Xe khó đề

2
Bình luận: 21Lượt xem: 2,382

2banh2015

Thành viên O-H
Mình có xe Attila Elizabet 2012, thời gian gần đây có hiện tượng đang đi mà giảm ga thì có thể xe bị chết máy. Nếu đề ngay lập tức thì không đề nổi, nhưng đợi mấy phút sau có khi phải nửa tiếng đề thì lại được.
Đem ra thợ rồi mà vẫn chưa tìm được nguyên nhân, Mấy ngày mùa hè vừa rồi nắng nóng nên đi lại rất khó chịu.
Bác nào có kinh nghiệm giúp mình với.
Tks
 

quangtpbg

Thành viên O-H
Mình có xe Attila Elizabet 2012, thời gian gần đây có hiện tượng đang đi mà giảm ga thì có thể xe bị chết máy. Nếu đề ngay lập tức thì không đề nổi, nhưng đợi mấy phút sau có khi phải nửa tiếng đề thì lại được.
Đem ra thợ rồi mà vẫn chưa tìm được nguyên nhân, Mấy ngày mùa hè vừa rồi nắng nóng nên đi lại rất khó chịu.
Bác nào có kinh nghiệm giúp mình với.
Tks
Bác mang ra thợ người ta đã kiểm tra vệ sinh lại chế, lọc gió và đường xăng xuống chế chưa bác. Em từng gặp 1 con bị hỏng khóa xăng tự động ở dưới bình xăng. Lúc bơm lúc không.
 

quangtpbg

Thành viên O-H
Mình có xe Attila Elizabet 2012, thời gian gần đây có hiện tượng đang đi mà giảm ga thì có thể xe bị chết máy. Nếu đề ngay lập tức thì không đề nổi, nhưng đợi mấy phút sau có khi phải nửa tiếng đề thì lại được.
Đem ra thợ rồi mà vẫn chưa tìm được nguyên nhân, Mấy ngày mùa hè vừa rồi nắng nóng nên đi lại rất khó chịu.
Bác nào có kinh nghiệm giúp mình với.
Tks
À mà bác cho em hỏi không đề nổi ở trên là ấn đề không được hay ấn đề nhưng nó không nổ vậy.
 

NhatHung

Thành viên O-H
Bác xem lại ống dẫn xăng, dẫn khí, kiểm tra xem xăng có bơm ko? nếu có bơm thì xăng có vào trong chế ko? hơi còn khỏe ko? em vừa bị điện tốt, hơi tốt nhưng xăng thỉnh thoảng ko bơm vì cổ hút bị hở nên ko hút đc xăng. bác kiểm tra cái cổ hút xem sao? xe em cũng vừa bị hở cổ hút nên xảy ra hiện tượng như xe của bác đấy.
 

2banh2015

Thành viên O-H
À mà bác cho em hỏi không đề nổi ở trên là ấn đề không được hay ấn đề nhưng nó không nổ vậy.
Ấn đề nhưng không nổ bạn à? Nhưng để 1 lúc thì đề lại nổ
[MERGETIME="1433812280"][/MERGETIME]
bảo họ thay thử chế khác sang xem.đảm bảo hết ngay.bệnh vẫn còn nằm ở chế nhé cụ
Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
[MERGETIME="1433812295"][/MERGETIME]
bảo họ thay thử chế khác sang xem.đảm bảo hết ngay.bệnh vẫn còn nằm ở chế nhé cụ
Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
[MERGETIME="1433812344"][/MERGETIME]
bảo họ thay thử chế khác sang xem.đảm bảo hết ngay.bệnh vẫn còn nằm ở chế nhé cụ
Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
 

Sangtphcm

Thành viên O-H
Mình nói để a e tham khảo nhé. Đợt trước mình gặp con surius tình trạng giống của bạn. Đi đường nóng máy là xe chết máy. Cuối cùng mình cũng tìm ra. Nguyên nhân ở cục kích. Khi xe nguội nổ máy bình thường. Khi máy nóng cục kích chạm lúc ấy lấy đồng hồ đo. Kích bị ba trợn. Ko biết xe bạn có bị như thế ko. Khi sửa xong cai xe đó hỏi lại chủ xe. Lúc trước có sửa gì đến xe ko mà xe bị chạm lửa. Nó bảo ko lam gì cả. Mua xe về chỉ câu chống trộm thôi. Nhưng mở ra rồi vì nó bị hư.
 

2banh2015

Thành viên O-H
Mình nói để a e tham khảo nhé. Đợt trước mình gặp con surius tình trạng giống của bạn. Đi đường nóng máy là xe chết máy. Cuối cùng mình cũng tìm ra. Nguyên nhân ở cục kích. Khi xe nguội nổ máy bình thường. Khi máy nóng cục kích chạm lúc ấy lấy đồng hồ đo. Kích bị ba trợn. Ko biết xe bạn có bị như thế ko. Khi sửa xong cai xe đó hỏi lại chủ xe. Lúc trước có sửa gì đến xe ko mà xe bị chạm lửa. Nó bảo ko lam gì cả. Mua xe về chỉ câu chống trộm thôi. Nhưng mở ra rồi vì nó bị hư.
Xe ga cũng bị thế hả bạn? Nhưng xe mình có những lúc bị thế có lúc không !
 

Sangtphcm

Thành viên O-H
Xe ga cũng có cục kích vậy. Mình chỉ thấy tình trạng giống nên góp ý kiến. Nếu ko đúng a e ném đá nhẹ tay chút nhé
[MERGETIME="1433814524"][/MERGETIME]
Nếu đã ktra ống dẫn xăng. Bình xăng hết rồi vẫn bị tình trạng nóng máy xe chết máy. Để nguội nổ máy bình thường. Thì bạn kêu ngta ktra hệ thống đánh lửa lại. Ktra kích , mobin sườn kỹ lại sẽ được mà. Vì xe nguội khó nổ ta nghiên về xăng. Nóng máy khó nổ ta nghiên về lửa
 

Sangtphcm

Thành viên O-H
Đúng rồi bạn phải ktra lại giàn lửa xe bạn thật kỹ với phương pháp loại bỏ. Đầu tiên mobin sườn trước vì mobin sườn đi nóng cũng có tình trạng mất lửa để nguội thì bình thường. Rồi kế đến ic. Ko xong nữa thì cục kích. Nhưng hiện giờ bạn cũng nên ktra kỹ xem xe đó khe hở súp bắp có bị đội ko. Nếu đội cò chỉnh lại. Đội nhiều quá xe bạn chạy nóng khi hạ ga về cũng tắt máy
[MERGETIME="1433914470"][/MERGETIME]
Theo mình có ý kiến nữa. Bạn tháo ốp nhựa dựng đứng dưới yên xe ra. Bạn chạy đi cong việc bình thường. Khi nào xe chết máy. Bạn rút dây cao áp bugi ra thử xem có lửa ko. Nếu ko có là xe bi hư giàn lửa. Nếu có lửa mà xe đề hoài ko nổ. Khi ấy bạn ktra lai xăng và khe hở xúc bắp.
 

2banh2015

Thành viên O-H
Đúng rồi bạn phải ktra lại giàn lửa xe bạn thật kỹ với phương pháp loại bỏ. Đầu tiên mobin sườn trước vì mobin sườn đi nóng cũng có tình trạng mất lửa để nguội thì bình thường. Rồi kế đến ic. Ko xong nữa thì cục kích. Nhưng hiện giờ bạn cũng nên ktra kỹ xem xe đó khe hở súp bắp có bị đội ko. Nếu đội cò chỉnh lại. Đội nhiều quá xe bạn chạy nóng khi hạ ga về cũng tắt máy
[MERGETIME="1433914470"][/MERGETIME]
Theo mình có ý kiến nữa. Bạn tháo ốp nhựa dựng đứng dưới yên xe ra. Bạn chạy đi cong việc bình thường. Khi nào xe chết máy. Bạn rút dây cao áp bugi ra thử xem có lửa ko. Nếu ko có là xe bi hư giàn lửa. Nếu có lửa mà xe đề hoài ko nổ. Khi ấy bạn ktra lai xăng và khe hở xúc bắp.
Oki Tks bạn. Cứ mang đến tiệm thì nó lại không bị sao nên mới chưa tìm ra nguyên nhân, Vì hôm trước cũng chỉnh lại supap và chế rồi bạn à
 

Wangdu

Thành viên O-H
các cụ cho em hỏi ngu tý...? em đọc các bài viết trên thì em ko hiểu "chế" là gì có phải là bộ chế hòa khí (bình xăng con) ko vậy? thanhks các cụ! với em có ý kiến này sao các bác ko thử kiểm tra rơle đề trước xem sao đã, điện qua cuộn dây ko tốt sẽ dẫn đến công tắc ko đóng thì ko để dc... bác tháo 2 dây của công tắc (2 dây lớn) của ro7le đề rồi nối lại xem có đề dc ko rồi sau đó tính đến các trường hợp khác... !
 

Tranhoaison

Thành viên O-H
Chào cụ ....
Theo em thì cụ phải kiểm tra ngay lúc không nổ được ấy xem nó bị làm sao ...thứ nhất là điện cao áp có hay không ....nếu có thì kiểm tra hơi ...nếu hơi tốt thì tháo chế ra và kiểm tra kĩ cà le điện nữa
Có một số con ic kém cứ chạy thi thoảng lại chết máy ,,để nguội nó lại nổ bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên