Xe máy Honda Way RSX 2011 chạy cứ 3 ngày bình ác quy lại hết điện

V
Bình luận: 19Lượt xem: 2,519

vantrung178

Tài xế O-H
em thợ sửa chữa oto xe máy của em hỏng ác quy thay ác quy mới nhưng cứ di xe được 3 hôm lại hết điện ác quy tháo ra sạc lại,đi được 3 hôm lại hết điện không đề được.đã đổi ác quy khác nắp vào bệnh vẫn vậy.em đã đo điện áp nạp khi tháo ac quy nổ máy 6v dòng nạp cho ác quy khi nổ không tải 0.4A KHI ga to 1 đến 2A so sánh với xe khác cùng chủng loại thông số cũng giống nhau mà xe cứ bị hết điện
đo dòng rò ác quy khi tắt khóa điện 0.A.KHÔNG BIẾT NÓ BỊ SAO CÁC BÁC CHO EM LỜI KHUYÊN VỚI XE MÁY THÌ EM KHÔNG CHUYÊN NHƯNG THÔNG SỐ ĐO ĐƯỢC VẪN CÓ DÒNG NẠP MÀ VẪN BỊ HẾT ĐIỆN
XE EM ĐI LÀM MỖI NGÀY ĐI 40KM
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Chào cụ ....nếu cụ đo dò dòng mà không thấy ...thì cụ nổ máy lên đo lại điẹn áp sạc xem sao ....nếu điện áp sạc cao quá nó cũng hết điện bình ....cụ cứ thay con sạc khác vào chạy đi ,,,khẳng định chuẩn nếu không bị dò dòng ...em nói thế vì em đã từng gặp vài lần ...đúng rsx 110 luôn
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:)xe của bác vẫn để điện nguyên bản hay đã đấu lại dùng đèn xi lông ạ !
bác kiểm tra xem khi bật khóa điện đèn sau có đỏ không ạ!
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Xạc xe này hay bệnh là lâu lâu nó làm trào nước hoặc đang chạy thông ngược lại cuộn đèn đứng máy. Xe em lúc trước đang chạy chết máy đề không được hỏng ắc qui phải thay mới. Lần sau lại hỏng nữa em thay cục xạc khác 270K tại Honda. Tháo ắc qui ra đo dây nạp không tới 12V đâu, phải gắn ắc qui vô nó lên tầm 14 vôn là OK.
 

vantrung178

Tài xế O-H
Xạc xe này hay bệnh là lâu lâu nó làm trào nước hoặc đang chạy thông ngược lại cuộn đèn đứng máy. Xe em lúc trước đang chạy chết máy đề không được hỏng ắc qui phải thay mới. Lần sau lại hỏng nữa em thay cục xạc khác 270K tại Honda. Tháo ắc qui ra đo dây nạp không tới 12V đâu, phải gắn ắc qui vô nó lên tầm 14 vôn là OK.
nó làm bị trào nước gì cụ nhỉ nước ác quy ạ.em tháo ác quy đo điện áp 6v khi nổ không tải
 

vantrung178

Tài xế O-H
Chào cụ ....nếu cụ đo dò dòng mà không thấy ...thì cụ nổ máy lên đo lại điẹn áp sạc xem sao ....nếu điện áp sạc cao quá nó cũng hết điện bình ....cụ cứ thay con sạc khác vào chạy đi ,,,khẳng định chuẩn nếu không bị dò dòng ...em nói thế vì em đã từng gặp vài lần ...đúng rsx 110 luôn
em đo có dòng nạp khoảng 2ampe khi ga to nổ không tải khoảng 0.3 đến 0.4ampe khi nổ không tải điện áp khi đo tháo ác quy nổ máy không tải là 6v.em đo thử xe khác cũng vậy mà vân bị hết điện thế mới đau đầu các cụ ạ
 

theanh_79

Tài xế O-H
Thay cục sạc đi dòng có nhưng sạc vào bình ko có thì mới 3 ngày hết điện.Thay bình khác vẫn vậy,cục sạc chỉ vấy chục k thôi
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
em đo có dòng nạp khoảng 2ampe khi ga to nổ không tải khoảng 0.3 đến 0.4ampe khi nổ không tải điện áp khi đo tháo ác quy nổ máy không tải là 6v.em đo thử xe khác cũng vậy mà vân bị hết điện thế mới đau đầu các cụ ạ
Cụ cứ thay cái sạc khác vào đi xem sao đã rồi nói tiếp ...thử sạc tàu cũng được ....mình đoán nó chỉ bị đó thôi
 

vantrung178

Tài xế O-H
báo cáo các bác sau mấy hôm chạy thử xe em ngon rồi ạ.xe bị dính công tắc đèn phanh tay đèn cứ sáng suốt khi chạy xe phải lấy tay đẩy cần phanh tay về thì đèn mới tắt
đèn phanh công suất của bóng 21w em tính ra thì dòng tiêu thụ của đèn khoảng 1.75 ampe mà dòng nạp của ác quy khi ga to mới được khoảng hơn 2ampe nhưng xe em hay đi trong nội thành hay tắc đường nên chỉ đi được chậm nên dòng nạp không đủ cung cấp cho đèn phanh sáng suốt nên nó không đủ dòng nạp ác quy nên bị hết điện
em sử lý công tắc phanh tay xong giờ ngon rồi ạ
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
báo cáo các bác sau mấy hôm chạy thử xe em ngon rồi ạ.xe bị dính công tắc đèn phanh tay đèn cứ sáng suốt khi chạy xe phải lấy tay đẩy cần phanh tay về thì đèn mới tắt
đèn phanh công suất của bóng 21w em tính ra thì dòng tiêu thụ của đèn khoảng 1.75 ampe mà dòng nạp của ác quy khi ga to mới được khoảng hơn 2ampe nhưng xe em hay đi trong nội thành hay tắc đường nên chỉ đi được chậm nên dòng nạp không đủ cung cấp cho đèn phanh sáng suốt nên nó không đủ dòng nạp ác quy nên bị hết điện
em sử lý công tắc phanh tay xong giờ ngon rồi ạ
Hiiii....bác này sửa otô..em cứ tưởng bác thợ xe máy nên ai nghĩ là bênh đó bác tìm không ra :D
 

giaphatmoto

Tài xế O-H
Hiiii....bác này sửa otô..em cứ tưởng bác thợ xe máy nên ai nghĩ là bênh đó bác tìm không ra :D
báo cáo các bác sau mấy hôm chạy thử xe em ngon rồi ạ.xe bị dính công tắc đèn phanh tay đèn cứ sáng suốt khi chạy xe phải lấy tay đẩy cần phanh tay về thì đèn mới tắt
đèn phanh công suất của bóng 21w em tính ra thì dòng tiêu thụ của đèn khoảng 1.75 ampe mà dòng nạp của ác quy khi ga to mới được khoảng hơn 2ampe nhưng xe em hay đi trong nội thành hay tắc đường nên chỉ đi được chậm nên dòng nạp không đủ cung cấp cho đèn phanh sáng suốt nên nó không đủ dòng nạp ác quy nên bị hết điện
em sử lý công tắc phanh tay xong giờ ngon rồi ạ
ồ thì ra là thế
 

TrungSpacy

Tài xế O-H
em thợ sửa chữa oto xe máy của em hỏng ác quy thay ác quy mới nhưng cứ di xe được 3 hôm lại hết điện ác quy tháo ra sạc lại,đi được 3 hôm lại hết điện không đề được.đã đổi ác quy khác nắp vào bệnh vẫn vậy.em đã đo điện áp nạp khi tháo ac quy nổ máy 6v dòng nạp cho ác quy khi nổ không tải 0.4A KHI ga to 1 đến 2A so sánh với xe khác cùng chủng loại thông số cũng giống nhau mà xe cứ bị hết điện
đo dòng rò ác quy khi tắt khóa điện 0.A.KHÔNG BIẾT NÓ BỊ SAO CÁC BÁC CHO EM LỜI KHUYÊN VỚI XE MÁY THÌ EM KHÔNG CHUYÊN NHƯNG THÔNG SỐ ĐO ĐƯỢC VẪN CÓ DÒNG NẠP MÀ VẪN BỊ HẾT ĐIỆN
XE EM ĐI LÀM MỖI NGÀY ĐI 40KM
Cụ lên xem lại ac quy có thể test thử cái mới để xem nó ổn ,nếu vẫn ổn thì cụ xem nó kẹt cái dây xi nhan hay bóng đèn hậu không có thể lm hao điện rất nhanh ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên