Xe tải IZ65 Đô Thành có thực sự tốt như mong đợi

xetaitot-danh
Bình luận: 0Lượt xem: 1,034

xetaitot-danh

Tài xế O-H
Những ngày vừa qua, dòng xe tải IZ65 của nhà máy Hyundai Đô Thành tự lắp ráp, phát triển và nghiên cứu nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.Với chưa đến một giây sau truy vấn " xe tải IZ65 " google sẽ trả về gần 100,000 kết quả tìm kiếm. Và mỗi tháng nhận được hàng trăm lượt Search trên google.Từ những kết quả nhỏ đó có thể thấy mức độ quan tâm là không phải ít và có những thành công nhất đi. Khi mà dòng xe tải IZ65 Đô Thành này mới được ra mắt chính thức khoảng đầu tháng 7 năm 2018. Có số đăng kí đăng kiểm của cục đăng kiểm Việt Nam. Có phiếu thùng và bản vẻ thùng : Thùng mui bạt, thùng kín.Như vậy chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá cũng như đưa cách nhìn tổng quan.


Xe tải IZ65 Đô Thành có hai phiên bản :
  1. Phiên bản đủ tải 3,5 tấn. Tổng tải trọng rơi vào khoảng 6,3 tấn gồm cả thân xe cùng người ngồi khi đăng kiểm .
  2. Phiên bản hạ tải 2,5 tấn. Tổng tải trọng đăng kí 4990. Phiên bản này có thể chạy vào thành phố và các đường cấm tổng trọng tải 5 tấn.
  3. Hia phiên bảng này của xe tải IZ65 Đô Thành giúp khách hàng có thêm nhiều sự trãi nghiệm và nâng cao lựa chọn chính xác những gì mình cần.
Giá xe IZ65 Đô Thành ?
Giá xe tải IZ65 Đô Thành bán lẻ ra từ đại lý cấp 1 được ủy quyền có mức giá : Phiên bản đủ tải 3,5 tấn giá lăn bánh và thùng tầm 440 triệu đồng. Phiên bản hạ tải giá lăn bánh bao gồm thùng là chưa đến 440 triệu .
Một tầm giá không cao cũng không thấp. Vậy để xem mức giá chung lấy ở 440 triệu bạn sẽ được gì ?

Thùng xe tải IZ65 Đô Thành
Thùng xe IZ65 Đô Thành có độ dài Dài – rộng – cao :4310 x 1940 x 660/1850 mm ( lọt lòng ). Một kích thước khá chuẩn cho những công việc chuyên chở hàng hóa và điều khiển dể dàng. Bởi vì hiện tại còn nhiều xe tải 2,5 tấn đổ xuống thùng dài 3,7 m, 3,6 m .


Cách đóng thùng của nhà máy Đô Thành là khá tốt. Độ hoàn chỉnh thùng cao. Có tính thẩm mĩ. Đặc biệt thùng mui bạt hay thùng kín vách đều có hai lớp : vách ngoài Inox vách trong sắt mạ kẻm. Đà thùng theo nhu nhà máy sử dụng hoàn toàn bằng sắt U .

Cabin xe IZ65 Đô Thành
Trãi nghiệm nội thất cabin xe tải IZ65
Không gian nội thất là một điều đáng khen thực sự. Lần đầu tiên bạn bước vào xe tải IZ65 thì sẽ thấy rõ sự khác biệt so với các xe tải khác có cùng tầm giá trong khoản 440 triệu.


Trang bị đầy đủ tiện nghi
  • Máy lạnh trang bị tiêu chuẩn theo xe làm lạnh khá nhanh và dể chịu.
  • Hàng ghế 3 người ngồi rộng rãi, thoải mái .
  • Cửa kính hổ trợ cả chỉnh điện tự động .
  • Chất liệu bao bộc ghế ngồi làm bằng chất liệu tốt, độ đàn hồi cao.
Không gian khoan lái rộng rãi
Cảm giác tuyệt vời nhất nhất mà tôi đánh giá cao trải nghiệm đó là hàng ghế 3 người ngồi thoải mái, rộng rãi. Chân tôi có thể thoải mái đổi nhiều tư thế.

Cuối cùng là tầm nhìn rộng từ khoan lái ra ngoài nhờ kính chiếu hậu 2 tầng. Khả năng quan sát tài xế và khách cũng được góc nhìn rộng hơn khá nhiều.

Động cơ IZ65 Đô Thành
Trái tim của xe tải IZ65 Đô Thành sử dụng khối động cơ tiêu chuẩn khi thải Euro 4.

Động cơ ISUZU này có hổ trợ Turbo tăng áp. Dung tích xi lanh 2771 CC.

Đánh giá chung xe tải IZ65 Đô Thành
IZ65 Đô Thành theo đánh giá khách quan của người viết này là 8/10 điểm so với những kì vọng ban đầu. Nhưng với mức giá rơi vào khoản 440 triệu thì vẫn là một lựa chọn xứng đáng.

Điểm đáng lưu ý là xe của nhà máy Đô Thành. Nên các dịch vụ sau bán hàng khá tốt về bảo dưỡng và dịch vụ bảo hành. Khi mà xe tải IZ65 Đô Thành được bảo hành 2 năm hoặc 100, 000 Km .

Liên hệ xem xe và tư vấn mua xe IZ65 Đô Thành
Đại lý được ủy quyền từ Đô Thành :

  • Đại diện thương mại ( miền nam ) : 091-1414-720 .
  • Tên : Quốc Danh / Vũ Hùng Group .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên