Xe phân khối lớn nam tính và mạnh mẽ gây tiếng vang lớn tại Châu Âu !!!

S
Bình luận: 0Lượt xem: 1,631

sfmbikes

Tài xế O-H

Cách đây hơn 100 năm, những chiếc xe máy đầu tiên của hãng SFM- Bikes đã có mặt trên thị trường và dần khẳng định được vị trí của mình trong làng xế nổ. X-Road 2011 250cc chính là một trong những minh chứng cụ thể nhất cho điều đó.


X road 250cc -Đã xuất hiện ở Châu Âu
Đã có mặt tại Châu Âu cách đây ít lâu với kiểu dáng mạnh mẽ, X-Road nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng. Sắp tới, phiên bản X-Road 2011 250cc sẽ đặt chân đến Úc và tiếp đến là một số quốc gia khác ở Châu Á.
Cũng phải nói thêm rằng, trước đây, X-Road chủ yếu xuất hiện với các phiên bản có dung tích xi lanh 125cc.Tuy nhiên, trong lần xuất hiện sắp tới, X-Road sẽ nâng cấp lên 250cc. Mức dung tích xi lanh mới có thể chưa thỏa mãn giới quái xế nhưng cũng đủ cho những người mới chơi xe môtô “nếm” những trải nghiệm thú vị.

Mẫu xe Sachs X -road 250cc
“Được thiết kế tại Đức, X-Road là cái tên thực sự đáng tin cậy về chất lượng. Phong cách độc đáo, trọng lượng nhẹ và nhiều đồ chơi ấn tượng là những gì bạn có thể tìm thấy với Sachs X-Road 2011”, đại diện hãng Sachs ca ngợi X-Road 2011 250cc.
Cũng theo hãng Sfm-Bikes, phiên bản X-Road 2011 trên thực tế sẽ sở hữu khối động cơ có dung tích chỉ 230cc, hộp số 5 cấp cho phép sản sinh công suất 18 mã lực (12kW) tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn 16,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.


Bên cạnh đó, mẫu xe hai bánh đến từ Đức còn được trang bị đồng hồ điện tử thiết kế đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ thông tin về hành trình giúp người lái có thể kiểm soát tốc độ và tình trạng động cơ. Điểm nhấn khác của X-Road 2011 nằm ở hệ thống ống xả cách nhiệt ngay dưới yên xe, từ đó mang lại diện mạo ấn tượng hơn dù dung tích xi lanh có phần hạn chế so với các đối thủ trong cùng phân khúc 250cc.
Thông số kỹ thuật
Kích thước 1810x680x1090 mm
Trọng lượng 149 kg
Dung tích bình xăng 11 lít
Động cơ 4 thì ,1 xy lanh ,2 van
Dung tích xy lanh 230 cc
Màu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên