Xe Lanos 60 - 70 km/h âm côn là tự dưng chết máy

K
Bình luận: 73Lượt xem: 8,331

khactu

Tài xế O-H
vâng ,cái ống cao su bé đó em khong thây co viên bi nào cả.em định mai thay luôn cái van điều áp đó va 4 cái kim phun .theo cao kiến của các bac thì thế nào ạ?
 

autoengineer

Tài xế O-H
cụ ơi , phát này là chết van không tải rồi[ 4 dây nằm ngay ổ ga]
chủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.

Mượn nguyên dàn bét cả ống nhiên liệu và van điều áp, bơ nguyên cụm của xe khác lắp qua thử chạy thế nào.
IMG_9302.JPG
 

khactu

Tài xế O-H
năm hết tết đến gặp em này nản luôn ! đồ thay cũng tương đối ma bệnh thì vẫn còn !mong các cụ chém nhiệt tình giúp em .
 

khactu

Tài xế O-H
chủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.

Mượn nguyên dàn bét cả ống nhiên liệu và van điều áp, bơ nguyên cụm của xe khác lắp qua thử chạy thế nào. View attachment 39859
vâng ah! xe cứ chạy nong máy la qua những chổ đông ngươi, hoặc đèn đỏ đạp côn dừng lại là chết may ,mà đã chêt máy đề lại phải mồi ga liên tuc mơi nổ.em tháo bugi bốn máy ra tất cả đều đen xì va ướt .
 

khactu

Tài xế O-H
chủ thớt nói là lúc đầu xe nổ chạy được tới 70 -80km, ngắt côn mới tắt máy mà. còn ko ngắt vẫn chạy bình thường bác ah.

Mượn nguyên dàn bét cả ống nhiên liệu và van điều áp, bơ nguyên cụm của xe khác lắp qua thử chạy thế nào. View attachment 39859
khổ quá cơ ! em cũng ngóng từ hôm tới giờ mà chưa thấy em lanos nào đi qua ,không thì em cũng đã mượn thử rôi
 

khactu

Tài xế O-H
xăng tốn như UATZ ấy bác ah ! em tháo cả dàn kim ra ngoài và đề may thây nó vẩn phun đều nhưng thực sư mắt thường cũng khó đo chuẩn lắm bác ah
 

duandtoto

Tài xế O-H
em đã chén 1 em lanos bệnh giống như bệnh của bác.khác mỗi cái là em không làm máy và thay nhiều thứ như bác.bệnh của em là bị mất điện ig ở giắc cắm vào moobin.và em đã thay moobin và sửa lại điện là ok.còn không biết xe của cụ có giống thế này không.
 

hungem

Tài xế O-H
- Vấn đề xe bạn ! Bạn nên lưu ý những vấn đề sau,nếu bạn khẳng định động cơ không có vấn đề gì
- Hiện tại tỉ lệ A/F,không đồng thuận,gây ra chết máy khi nóng động cơ>đến khó nổ
1- ÁP suất xăng,bạn đo khoảng 2.5 kg,ở chế độ cầm chừng,khi tăng tốc áp tăng>2.8kg.van diều áp bạn kiểm tra khi rút ống hơi áp xăng tăng cũng như vậy ,khi gắn ống hơi vào, áp xăng giảm
2- Bạn đo kiểm toàn bộ mạch dây,từ ECM>tấc cả cảm biến,bộ chấp hành xem có chạm chập,hở mạch không,đã có nguồn+ mass đầy đủ chưa
3- Bạn dùng máy vào datalist,khi nhiệt độ động cơ khoảng 93 độ,xem lượng phun bao nhiêu ml/s,mình nhớ khoảng 2>3 ml/s,là OK,nhớ lưu ý điện áp cảm biến nước,cảm biến MAP,TPS
- Nếu áp xăng tốt,lượng phun của vòi phun cao hơn 4 ml/s,bạn nên thay vòi phun nhé
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
vâng .cảm on bác em sẽ kt và báo lại kết qua !
bác cắm cái đồng hồ đo xăng vào hệ thống. cắm cái đèn led vào kim phun và chạy thử. khi nào nó chết máy bác xuống xem áp thế nào? tiếp đến bác đề không đạp ga cho nó không nổ và xem có điện kim phun không? cứ như vậy bác làm từng cái một. kim phun, bô bin, điện áp MAP. và tiếp kiểm tra nguồn ECM như vậy luôn. cái chính là lúc nó chế và đề không nổ ấy. cứ như vậy chắc chắn phải ra thôi bác ạ. nhưng bác cũng nên thay thử cái cảm biến trục khuỷu nữa.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên