Xe xúc lật komatsu WA380-6 bị lịm máy

cerinco2
Bình luận: 19Lượt xem: 1,881

cerinco2

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ,nhà cháu có con xe xúc lật Komatsu WA380-6 gần đây máy đang làm hay bị lịm.Qua kiểm tra sơ bộ thì phát hiện thấy áp suốt rail trong mục rail press hiển thị trên màn hình lúc bị lịm chỉ đạt 20 MPa,thường phải nháy công tắc lái khăn cấp( Enegery steering) thì máy lại bình thường ,áp suốt rail lúc này đạt từ 50 đến 90 MPa.Nhà cháu cũng đã đọc tìm các tài liệu trên diễn đàn nhưng chưa rõ lỗi của em nó thế nào. Lọc dầu diezen dc thay định kỳ, bộ kim phun được thay cách đây 2 năm chính hãng.Máy lúc bị lịm không báo lỗi gì.Gần đây động cơ có hiện tượng thỉnh thoảng khó đề nổ,khói đen.Kính mong các cụ cho nhà cháu xin cao kiến.Xin chân thành cảm ơn
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ,nhà cháu có con xe xúc lật Komatsu WA380-6 gần đây máy đang làm hay bị lịm.Qua kiểm tra sơ bộ thì phát hiện thấy áp suốt rail trong mục rail press hiển thị trên màn hình lúc bị lịm chỉ đạt 20 MPa,thường phải nháy công tắc lái khăn cấp( Enegery steering) thì máy lại bình thường ,áp suốt rail lúc này đạt từ 50 đến 90 MPa.Nhà cháu cũng đã đọc tìm các tài liệu trên diễn đàn nhưng chưa rõ lỗi của em nó thế nào. Lọc dầu diezen dc thay định kỳ, bộ kim phun được thay cách đây 2 năm chính hãng.Máy lúc bị lịm không báo lỗi gì.Gần đây động cơ có hiện tượng thỉnh thoảng khó đề nổ,khói đen.Kính mong các cụ cho nhà cháu xin cao kiến.Xin chân thành cảm ơn
Máy có báo lỗi gì không cụ
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ,nhà cháu có con xe xúc lật Komatsu WA380-6 gần đây máy đang làm hay bị lịm.Qua kiểm tra sơ bộ thì phát hiện thấy áp suốt rail trong mục rail press hiển thị trên màn hình lúc bị lịm chỉ đạt 20 MPa,thường phải nháy công tắc lái khăn cấp( Enegery steering) thì máy lại bình thường ,áp suốt rail lúc này đạt từ 50 đến 90 MPa.Nhà cháu cũng đã đọc tìm các tài liệu trên diễn đàn nhưng chưa rõ lỗi của em nó thế nào. Lọc dầu diezen dc thay định kỳ, bộ kim phun được thay cách đây 2 năm chính hãng.Máy lúc bị lịm không báo lỗi gì.Gần đây động cơ có hiện tượng thỉnh thoảng khó đề nổ,khói đen.Kính mong các cụ cho nhà cháu xin cao kiến.Xin chân thành cảm ơn
Cụ có tài liệu xe này không cho tui xin một bản được không.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
khả nang nhiều là kim vi khói đen nhiều chứng tỏ điều kim không đóng mở đúng dẫn đến thừa dầu cháy trễ , hiện tượng nóng khó nổ đề dai ,làm ở cường độ cao còn đỏ tubo vài ngày nữa mồi rp7 mới nổ rồi sinh nghiện và cuối là ung thư mà chết
 

Công Tý

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ,nhà cháu có con xe xúc lật Komatsu WA380-6 gần đây máy đang làm hay bị lịm.Qua kiểm tra sơ bộ thì phát hiện thấy áp suốt rail trong mục rail press hiển thị trên màn hình lúc bị lịm chỉ đạt 20 MPa,thường phải nháy công tắc lái khăn cấp( Enegery steering) thì máy lại bình thường ,áp suốt rail lúc này đạt từ 50 đến 90 MPa.Nhà cháu cũng đã đọc tìm các tài liệu trên diễn đàn nhưng chưa rõ lỗi của em nó thế nào. Lọc dầu diezen dc thay định kỳ, bộ kim phun được thay cách đây 2 năm chính hãng.Máy lúc bị lịm không báo lỗi gì.Gần đây động cơ có hiện tượng thỉnh thoảng khó đề nổ,khói đen.Kính mong các cụ cho nhà cháu xin cao kiến.Xin chân thành cảm ơn
Lọc gió thay chưa cụ
 

cerinco2

Tài xế O-H
Con máy của nhà cháu hiện nay đã chữa khỏi.Công tác chữa như sau :
-Kiểm tra thay lọc gió,lọc dầu,đường dầu ko phát hiện gì.
-Tháo kim đi thay lõi,thay van cơ cuối ống rail về xe dễ nổ nhưng báo lỗi liên tục CA559 - áp dầu thấp ,làm khoảng 30p xe lịm rất yếu,áp rail ko ổn định vào tải tụt còn 400 bar.
- Em thay tiếp 1 em bơm cao dầu,áp rail đạt 600 -800 bar nhưng vẫn báo lỗi CA559 nhưng ko tải thì cắt lỗi
- Cuối cùng thay 1 bộ kim mới ,xe hết lỗi khói hết đen máy làm khỏe,áp rail ổn định khi vào tải đạt 1000 bar
 

NhanLg.DakNong

Tài xế O-H
Con máy của nhà cháu hiện nay đã chữa khỏi.Công tác chữa như sau :
-Kiểm tra thay lọc gió,lọc dầu,đường dầu ko phát hiện gì.
-Tháo kim đi thay lõi,thay van cơ cuối ống rail về xe dễ nổ nhưng báo lỗi liên tục CA559 - áp dầu thấp ,làm khoảng 30p xe lịm rất yếu,áp rail ko ổn định vào tải tụt còn 400 bar.
- Em thay tiếp 1 em bơm cao dầu,áp rail đạt 600 -800 bar nhưng vẫn báo lỗi CA559 nhưng ko tải thì cắt lỗi
- Cuối cùng thay 1 bộ kim mới ,xe hết lỗi khói hết đen máy làm khỏe,áp rail ổn định khi vào tải đạt 1000 bar
chúc mừng bác cuối cùng cũng xong, nhưng tốn kém quá
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên