Xe rsx110 chỉnh galangty như thế nào?

T
Bình luận: 9Lượt xem: 1,751

tuananh0589

Tài xế O-H
báo cáo các cụ. em chỉnh galangty cho con này khó quá . lên mạng đọ. chả hiểu gì chỉnh nó lúc thì ăn xăng quá . lúc thì đề khó nổ cứ phải đề 2 lần mới nổ . bác nào chỉnh quen rồi chỉ em với . bình thường con ốc gió ( không có lò xo) vặn vào hết cỡ vặn ra mấy vòng ạ ? em cho cho 2 vòng được không ạ ?
 

cuncontiti

Tài xế O-H
ốc chìm bác vặn vào hết cỡ rồi lới ra 1,5vòng , chỉnh ốc có lò xo cho galanty nổ tròn tiếng là ok bác ạ !Bác mà kéo le xe này khi đi thì sẽ nhìn thấy kim xăng xuống trông thấy :D
 

Mr.Ngoc

Tài xế O-H
Trước tiên vặn con vít garati (ốc phiá bánh xe trước) vào nhiều chút. Sau đó vặn ốc vít phiá bánh xe sau vào hết cỡ, tiếng xe sẽ lịm đi rồi bác vặn nhả ra gần 2 vòng sau đó chỉnh vít ốc garati nhả ra. Tự chỉnh tý nhé. Thân!
 

cuncontiti

Tài xế O-H
theo các bác thì em chỉnh tầm mấy vòng là được ạ ? chứ chỉnh 1.5 vòng là em thấy nó uống xăng như voi uống philato
Xe này thường là 1,5 vòng là galanty nổ tròn đều nhất . Nếu bác thấy xăng xuống trông thấy có thể dây le của bác bị treo lửng bác cần kiểm tra lại, lên thay cả lọc gió mới ạ !
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Tại sao chỉnh garanti cứ tính theo vòng nhỉ ...xe cũ xe mới số vòng chỉnh làm sao giống nhau được ...có con chỉnh ở tầm 1 vòng chuẩn ..con tầm 1,5 vòng chuẩn ...mình thì hay chỉnh kiểu ngớ ngẩn như này : Chỉnh vít xăng vào chút cho nổ to lên ...sau đó vặn vít gió kịch vào ..rồi từ từ nới ra ...đến chỗ nào máy nổ lớn nhất ..có nghĩa là chỗ đó gió chuẩn nhất ..và dừng lại ở đó ..rồi nới vít xăng ra đến tầm nổ tròn tiếng và nhẹ nhất là ok
 

daotaygacm

Đạo Mô Tô
Dụ này khó á... mỗi người mỗi kinh nghiệm và cách chỉnh....
Lưu ý xe cũ rồi thì đôi lúc không nhất thiết phải theo đúng số vòng của nhà sản xuất....
 

quangtpbg

Tài xế O-H
Em chỉnh có những con xe chỉ ra có 1 vòng là tiếng máy đã ở mức căng nhất và không lụp bụp rồi. Và cái dòng rsx này dây le rất nhanh hỏng. Vì xe của nhà em cũng bị lẫn xe khách vì quá ít dùng. Có hôm e gặp 1 con nhìn ở công tắc le thì đóng nhưng ở le trên thân chế thì mở hết cỡ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên