xe novo cần giúp đỡ

thieunguyena@90
Bình luận: 52Lượt xem: 4,196

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Bác làm xe ùi, nhưng mà bác đã làm những gì bác có thể cho thêm thông tin cho mọi người chuẩn đoán chính xác ạ !Thông thường dòng novo hay bị ngộp xăng ban đầu và đường dây hút hơi lấy xăng bị hở ngay cổ chế !
 

nhanle123

Tài xế O-H
chẳng là em có làm môt xe novo dùng chế hòa khí .cứ để lâu là đề dai mới nổ có khi không chiu nổ luôn . mà khj nổ được rồi thì đề môt cái là được . không biết nguyên nhân tại sao mong các bậc cao nhân giup đỡ cách khắc phục hiện tượng này . em xin cám ơn .
một là ngộp xăng.cái này ít thôi
hai là hở xupap.
mà bác đã làm những gì.nói cụ thể hơn chút
 

Bao0792

Tài xế O-H
yamaha thường mở xăng bằng van chân không. Cái ống chân không của bác lâu ngày có thể bị nứt lọt khí nên không mở xăng dc. Nói tóm lại mai bác lại chỗ cái họng hút(sau bình xăng con) có cái ống màu đen, xem nó có bị gì không nhé, không thì thử thay mới xem sao nhé. Chúc bác may mắn lần sau.DU HI OTOHUI
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
dạ vâng em đã súc rửa binh xăng con và lắp vao nổ ok rồi đề được cái môt luôn sau đó pan em lây xe vê . tắt máy khoảng 30p đề nổ không đươc vì xe yếu bình nữa đạp cung khoing nổ luon .hôm nay em lai tiêp tuc làm nó nổ lại nổ binh thường nhưng mà chế độ ram ty hơi to . không chjnh nhỏ là tắt máy luôn .bây giờ đang đợi mai xem thê nao nữa . nếu ma nó bị không nổ được tiêp thì nó bị lam sao vậy bác .vân chưa biêt rõ đc la nó bị lam sao nua .
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
yamaha thường mở xăng bằng van chân không. Cái ống chân không của bác lâu ngày có thể bị nứt lọt khí nên không mở xăng dc. Nói tóm lại mai bác lại chỗ cái họng hút(sau bình xăng con) có cái ống màu đen, xem nó có bị gì không nhé, không thì thử thay mới xem sao nhé. Chúc bác may mắn lần sau.DU HI OTOHUI
em đã kiểm tra là xăng vân xuống bình thường .dến em lam thj nô được nhưng đi jt bưa dể lâu lúc thj đề dai moi nổ luc thì đạp . lần này đạp gần cả tiếng đồng hồ mà không nổ . kiểi lúc đươc lúc không mà nổ rồi thì đề cái là được ngay
 

Bao0792

Tài xế O-H
cái này là bệnh của không chỉ xe bạn mà xe mình cũng bị. nói chung la rất nhiều xe yamaha để lâu rất khó nổ. Mà có phải bạn đạp nó nổ nhanh hôn là đề không. Làm sao bạn kết luận dc xăng vẫn xuống bình thường?
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
cái này là bệnh của không chỉ xe bạn mà xe mình cũng bị. nói chung la rất nhiều xe yamaha để lâu rất khó nổ. Mà có phải bạn đạp nó nổ nhanh hôn là đề không. Làm sao bạn kết luận dc xăng vẫn xuống bình thường?
vâng em rut đương xăng vao binh xăng con và đap thây xăng vân xuống binh thương nà không biêt đúng không bác . không phai đap nổ nhanh hơb mà là có lúc nổ có lúc thi toat mô hôi mà vân không được . xe này bị khó nổ lâu rồi . lân này là bị căng hơn moi khj . . bây giờ xe này nêu đề môt cái mà không nổ là koi như hêt diện luôn . phải đạp chắc là bình tich điện kém rồi
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
hôm qua em đa mồi xăng vào thay bugi ma nó vân không nổ . bác a thử môt lúc đạp chỉnh vit gio kiểm tra tra xăng điẹn buhi dc môt luc đạp thì nó nổ nhưng mà chế độ ramty thấp khj vặn vit điều chỉnh ra hêt thì nó tắt . khj nổ được rồi thì đạp hoặc đề là nổ được ngay . .QUOTE="nhanle123, post: 403864, member: 201344"]mở bugi ra xem màu của bugi.sẵn tiện thử bugi luôn xem thế nào.và bác đổ nhớt sạch vào buồn cháy.(đổ vào lổ bugi)rồi khởi động thử.để xem nó có hở xupap k.[/QUOTE]
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
bạn kiểm tra lại đồng tiền hong ga he thong le dien chua
đồng tiền cũng hở nhưng cũng không hở lắm . còn le điện thì em chưa kt chưa hiểu lắm về cái le này mấy . nhưng mà le diện chác không anh hưởng đến nỗi chết máy khó nổ như vậy chứ bác . bác có thể chỉ cach kiểm tra và hoạt động cửa cái này cho em được không ạ
 

socbong2604

Tài xế O-H
đồng tiền cũng hở nhưng cũng không hở lắm . còn le điện thì em chưa kt chưa hiểu lắm về cái le này mấy . nhưng mà le diện chác không anh hưởng đến nỗi chết máy khó nổ như vậy chứ bác . bác có thể chỉ cach kiểm tra và hoạt động cửa cái này cho em được không ạ
rut
đồng tiền cũng hở nhưng cũng không hở lắm . còn le điện thì em chưa kt chưa hiểu lắm về cái le này mấy . nhưng mà le diện chác không anh hưởng đến nỗi chết máy khó nổ như vậy chứ bác . bác có thể chỉ cach kiểm tra và hoạt động cửa cái này cho em được không ạ
le điện quan trọng chứ thử bằng cách đầu 2cuc vào bình ắc quy nếu nó tự dãn ra là hoạt động tốt,neu no ko dich chuyen gi thi hong roi
 

nhanle123

Tài xế O-H
hôm qua em đa mồi xăng vào thay bugi ma nó vân không nổ . bác a thử môt lúc đạp chỉnh vit gio kiểm tra tra xăng điẹn buhi dc môt luc đạp thì nó nổ nhưng mà chế độ ramty thấp khj vặn vit điều chỉnh ra hêt thì nó tắt . khj nổ được rồi thì đạp hoặc đề là nổ được ngay . .QUOTE="nhanle123, post: 403864, member: 201344"]mở bugi ra xem màu của bugi.sẵn tiện thử bugi luôn xem thế nào.và bác đổ nhớt sạch vào buồn cháy.(đổ vào lổ bugi)rồi khởi động thử.để xem nó có hở xupap k.
[/QUOTE]
xăng k xuống dc mới dùng xăng mồi.mình thử xupap thì đổ ít nhớt vào.thử bằng xăng k chính xác đâu.vì nhìu khi ngộp xăng nên nổ k nổi
từ đầu lúc chưa làm e nó thế nào.và bác làm những gi mà e nó bị vậy.để còn biết mà loại trừ.
động cơ nguội khó nổ chỉ có 2 nguyên nhân chủ yếu.ngẹt xăng.hoặc xăng k dc xé tơi.k bay hoi dc đó bác.2 là hở xupap.chứ còn xupap kín mà xecmang hở cũng k đến nổi khó khởi động.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên