Xe Lanos 60 - 70 km/h âm côn là tự dưng chết máy

K
Bình luận: 73Lượt xem: 8,327

khactu

Tài xế O-H
la thế này bác ah.xe thì khách lấy vê đi rồi nhưng chổ hàng xóm hay qua lại .có mỗi cái lỗi từ trước là như em đang trao đổi với các bác.em ơ quê đồ đoàn không săn ,điều kiên giải quyet cv không được như chổ bác autoengineer .kể ra thi minh không làm thì chuyển xe đi chổ khác cũng đươc thôi nhưng khách người ta quý mình cộng vơi mình làm nghề cảm thấy mình chưa giỏi thì hoc hỏi thêm các bậc tiền bối chút cung có sao ?vói em thưc sự ca này là khó nên xin ý kiến của các bác láy chút kinh nghiệm vào đời vậy !
 

quang61

Tài xế O-H
sđt cua e là : 0912843896
Trường hợp này trước đây em cũng đã gặp rồi. Một lần là Toyota Zace và một lần nữa cũng là em Lanos. Chiếc Zace chạy ngon lành, cứ dừng đèn đỏ là chết máy, đề mãi mới nổ. Thằng này là bị cái bơm xăng, mua bơm xăng mới vẫn bị, ghét quá em thay bơm xăng nghĩa địa thế mà chạy hai năm rồi vẫn chưa hỏng. Còn thằng Lanos thì bị giống như của bác. Uống xăng như Tây uống bia! Kiểm tra xăng lửa vẫn bình thường, kiểm tra bugi thấy bám muội than đen xì và ướt nhẹp, nguyên nhân của thằng này là bị hở ống chân không từ bộ điều biến chân không nối với cổ hút. Trên dòng Lanos, ở cổ hút có một số lỗ cắm ống cao su chân không, bác kiểm tra xem có bị tuột ống nào hay bị hở chân không chổ nào không.
 

trunglua2011

Tài xế O-H
Đến ngày hôm nay mà vẫn còn bàn luận cái đề tài này sôi nổi thế sao. Xin hỏi bác chủ thớt Bác làm xưởng riêng hay làm thuê cho chủ xưởng mà sao để con này lâu vậy. Với những dòng xe đời cũ thế này nếu đặt trường hợp của bác vào tui thì, chắc sếp cho tui nghỉ việc lâu rồi.
- Thứ nhất không để mất thời gian, làm chật xưởng, nằm lâu phát sinh nhiều thứ.
- Thứ hai theo quan điểm của chủ xưởng tui là, " Nếu chú ôm không nổi ca này thì tui kêu thợ bên ngoài qua làm".
- Thứ ba xưởng thiếu gì việc không xe này thì xe khác, tức là sếp sẽ chỉ định tui qua làm xe khác. Cái này không được ý kiến, ý kiến là lên đường.

Vậy nên tóm lại xe vào xưởng ngoại trừ thời gian chờ cấp phụ tùng thì hầu như khâu lắp ráp sửa chữa ở xưởng tui không được quá 3 ngày.

Nên ca của chủ thớt kéo dài từ ngày 25/12 đến này 04/01 Nên tui thấy hơi kỳ kỳ.
theo bác nếu k sửa được thì bảo với khách là tôi k làm được rùi đuổi đi ak
 

trunglua2011

Tài xế O-H
la thế này bác ah.xe thì khách lấy vê đi rồi nhưng chổ hàng xóm hay qua lại .có mỗi cái lỗi từ trước là như em đang trao đổi với các bác.em ơ quê đồ đoàn không săn ,điều kiên giải quyet cv không được như chổ bác autoengineer .kể ra thi minh không làm thì chuyển xe đi chổ khác cũng đươc thôi nhưng khách người ta quý mình cộng vơi mình làm nghề cảm thấy mình chưa giỏi thì hoc hỏi thêm các bậc tiền bối chút cung có sao ?vói em thưc sự ca này là khó nên xin ý kiến của các bác láy chút kinh nghiệm vào đời vậy !
e ủng hộ quan điểm của bác
 

quynhhieu

Tài xế O-H
vâng em có tháo buj thấy muội than đen xì xì va ướt.em đã điều chỉnh biến trở nhưng vẩn không khá được.em cũng có tháo giàn kim ra và đề máy nhưng thật su là bằng mat thương e thấy 4 kim vẫn phun sương giống nhau mà.nếu phài thay giàn kim đó thì khoảng bao tiên/1c ha bác ?
bạn điểu chỉnh biến trở là dđiều chỉnh cái gì và ở chỗ nào trên động cơ vậy?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên