Quá ít dữ kiện để anh em có thể giúp bác?
Bác đã kiểm tra những gì rồi?khi chết máy đề lại nổ ngay hay để nguội mới nổ?Hiện tượng ra sao?Bác tả cụ thể cho em cái.
thêm 1 chút nữa khi xe đã chết vì nóng máy rồi thì cụ kiểm tra xem nó chết là do không có cao áp,không có áp suất xăng hay không có tín hiệu phun...xong rồi anh emmoi chém được chứ ah
Bác phải kiểm tra xem nhiệt độ khoảng bao nhiêu khi không nổ hệ thống đánh lủa còn hoạt động không v.v thông tin thêm cho anh em con chém cho nó chuẩn bác nha.
Bác thử kiểm tra xem lúc nóng máy có đề nổ đc không , mà pác có thay nước làm mát ko , em sợ khi thay nước hay bổ sung một số dòng phải xả air ko xả khi nóng may là chết hoặc thổi gioang ,xả air là laị nổ bình thường thôi , có gì pm laị cho em nhé
Nóng máy mà chết máy ko biết bác đã kiểm tra được những gì rồi vì có nhiều nguyên nhân lắm . nhưng bác hay dữa trên nguyên tắc nhiệt độ tăng diện trở tăng theo có sự giãn nở vì nhiệt và phân tíck các hệ thống bác có thể biết nó bị từ đâu .< nếu c ó thể bác cho thêm thông tin để anh em có thể giúp đỡ bác ít thông tin anh em ko biết nên giúp bác từ đâu ví dụ bôbin dánh lửa loại trực tiếp nống quá cũng bj rung máy vì nó kém nếu 3 cái đều kém như thế thì mày nào chả chết....>
Hỏng bơm nước mà bác cũng đăng đàn à,cái này thợ mới vào nghề ,tài xế xe nó cũng biết,giờ mà nhìn thây W chác là xe đời mới rồi,bác rút kinh nghiệm nhe sau này quan sát đèn báo nhiệt nha.