Xin lực xiết chuẩn bùlong quilat

TaXxi
Bình luận: 7Lượt xem: 5,124

trexanh135

Tài xế O-H
theo mình thì các dòng xe cũ phổ thông chỉ cần xiết chéo đều tay và tới hạn chịu lực của ốc là ok, cẩn thận hơn thì xiết lần hai sau khi chạy roda. riêng với wave s110 thì xiết căng tay là bị đầu bò bị kêu nha, có thể kêu ngay cũng có thể thười gian ngắn sau mới kêu, dòng này theo mình xiết chéo ốc đều tay chậm rãi và xiết đến khi nào trục cam có dấu hiệu hơi nặng thì dừng lại (nghĩa là xiết ốc xong phải đảm bảo trục cam quay nhẹ nhàng ko bị sượng) nếu trường hợp cảm thấy lực xiết nhẹ quá mà trục cam đã bị sượng thì tháo ra lấy giáp P240 bo qua ca bi trục cam (doa bên bi lớn hơn) thường thì mình xiết mỗi con khoảng 2/3 vòng tính từ điểm vặn ốc bằng tay hết sức
còn ex thì mình làm vài con trong đó có cả xe mình xiết 4 con 12 căng tay đều lực và chéo nhau thấy ko có vấn đề gì
 

TaXxi

Tài xế O-H
theo mình thì các dòng xe cũ phổ thông chỉ cần xiết chéo đều tay và tới hạn chịu lực của ốc là ok, cẩn thận hơn thì xiết lần hai sau khi chạy roda. riêng với wave s110 thì xiết căng tay là bị đầu bò bị kêu nha, có thể kêu ngay cũng có thể thười gian ngắn sau mới kêu, dòng này theo mình xiết chéo ốc đều tay chậm rãi và xiết đến khi nào trục cam có dấu hiệu hơi nặng thì dừng lại (nghĩa là xiết ốc xong phải đảm bảo trục cam quay nhẹ nhàng ko bị sượng) nếu trường hợp cảm thấy lực xiết nhẹ quá mà trục cam đã bị sượng thì tháo ra lấy giáp P240 bo qua ca bi trục cam (doa bên bi lớn hơn) thường thì mình xiết mỗi con khoảng 2/3 vòng tính từ điểm vặn ốc bằng tay hết sức
còn ex thì mình làm vài con trong đó có cả xe mình xiết 4 con 12 căng tay đều lực và chéo nhau thấy ko có vấn đề gì
Cám ơn bạn. Mình cần lực chuẩn để so sánh thử kinh ngiệm mình siết tới đâu thui. Chứ trk h siết đều tay vẫn thấy pình thường :D
 

canhga

Tài xế O-H
Em gửi các bác tham khảo nhé
(Lực siết đối với các dòng xe Suzuki 125cc)
Đầu bò.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên