Xe Viva 110 của suzuki đi tốn xăng

Q
Bình luận: 13Lượt xem: 4,975

quangtpbg

Tài xế O-H
Em có gặp 1 con viva 110 của suzuki khách mang vào kêu xe đi tốn xăng. Em có tháo chế ra thì thấy le bị kẹt cứng. Nên em nghĩ tốn xăng là do xe đi lúc nào cũng có le. Em loay hoay 1 hồi cũng tháo được chiếc le ra và không may lại làm gẫy 1 cái ống nhỏ ở trên bộ hơi. Em không biết cái ống đó để làm gì. Em cũng có gắn keo lại và vệ sinh chế, thay mút lọc gió. Nhưng khi lắp vào xe không kéo le chạy có hiện tượng ga lên giật và khó lên. Khi lên đạt tốc độ 30km/h thì bình thường nhưng khi giảm ga là nó lịm máy và lại giật khục khục kéo ga lại khó lên. Nhưng nếu kéo le và đi thì xe lại bình thường không có vấn đề gì cả. Em không rành về dòng suzuki này lắm. Mong các bác vào tư vấn dùm em 2 cái ống ở trên bộ hơi kia là gì. Và em làm gẫy 1 ống có bị sao không. Khắc phục lỗi giật giật đó như thế nào. Xin cảm ơn các bác.​
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) bác nói cái ống to như ngón tay và bắt hai ốc vào đầu bò hay là cái ống như như cái que cắm vào cổ chế phía hơi ạ!
 

vaxechuyennghiep

Tài xế O-H
bít luôn 2 ống. cho xăng trực tiếp từ bình xăng lớn vào luôn. gắn cục đồng tròn của E lại. nhớ lấy lò so chèn xuống cho chặt rồi dán keo AB vào. 2 ống nhớ bịt kín. chỉnh xăng. nếu không đủ phải khoan BOE gió. vì dòng viva cũ không có bán kim xăng.

chỉnh xong nếu còn cà giựt. Bạn lấy chai nước, để nổ ga nhỏ. tưới vào bộ chế, thấy ga nổ to hay lịm đi thì cần làm kín lại là ổn.

mà bất quá không ngon thì chế bình 100 của dream vào :D
 

quangtpbg

Tài xế O-H
bít luôn 2 ống. cho xăng trực tiếp từ bình xăng lớn vào luôn. gắn cục đồng tròn của E lại. nhớ lấy lò so chèn xuống cho chặt rồi dán keo AB vào. 2 ống nhớ bịt kín. chỉnh xăng. nếu không đủ phải khoan BOE gió. vì dòng viva cũ không có bán kim xăng.

chỉnh xong nếu còn cà giựt. Bạn lấy chai nước, để nổ ga nhỏ. tưới vào bộ chế, thấy ga nổ to hay lịm đi thì cần làm kín lại là ổn.

mà bất quá không ngon thì chế bình 100 của dream vào :D
Em có nghe nói chế bình xăng con của ya vào ngon hơn phải ko bác.
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:) gãy ống đó bác thay cổ hút thui chứ dán vậy đi vài bữa nó lại rời ra ! nếu bác khéo tay có thể khoan một lỗ rồi đặt ống vào lại thì gắn keo mới chắc hơn ! mà ống đó bằng đồng thì phải sao bác làm gãy được nhỉ !
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
:) gãy ống đó bác thay cổ hút thui chứ dán vậy đi vài bữa nó lại rời ra ! nếu bác khéo tay có thể khoan một lỗ rồi đặt ống vào lại thì gắn keo mới chắc hơn ! mà ống đó bằng đồng thì phải sao bác làm gãy được nhỉ !
Có phải là cái ống cắm vào 1 cái van 2 cửa, van này lắp ngay trên xylanh phải không, bác? Cái van này đóng mở đường hơi bằng nhiệt độ hả bác?
 

quynhhopbao

Tài xế O-H
Gắn tịt ống bị gãy lại rồi cho xăng xuống trực tiếp là xong . Con này gãy ống chỗ cổ hút nên gió vào nhiều để ga anti ko được . Bác thử xem .
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Có phải là cái ống cắm vào 1 cái van 2 cửa, van này lắp ngay trên xylanh phải không, bác? Cái van này đóng mở đường hơi bằng nhiệt độ hả bác?

Dạ cái ống bác kia làm gãy không phải đường ống đó bác ạ nhưng nó cũng liên quan đến đường bác nói !một ống từ cổ hút đi vào cái van này để đóng mở nó ,van này chính là cái van thông hơi đầu bò hay còn gọi là van sử lý khí thải bác ạ! Nó dùng hơi từ bộ hơi để đóng mở khi xi lanh lên xuống !
 

quangtpbg

Tài xế O-H
Cám ơn các bác đã ghé qua giúp đỡ nhé. Hôm qua khách mới có thời gian qua em làm xong con này rồi ạ. Vấn đề là ở cái ống từ chế đến van đóng mở ở trên cổ hút bị bục. Còn cái ống gãy em cũng có khoan cho rộng hơn 1 chút rồi đút ống khác vào gắn keo chặt chẽ lắp lên đi bình thường rồi ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên