Xe phun xăng điện tử rút cọc âm lại mất garanti ?

ThienTamDo
Bình luận: 21Lượt xem: 8,529

phamkhainc

Thành viên O-H
Tại sao xe phun xăng điện tử lại mất garanti ( Giam từ 800 xuống 500) sau khi tháo cọc âm nhĩ các bác ?
Vệ sinh lại họng gió lại có garanti như bình thường.
Qúa lạ.
Các quái nhân bơi vào chém tí đê ! ! !
Heehe !
thường thì những xe ga điện hoặc có van không tải điện thôi bác à, khi rút cọc âm đồng thời rút chìa khóa, đồng ngĩa với việc học lại vị trí của họng hút khi nổ cầm chừng, mà trong khi hoạt động bụi bẩn bám vào họng hút nên ecu phải chỉnh cho vị trí đó lệch đi, kho bác đã vô tình học lại cho nó thì bác phải trả lại đúng như xuất xưởng, ngĩa là k có bụi bẩn bám vào bướm ga gây ra tắc dòng khí
 

ThienTamDo

Thành viên O-H
tháo cọc âm ra em nghĩ động cơ phải tắt chứ
Thường thì để an toàn, em hay tháo cọc âm để bảo vệ các thiết bị điện( đương nhiên là bảo vệ khỏi tác động của điện thường trực trên vài thiết bị) . Để vệ sinh, tháo rã các chi tiết máy như luppe, côn, két nước, hộp số chẳng hạn. Thì sau khi lắp lại thường bị mất garanti.
Em nói rõ để cụ nắm bắt tình hình để chém với mấy bác kia ạ. Hi
 

ThienTamDo

Thành viên O-H
đúng là không phải xe phun xăng nào cũng vậy đâu, về nguyên lý khi rút cọc âm cũng giống như reset lại hộp ecu ( một số dòng xe thôi) sau khi đã xử lý các lỗi liên quan đến cảm biến, đèn check không báo nữa. còn về việc galanti giảm xuống có lẽ liên quan đến họng ga ( cánh bướm ga ) hoặc ecu sẽ reset lại chế độ galanti chuẩn ban đầu của xe.
đúng là không phải xe phun xăng nào cũng vậy đâu, về nguyên lý khi rút cọc âm cũng giống như reset lại hộp ecu ( một số dòng xe thôi) sau khi đã xử lý các lỗi liên quan đến cảm biến, đèn check không báo nữa. còn về việc galanti giảm xuống có lẽ liên quan đến họng ga ( cánh bướm ga ) hoặc ecu sẽ reset lại chế độ galanti chuẩn ban đầu của xe.
pan này em đã thông rồi bác ! Tks bác
Giao lưu với bác tí nhé, Bác đã gặp tình trạng xe có garanti 3000v/p sau khi nổ máy khoảng 2ph lại giảm xuống 2000v/p và giữ luôn cho đến cuối đời chưa nhỉ ?
Em thắc mắc quá
Cụ thể là VIOS 2008
 

XM131

Thành viên O-H
Phải cụ thể là dòng xe nào, ECM đời nào. Không thể vơ đũa cả nắm được nhé. Phần mềm, phần cứng đều có version hết đấy.
 

talysang93

Thành viên O-H
Tuỳ xe thôi chú tâm, toyota là bị nhiều, còn mấy thằng xe sang có thằng chạy một hồi nó tự học lại để thích ứng vs chân ga mình
 

OtoHuuKim

Thành viên O-H
nếu ta rút ra thi dòng điện nạp dinamo cao hơn bt và ko ổn định, lúc đó đinamo sẽ ko sạc vào bình, và ko có tải ,hộp nhận thấy ko tải sẽ hạ ga xuống
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên