Xe INOVAL nóng máy khó nổ

H
Bình luận: 52Lượt xem: 7,020

vietanh2015

Tài xế O-H
Theo em bác phải phân tích phân tích phần cơ hay phần điện . Nếu phần cơ thì xem thì đưa đồng hồ thử tỉ số nén xem hơi thế nào . còn phần kim thì bác phải có dùng máy xem thông số dữ liệu . hoặc phải có picoscope để đo tình trạng kim phun của buồng đốt
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Bác có dùng máy chẩn đoán Global Techstream không ạ? Hay bác dùng của hãng khác ạ? Nếu dùng GTS thì bác ghi đoạn dữ liệu đi. Bác ghi lúc xe không nổ, đề nổ bị khó nổ rồi lúc đã nổ rồi ấy ạ.
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Nên thử cảm biến cơ và cam nữa xem sao
Em nghĩ không nên thử hết cái này sang cái khác, các bác có các công cụ gì để chẩn đoán được thì cần dùng triệu để để xem nó có khả năng bị ở đâu, sửa ở đó thôi ạ.
Các bác có thể thử nhiều lần, nhưng KH thì lại không muốn điều đó ạ. Và nó còn ảnh hưởng đến uy tín của các bác nữa.
 

long_ren88

Tài xế O-H
Em nghĩ không nên thử hết cái này sang cái khác, các bác có các công cụ gì để chẩn đoán được thì cần dùng triệu để để xem nó có khả năng bị ở đâu, sửa ở đó thôi ạ.
Các bác có thể thử nhiều lần, nhưng KH thì lại không muốn điều đó ạ. Và nó còn ảnh hưởng đến uy tín của các bác nữa.
Ca này ở ngoài là hơi khoai đấy vì đang làm mò đúng ko thầy giáo.
 

trinhquangtuan

Tài xế O-H
Bác bịt lại đường hơi xăng evap vào động cơ xe thế nào nhé.trước mình gặp 1 xe bịt vào là nổ luôn nhé mình thay van evap trên động cơ là ok .bác thử xem rồi báo kết quả xem sao.
 

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Bác bịt lại đường hơi xăng evap vào động cơ xe thế nào nhé.trước mình gặp 1 xe bịt vào là nổ luôn nhé mình thay van evap trên động cơ là ok .bác thử xem rồi báo kết quả xem sao.
Nếu đường hơi xăng evap vào động cơ bị hở do van evap bị hở thì máy nóng hay máy nguội nó cũng hở. Nếu van evap bị hở làm cho khó nổ máy thì lúc nguội cũng khó nổ máy. Đằng này chỉ khi nóng mới khó nổ máy thôi. Bác giải thích dùm lý do tại sao.
 

hoangquanbg

Tài xế O-H
đã xem hết cmt mà mình nghĩ bác thử kiểm tra cảm biến nhiệt độ khí nạp xem sao nếu đk bê của con nào còn ngon sang kt thì sẽ cho kết quả tốt hơn
 

chu_thodien

Tài xế O-H
bác kiểm tra hơi lúc nóng máy ko
Bác cho em hỏi sao lại cần kiểm tra hơi lúc máy nóng ạ? Em thấy bác ấy bảo chỉ bị khó nổ thôi, còn nổ rồi thì xe chạy hoàn toàn bình thường, không bị rung giật, không yếu mà bác. Thế thì em nghĩ khả năng phần hơi không có vấn đề gì đến mức khó nổ bác ạ.
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Phần hơi kém thì nóng máy dễ nổ nhé, đặc biệt tắt máy xong đề lại nổ liền à. Loại trừ phần hơi
Cụ cứ cắm máy đo lại áp xăng lúc nguội và lúc nóng so sánh nhé. Khả năng cao bơm xăng chưa ok đâu cụ. Kiếm con bơm khác lắp vào đi
 

chu_thodien

Tài xế O-H
Phần hơi kém thì nóng máy dễ nổ nhé, đặc biệt tắt máy xong đề lại nổ liền à. Loại trừ phần hơi
Cụ cứ cắm máy đo lại áp xăng lúc nguội và lúc nóng so sánh nhé. Khả năng cao bơm xăng chưa ok đâu cụ. Kiếm con bơm khác lắp vào đi
Nhưng xe này để qua đêm đề cái nổ luôn, chỉ bị khó nổ khi máy đã nóng thôi bác ạ. Bác chủ post có bảo khi nóng máy rồi, tắt đi nổ lại ngay thì vẫn khó nổ bác ạ. Nên có theo bác có khả năng bị bơm dẫn đến áp lực xăng kém không ạ? Em nghĩ là không.
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Nhưng xe này để qua đêm đề cái nổ luôn, chỉ bị khó nổ khi máy đã nóng thôi bác ạ. Bác chủ post có bảo khi nóng máy rồi, tắt đi nổ lại ngay thì vẫn khó nổ bác ạ. Nên có theo bác có khả năng bị bơm dẫn đến áp lực xăng kém không ạ? Em nghĩ là không.
Rõ ràng là vậy rồi. Nguội nổ ngay. Nóng đề dai khó nổ, tắt xong đề lại khó nổ hơn. Càng nguội càng dễ nổ
Áp xăng không đủ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên