2019. Với cách thiết kế thân thiện, dễ nhìn, mềm mại và chứa đựng đầy tham vọng của các kiểu dáng xe trong tương lai cùng nhiều phiên bản khác nhau để lựa chọn cho người dùng. HONDA xe điện năng sẽ mang lại làn sóng mới trong việc di chuyển trong thành thị và sự tiết kiệm trong kinh tế người dùng, đồng thời cũng giảm thiểu lượng CO2 thải ra môi trường để cứu lấy hành tinh xanh. Đi cùng với tiêu chí của hãng HONDA là sự tiết kiệm và bền bỉ, E-PROTOTYPE cũng được đơn giản hoá tất cả tính năng trong và ngoài xe, khiến người dùng có tận dụng hết khả năng của xe một cách dễ dàng nhất.



Interior (nội thất)


Không dừng lại ở đó, sự tiện lợi được nâng lên tầng cao mới khi mà, HONDA công bố công nghệ sạc điện của dòng xe này. Đi cùng với chiếc xe sẽ là bộ chuyển đổi dòng điện được cắm trực tiếp vào bất cứ nguồn điện nào khiến cho việc sạc mọi lúc mọi nơi là điều có thể. Khoảng cách di chuyển của đời đầu dự tính là 200km (+) cho 100% pin, HONDA rất có thể sẽ gia tăng khoảng cách và cập nhật công nghệ pin tiến tiến như Tesla để tạo nên một sự đột phá hơn nữa trong dòng xe này. EV HONDA sẽ là một sản phẩm cực đơn giản, tiện lợi và thoải mái cho người dùng. So sánh với Tesla tại thị trường Âu Mỹ, Honda EV cũng sẽ là một sản phẩm rất mạnh trong thị trường Châu Á và Châu Âu trong thời gian sắp tới, đáp ứng đủ nhu cầu người dùng tại các thành phố đông đúc, hiện đại và Việt Nam cũng sẽ sớm được cập nhật thêm thông tin về sản phẩm xe điện đầy đột phá này từ HONDA.



Honda Urban EV



Honda Everus


Call: 0967939019 for more information about HONDA Vietnam, District 7. Test drive Honda vehicle is available at HONDA PHU MY HUNG, DISTRICT 7.

Liên Hệ : 0967939019 để nhận tư vấn, đặt hàng, lái thử các dòng xe hiện hành tại HONDA Việt Nam.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên