xe máy khó nổ khi sau 1, 2, 3 ngày không đi

V
Bình luận: 12Lượt xem: 2,228

vuongpro

Thành viên mới
Các bạn trong diễn đàn giúp mình bắt bệnh cho con xe máy của mình nhé , trả là xe rất khó nổ máy khi đẻ xe 1, 2, 3 ngày không đi , phải đạp vài chục cái bay cả dép đi thì nó mới chịu nổ máy , khi máy nổ rồi thi đề đạp cái là được ngay, nhưng cứ để nửa ngày lại phải gân cổ lên đạp nó mới nổ . xin mọi người cho ý kiến .( xe của mình là xe DAEHAN ,Hàn Quốc).
 

tringuyen

Thành viên mới
xe wave ha pác , mới bị hay bị đó jo
bác coi lại bxc đi xúc rửa lại + vs lọc xăng luôn
rồi chỉnh lại xăng gió là ok
 

nguyen_nhut6789

Thành viên mới
pác làm thử cái này trước đi....trước hết pác tháo cái kim xăng được nối với dây ga đó lấy piston gió ra rồi rút kim ra trên đầu cây kim có cái phe, để ý kỷ một chút nửa thì thấy trên đầu cây kim có từng nấc để cài cái phe vô đó...bây giờ pác rút cái phe đó ra hạ xuống vài nấc tuỳ pác càng hạ thấp phe thì xăng nạp vô càng nhiều cứ hiểu như thế rồi tuỳ pác muốn cài nấc nào đó thì cài nha...chúc pác thành công...
 

3zoka

Thành viên mới
Theo tôi con dehen này của bác đã bị xuống hơi nên để lâu nhớt không còn bám trên thành xilanh nữa làm giảm sức nén. Vì vậy sau khi bác đạp vài phát nhớt được bơm lên lám kín hơi nên máy mới nổ.Sau khi máy đã nố máy nóng các chi tiết dãn nở cộng với nhớt bám trên xilanh độ kín hơi được cải thiện nhiều nên đề phát một ăn ngay là dúng rồi.Bây giờ bác cần nhờ thợ kiểm tra lại hơi hám của em nó xem, trước mắt có thể thay bộ xéc măng mới đồng thời thông rửa lại chế hòa khí ,làm sạch và điều chỉnh khe hở chấu bugi,rà lại xupap nếu tình tình hình không khá hơn bác cần phải xoáy lại nòng cho em ý thí chắc là bệnh sẽ khỏi./
 

MyPower

Thành viên mới
Chắc xe nhà bác tuổi cũng đã cao rồi nhỉ?
Em khuyên bác là khi nào đi làm về thì bác khóa xăng lại cho em. Đến hôm sau lấy em nó ra không mở khóa điện, vặn hết ga đạp cho vài cái rồi mới bật chìa khóa và đạp nổ.
Em nó bị ngạt xăng ấy mà. Bác cứ làm như thế nếu không được bảo em, em chỉ tiếp.
 
T

thanh_bin1990

Khách
các bác cho em hỏi là việc xúc rửa bình xăng con thì có tác dụng làm j hả các bác , em mới vào nghề nên còn non ,mong các bác chỉ bảo :D.
tại sao khi e nói xe em hao xăng wa , là nó mang bxc đi xúc rửa này nọ làm j ,e k hju :( , mong là bác nào bit chỉ e với :D
 

n2vc4b

Thành viên mới
theo mình thì khi đạp hoặc đề thì bác nên kéo cái cần nhỏ (cái này gọi là gì mình không rõ lắm) dưới tay cầm bên trái thì xe sẽ nổ nhanh hơn,đây là kinh nghiệm của mình,có gì mong các bác chỉ bảo
 

Engine 16

Thợ Phụ !
theo mình thì boobin giây cao áp và buzi .bạn thay buzi đi ko được thì thay bobin sau rẻ mà có 50 ngàn con drem2 của mình bị y như vậy mình thay cả bộ luôn giờ ngon lắm ngửi hơi đề cái nổ ngay .chúc may mắn.
 

3zoka

Thành viên mới
khi để xe lâu ngày không bảo dưỡng thì xăng tạo thành dạng keo bám vào thành ống phun chính,làm hẹp các lỗ gic lơ nên lượng xăng cấp cho động cơ bị thiếu dẫn đến xe khó nổ , đặc biệt khi máy lạnh và chạy ralangty. Hiện tượng là khi kéo ga máy bị giật, khả năng tang tốc kém, không dạt được tốc độ cao khi kéo nữa ga máy sẽ lịm dần(trường hợp chế của bác bẩ nặng).Khi xe ăn xăng thì có nhiều nguyên nhân lắm ,một trong só đó là bộ kim-cối của bộ CHK bị mòn rộng làm xăng lên nhiều hơn vì thế thợ họ sẽ thay cho bác bộ mới tiện thể rửa chế luôn.Còn nếu không họ chỉ rửa chế và sau đó điều chỉnh lại chế độ xăng -gió cho bác nếu bộ chế còn tốt tình hình sẽ được cải thiện đáng kể,còn không có biến chuyển bác nên tìm đến thợ khác tin cậy hơn./
 

nguyen_nhut6789

Thành viên mới
pác chủ thớt làm tới đâu rồi cho a e biết tin đi pác!!! điện là k phải rồi pác xem lại phần máy đi xilanh, xéc măng, piston...kiểm tra hơi đi do máy tới tuổi rồi đó pác ơi...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên