'Xế lạ': Ferrari chopper

peheo_y2k
Bình luận: 2Lượt xem: 1,095

peheo_y2k

Tài xế O-H
Khi đề cập tới xe hai bánh của Ferrari, đa số sẽ nghĩ ngay tới một chiếc mô-tô phân khối lớn, chứ không phải phong cách chopper. Chúng tôi muốn giới thiệu một ví dụ của trường hợp thứ hai.

Mẫu xe này được lắp động cơ Triumpg 955 công suất 140 mã lực, hoặc Yamaha R1 công suất 170 mã lực. Một chiếc đã được bán trên eBay với giá 20.200 USD, dưới mức kỳ vọng 39.495 USD của chủ nhân. Chiếc còn lại vẫn chưa hết hạn mua trên eBay. cũng với mức giá kỳ vọng như chiếc kia. Đây là sản phẩm của công ty chế tạo mô-tô Exotic Custom Choppers ở Vancouver, Canada.





 

rain

Tài xế O-H

Cha đẻ của những chiếc môtô V-Rex Travertson là Tim Cameron và Christian Travert, một nhà thiết kế với nhiều ý tưởng bay bổng và một nhà thiên tài về cơ khí. Christian là người chuyên thiết kế và sản xuất những chiếc xe được gắn tua bin phản lực, và ông đã biến ý tưởng thiết kế chiếc V-Rex của Cameron thành hiện thực.

Sử dụng chung với động cơ của chiếc Harley Davidson V-Rod 1.300 phân khối, V-Rex Travertson nhẹ nhàng di chuyển trên phố. Chiều cao từ yên xe xuống mặt đất là 64 cm giúp người điều khiển dễ dàng, chủ động khi lưu thông. Ngoài động cơ, V-Rex thừa hưởng khá nhiều đồ từ Harley Davidson như đồng hồ công tơ mét, hộp truyền động (hộp số), yên xe, hệ thống điện, công tắc...

Theo đại diện Saigonmoto, đơn vị nhập khẩu chiếc xe, V-Rex Travertson được nhập về Việt Nam theo đặt hàng của một dân chơi môtô tại TP HCM.





Khi nào về già ta cũng "tậu" 1 con về giựt le chơi!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên