xe kia K2700 nặng tay lái.

tathanhluank55
Bình luận: 14Lượt xem: 5,397

tathanhluank55

Tài xế O-H
hôm nay em gặp em xe Kia K2700 ! Em nó nặng tay lái .em thử ga lên tầm 1200v . Thì tay lái nhẹ hơn. Lái xe nói đang đi hình thường thì tay lái nặng từ từ nặng hẳn lên.e kiểm tra thấ dầu trào ra ở bình dầu và thiếu dầu. E tháo bơm ra vệ sinh thì 2 mặt bơm đều xước tương đối. Em lắp lên kết quả vẫn như cũ. Đánh lái thì bên phụ nặng hơn bên lái. Em định thay bơm mới nhưng không chắc chắn. Các bác tư vấn dùm em nên thay bơm mới hay tháo thước lái ra kiểm tra ạ.
- -
 

hungem

Tài xế O-H
Bạn kiểm tra bom xem sơ mi hột xoài có bị khiết và mòn nhiều không nhé,kiểm ta xem sin có bị dẹp hết độ ép có thể loàn dầu,bạn gắn đồng hồ đo áp suất tại bom tầm 95 kg là ok,nếu bom áp suất chuẩn bạn tháo thước kiểm tra và vệ sinh van chia dầu nhé
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
thay bơm mới là ok à cụ . Còn đánh lái bên phụ hơi nặng hơn bên trái là sao . Bơm này hơn 1củ thì rẻ nhỉ
[MERGETIME="1435297091"][/MERGETIME]
Bạn kiểm tra bom xem sơ mi hột xoài có bị khiết và mòn nhiều không nhé,kiểm ta xem sin có bị dẹp hết độ ép có thể loàn dầu,bạn gắn đồng hồ đo áp suất tại bom tầm 95 kg là ok,nếu bom áp suất chuẩn bạn tháo thước kiểm tra và vệ sinh van chia dầu nhé
áp bơm đaot 95kg hay 9.5kg ak cup
[MERGETIME="1435297111"][/MERGETIME]
Bạn kiểm tra bom xem sơ mi hột xoài có bị khiết và mòn nhiều không nhé,kiểm ta xem sin có bị dẹp hết độ ép có thể loàn dầu,bạn gắn đồng hồ đo áp suất tại bom tầm 95 kg là ok,nếu bom áp suất chuẩn bạn tháo thước kiểm tra và vệ sinh van chia dầu nhé
áp bơm đaot 95kg hay 9.5kg ak cup
 

hungem

Tài xế O-H
áp bơm đạt 95kg ở vòng tua bao nhiêu ak cụ. Sơ mi hạt xoài thì hơi xước chút thôi.nhưng hai mặt trà thì gợn xước khá tương đối cụ à
- nổ ga lan ti áp đo tại bom,bạn đo trong vòng 5 giây thôi nhé,nếu 2 mặt xước nhẹ bạn có thể rà giấy nhám,quan trọng là cái sơ mi hột xoài ấy bạn
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
garăngti của nó hiện tại là 500. Sơ mi hột xoài thì e thấy hơi gợn nhẹ thôi. Nhưng nói chung la ga lên tầm 1500v tuy nhẹ hơn nhưng vẫn là nặng cụ ah.
- nổ ga lan ti áp đo tại bom,bạn đo trong vòng 5 giây thôi nhé,nếu 2 mặt xước nhẹ bạn có thể rà giấy nhám,quan trọng là cái sơ mi hột xoài ấy bạn
 

hungem

Tài xế O-H
garăngti của nó hiện tại là 500. Sơ mi hột xoài thì e thấy hơi gợn nhẹ thôi. Nhưng nói chung la ga lên tầm 1500v tuy nhẹ hơn nhưng vẫn là nặng cụ ah.
- Ga lan ti như vậy là thấp ấy bạn,bạn tăng ga lên 700 v/p
- Hiện tại xe bạn đã trào dầu về bình dầu sũi bọt khí,áp suất sẽ giảm bạn nên xem kỹ lại bom đi nhé,vệ sinh hệ thống và kiểm tra bộ chia van thước lái,còn phần nặng 1 bên lái tính sau nhé,bạn có thể tháo 2 rô tin ngoài thước lái thì có thể khoanh vùng nguyên nhân nhé
 

thanha2

Tài xế O-H
K2700II thường bị lỗi trào dầu trợ lực ra chỗ bình dầu trợ lực, bác nên gia cô cái chân lắp bình dầu cho cững lại là nó đỡ trào ra; hôm trước e gặp 1 em bị như bác nói, e thay bơm lái nhẹ lại liền ak
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
hôm nay e tháo thước lái e nó ra để xử lí chảy dầu. Nhưng nhưng không chỉ hỏng phớt mà nó bị xước ti các cụ ah.e tìm mấy chỗ phuục hồ thước lái mà người ta không bảo hành.e tính thay cả bơm và thước mới nhưng tìm mua thước mới thì không có. Cụ nào phân phối hay biết chỗ nào bán hay phục chế thước đảm bảo mách e với ạ.
 

vanbaoto

Tài xế O-H
Bác ở đâu đồ đó ơ trong nam thì nhiều.lái nặng một bên nhẹ một bên là do van chia dầu bị kẹt tháo ra vệ sinh là dc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên