Xe IZ49 Đô Thành bị mòn bi T & bàn ép

D
Bình luận: 2Lượt xem: 977

DoVanDungckoto51

Tài xế O-H
Bẩm các cụ. Chả là bên em có con xe IZ49 Đô Thành lắp ráp trong nước, chạy được 7000km, máy số isuzu Hồ Cẩm Đào. Xe vào xưởng trong tình trạng vào số dắt. Kiểm tra ban đầu thấy không có lò xo hồi vị càng cua . tháo ra xem thì thấy lò xo lá của bàn ép & bi T bị mòn vẹt hẳn đi. (Chắc do không có lò xo không hồi vị được.) Nhưng mà sau đấy e lắp bàn ép , bi T, lò xo mới , chạy ngon được mấy ngày lại kêu, tháng sau lại mòn bi T & lò xo bàn ép.
E xin thỉnh giáo các cụ mấy điều.
1. Theo các cụ thì bi T con này có thường xuyên tì vào lò xo bàn ép không hay đạp côn mới tì. ( Hôm trước e chỉnh cho nó đạp côn mới tì )
2. Trong cả 2 trường hợp trên thì khả năng nào mà làm bi T & bàn ép cọ xát nhau đến mòn như vậy, trong khi bi T quay trơn êm ru.
Các cụ phân tích giúp em với ạ. Em cảm ơn rất nhiềungoctrinh7
 

vietduy234

Tài xế O-H
Cái này cụ phải hỏi trình độ tài xế thế nào . Chạy thành phố không chừng ông ấy vê côn liên tục mới bị thế . Hầu như ko mhar chân khỏi chân côn chì phải
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên