Lanos thuộc hàng họ chuối .Liệu những thứ thay đâ đúng và đủ về kỹ thuật chưa .Với trục cam tầu thì coi như không có cửa .Khỏi phải suy nghĩ .em vừa đại tu máy xong .e khẳng định ve đông cơ thi ok rồi.bơm xăng,boobin,buj,loc các loai,cảm biến đầu cơ,van không tải,cảm biến bướm ga,cả biến nhiệt độ nước,dây cao áp ,kiểm tra kim phun ,bắt thêm mas ,và vệ sinh các diểm nối mas nhưng kết quả nhân được la "vẫn như ban đầu " các bác ạ !
Rất nguy hiểm khi điều chỉnh biến trở.Không giải quyết gì trong trường hợp này . Kim phun không quá đắt .Song nó không thể chết 4 con liền một lúc được .vâng em có tháo buj thấy muội than đen xì xì va ướt.em đã điều chỉnh biến trở nhưng vẩn không khá được.em cũng có tháo giàn kim ra và đề máy nhưng thật su là bằng mat thương e thấy 4 kim vẫn phun sương giống nhau mà.nếu phài thay giàn kim đó thì khoảng bao tiên/1c ha bác ?
Có khói đen ko bác. Có uống xăng ko.chào các bác ! một ngày mới lại bắt đầu và e Lanos vẫn đang trong trạng thái sống dở chết dở mà chưa tìm ra lối đi .trong quá trinh đại tu máy em vẫn sử dụng trục cam cũ,con chủ trươc đã thay hay chưa thì em không biết.mong các bác tiếp tục góp y giúp e.
1. Bạn xem lại khe hở nhiệt con đội camcó bác ah.xăng uong như thuồng luồng luon
Vậy là do trục cam. Nhớ ko nhầm thì trục cam của lá lốt gần giống của celo. Có thể do đội thợ trước thay trục cam nhưng ko để ý. Vì nó zất giống nhau.có bác ah.xăng uong như thuồng luồng luon
Điều kiện để nhận bieets giữa hai xe khác nhau .Xe selo thì có chia điện .Còn lanos thì không có chia điện .bác co thẻ chi giúp e cách nhận biết trục cam này là của cilo hay lanos dc không và no khác la khác chổ bố trí các vấu cam hả bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.