Xe porter 2 - máy điện (CIDR)

G
Bình luận: 9Lượt xem: 1,435

Tại sao Ắt gô cam bị gẫy

  • Tắt đường nhớt

    Số phiếu: 0 0.0%
  • Đội cò mỗ

    Số phiếu: 0 0.0%
  • Chân tăng tự động cò bị liệt

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    0
  • Poll closed .

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Đứt ác go trục cam thì nó sai cam thôi, tháo xem trục cam có bị xước hay bó thì mới xác định được nguyên nhân để tìm hướng điều trị cụ ạ
 

Otovienam

Tài xế O-H
Em một con như vậy rồi bác xe Hyundai Libero đời 2007 CRDI cũng bị y như bác đang chạy tự tắt máy đề lại không nổ xịt RP7 cũng không nổ tháo nắp bên hông ra đặt lại nổ nhưng nổ dội lại đường hút gió.Tắt máy tháo hết kim rồi nắp đậy dàn co ra thì gãy mất mấy con lăn với bị cong xupap.Cuối cùng là bị mấy con tăng đưa sen cam yếu ah
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Thông thường bị gẫy chốt định vị do bắt bánh răng cam, xe này mới làm máy ah .bạn tháo trục cam nếu bị bó phải dỡ máy thông đường dầu ,nếu ko bạn tháo kim đo áp bốn máy (so sánh các máy bị gẫy cò với máy không bị) nếu ok thay xích bình thường.mimhf gặp ban này rồi ...chúc thành công
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Con này lỗi chủ yếu do nhớt bơm lên tăng cam không đủ hoặc bị lỗi tăng cam. Xích trong ít bị, hay bị con tăng xích ngoài
Giờ chắc chắn bị nhảy cam rồi nên hạ máy xuống kiểm tra đại tu thôi:
- bơm nhớt
- tháo quy lát kiểm tra khả năng cong xupap
- kiểm tra cò mổ, trục cam và con đội thuỷ lực cam cò
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên