chủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.cụ ơi , phát này là chết van không tải rồi[ 4 dây nằm ngay ổ ga]
vâng ah! xe cứ chạy nong máy la qua những chổ đông ngươi, hoặc đèn đỏ đạp côn dừng lại là chết may ,mà đã chêt máy đề lại phải mồi ga liên tuc mơi nổ.em tháo bugi bốn máy ra tất cả đều đen xì va ướt .chủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.
Mượn nguyên dàn bét cả ống nhiên liệu và van điều áp, bơ nguyên cụm của xe khác lắp qua thử chạy thế nào. View attachment 39859
khổ quá cơ ! em cũng ngóng từ hôm tới giờ mà chưa thấy em lanos nào đi qua ,không thì em cũng đã mượn thử rôichủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.
Mượn nguyên dàn bét cả ống nhiên liệu và van điều áp, bơ nguyên cụm của xe khác lắp qua thử chạy thế nào. View attachment 39859
xăng tốn như UATZ ấy bác ah ! em tháo cả dàn kim ra ngoài và đề may thây nó vẩn phun đều nhưng thực sư mắt thường cũng khó đo chuẩn lắm bác ah
bác cắm cái đồng hồ đo xăng vào hệ thống. cắm cái đèn led vào kim phun và chạy thử. khi nào nó chết máy bác xuống xem áp thế nào? tiếp đến bác đề không đạp ga cho nó không nổ và xem có điện kim phun không? cứ như vậy bác làm từng cái một. kim phun, bô bin, điện áp MAP. và tiếp kiểm tra nguồn ECM như vậy luôn. cái chính là lúc nó chế và đề không nổ ấy. cứ như vậy chắc chắn phải ra thôi bác ạ. nhưng bác cũng nên thay thử cái cảm biến trục khuỷu nữa.vâng .cảm on bác em sẽ kt và báo lại kết qua !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.