Xe nổ nóng máy tắt đi ko đề lại được

Anhtran1991
Bình luận: 52Lượt xem: 8,431

chaytheocongnghe

Tài xế O-H
Nhờ các cụ chỉ giáo .e đag làm con lacetty leganda máy cứ để nổ nóng lên tắt đi ko đề lại dc.máy ko báo lỗi j
chào bác.theo như bác nói thì theo em là như thế này hiện tượng nóng lên là xe tự động chết máy > nên đề theo em không làm sao hết > theo em bác nên xét các trường hợp sau
- bô bin
- bugi
- hệ thống nhiên liệu
- nhớt bôi trơn
- áp suất buồng đốt.
 

vohungdung

Tài xế O-H
Bị đề nhé bác
Máy nóng >> than đề nóng , nở than >> đề bị bó>> ko đề đc
Tốt nhất là thay mới đề
xe mình đi bao nhiêu ngàn rồi bác? check engine ko báo, xe vẫn hoạt động không chết máy lúc nóng nhưng tắt máy chu dong đề lại liền mà nhựa nhựa kéo không nỗi là đề yếu rồi... starter nào cũng có giới hạn của nó... bệnh hay gặp ở xe cũ... thay đề mới hoăc thay ruột đề nếu khi đề vẫn còn bắt.
bác chủ ở SG muốn sửa đề thì mình chỉ chổ cho nếu chọn giải pháp tiết kiệm!
 

bao7329

Tài xế O-H
chào bác.theo như bác nói thì theo em là như thế này hiện tượng nóng lên là xe tự động chết máy > nên đề theo em không làm sao hết > theo em bác nên xét các trường hợp sau
- bô bin
- bugi
- hệ thống nhiên liệu
- nhớt bôi trơn
- áp suất buồng đốt.
Cụ đẻ thêm bệnh cho xe của cụ ấy à
 

rx350_86

Tài xế O-H
Lacetti của cụ nghe lạ quá. Em chỉ nghe deawoo leganza. Bác chủ thớt vừa bảo chạy nóng tự động chết máy mà các cụ em nghĩ ko phải vấn đề nằm ở đề
 

bao7329

Tài xế O-H
Sát cốt khi đề sẽ có tiếng kêu chứ nhỉ, lúc nguội máy và nóng máy cũng như nhau chứ
Theo kinh nghiệm thực tế mình làm và gặp nhiều đa phần đề bị vỡ bị hay lỏng bạc sát cốt .mới khởi động máy ngội đề máy vẫn nổ dc .nóng lên chịu chết .nhiều người đã thay oan ắc quy
 

sugiacuathanchet

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm thực tế mình làm và gặp nhiều đa phần đề bị vỡ bị hay lỏng bạc sát cốt .mới khởi động máy ngội đề máy vẫn nổ dc .nóng lên chịu chết .nhiều người đã thay oan ắc quy
Bạc lỏng sát cốt thì khi quay phải có tiếng kêu chứ bác? Em làm 1 con bị om đề, các thứ kiểm tra vẫn ngon chỉ nóng lên là không đề đc
 

vietdung1510vn

Tài xế O-H
Theo kinh nghiệm thực tế mình làm và gặp nhiều đa phần đề bị vỡ bị hay lỏng bạc sát cốt .mới khởi động máy ngội đề máy vẫn nổ dc .nóng lên chịu chết .nhiều người đã thay oan ắc quy
bác nói khá chuẩn, nếu nói sát cốt thường do lỏng bạc hoặc bể bi. em cũng gặp nhiều con như vậy rồi.
Bạc lỏng sát cốt thì khi quay phải có tiếng kêu chứ bác? Em làm 1 con bị om đề, các thứ kiểm tra vẫn ngon chỉ nóng lên là không đề đc
nếu nói om đề thì nhiều nguyên nhân, em gặp máy con om đề mở ra nghe mùi thoang thoảng luôn, không còn gì để mất
 

hungem

Tài xế O-H
Nhờ các cụ chỉ giáo .e đag làm con lacetty leganda máy cứ để nổ nóng lên tắt đi ko đề lại dc.máy ko báo lỗi j
- Nếu xe không báo lỗi bạn nên lưu ý những vấn đề sau !
1. Về phần cơ: Khi thử trên đường xem nhiệt độ có cao hơn chuẩn không,khi nóng máy nhiêt độ cao,cảm nhận xe tăng tốc có bị lì không,nếu OK loại phần cơ,piston,séc măng rúp bê
2,Về phần điện : Bạn tháo kiểm tra củ đề,bạc đề,bi,than đề,kiểm tra mass tiếp xúc có tốt không,kiểm tra rờ re đề,công tắc ổ khóa,tiếp điểm có mòn không,nguyên nhân mà bạn nêu thường thì do bạc đề mòn ,bạc đạn hỏng,hoặc than mòn,kẹt than đề
 

lexuantruong95

Tài xế O-H
Bạn tháo kiểm tra củ đề,bạc đề,bi,than đề,kiểm tra mass tiếp xúc có tốt không,kiểm tra rờ re đề,công tắc ổ khóa,tiếp điểm có mòn không,nguyên nhân mà bạn nêu thường thì do bạc đề mòn ,bạc đạn hỏng,hoặc than mòn,kẹt than đề
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên