Xe Gentra bị mất đồng hồ tốc độ động cơ

thuynguyen
Bình luận: 14Lượt xem: 3,582

sơ đồ mạch điện xe gentra

  • sơ đồ mạch điện của đồng hồ tốc độ

    Số phiếu: 0 0.0%
  • chỉ cho em cách làm

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    0

thuynguyen

Tài xế O-H
chả là dư lày. em đang sửa 1 con xe gentra đời 2010 khi xe vào bị mất đồng hồ đo tốc độ động cơ.em kiểm tra dây điện đóm nhưng ko thấy biểu hiên bị đứt hay lỏng giắc.em kiểm tra đồng hồ thì ko sao.điều em chưa hiểu là tín hiệu tốc độ động cơ nó lấy từ cảm biến nào nên em ko dám phán. cụ nào làm rồi hay hiểu thông về em nó thì tư vấn cho em với a.em cảm ơn các cụ nhiều. mà cụ nào có sơ đồ mạch cho em với nhá
 

thuynguyen

Tài xế O-H
nếu em lấy dây tín hiệu đó đấu vào cực âm của bobine thì có đc ko cụ?
cụ lúc nào rảnh gửi cho em xin cái sơ đồ cụ nhé.
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
chả là dư lày. em đang sửa 1 con xe gentra đời 2010 khi xe vào bị mất đồng hồ đo tốc độ động cơ.em kiểm tra dây điện đóm nhưng ko thấy biểu hiên bị đứt hay lỏng giắc.em kiểm tra đồng hồ thì ko sao.điều em chưa hiểu là tín hiệu tốc độ động cơ nó lấy từ cảm biến nào nên em ko dám phán. cụ nào làm rồi hay hiểu thông về em nó thì tư vấn cho em với a.em cảm ơn các cụ nhiều. mà cụ nào có sơ đồ mạch cho em với nhá
A ạ! Đồng hồ vòng tua máy là dựa vào xung trục cơ nhé.xe cổ thì mới dựa vào bobin thôi ạ.mà gentra của a thì nó cũng tầm 2008-09.vậy nên ko thể là xe cổ đc rồi.
 

voimamutonline

Tài xế O-H
Con của cụ hiện đang nổ máy bình thường chắc không phải do cảm biến trục cơ rồi cụ tham khảo sơ đồ này nhé. Kiểm tra đường dây từ ECM lên đồng hồ nhé
 

voimamutonline

Tài xế O-H
Sơ đồ mạch điện

T8B15068.png


T8B15068.png
 

thuynguyen

Tài xế O-H
báo cáo với các cụ là:
em kiểm tra tín hiệu từ hộp tới vẫn ok nên em bảo cho do mỗi đồng hồ thui nên mới mang em nó đi thay đồng hồ.ra thợ nó tháo ra và bảo em ko phải thay mà chỉ cần là lại cuộn dây trong đồng hồ là được.và thợ nó làm được luôn các cụ a.em chưa hiểu nguyên lý làm việc của nó mong các cụ chỉ bảo
em gửi mấy ảnh lên cho các cụ chiêm ngưỡng em nó nhé.
cảm ơn các cụ đã chia sẻ kinh nghiệm cho em.
nó là 2 cuộn dậy ở dưới đít đồng hồ ý.
hình0909.jpg
hình0910.jpg
hình0911.jpg
hình0912.jpg
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Va
báo cáo với các cụ là:
em kiểm tra tín hiệu từ hộp tới vẫn ok nên em bảo cho do mỗi đồng hồ thui nên mới mang em nó đi thay đồng hồ.ra thợ nó tháo ra và bảo em ko phải thay mà chỉ cần là lại cuộn dây trong đồng hồ là được.và thợ nó làm được luôn các cụ a.em chưa hiểu nguyên lý làm việc của nó mong các cụ chỉ bảo
em gửi mấy ảnh lên cho các cụ chiêm ngưỡng em nó nhé.
cảm ơn các cụ đã chia sẻ kinh nghiệm cho em.
nó là 2 cuộn dậy ở dưới đít đồng hồ ý.View attachment 42245 View attachment 42246 View attachment 42247 View attachment 42248[/QUOTE
Vâng thì nó thay đổi điện trở vào cuộn dây. Cuộn dây sinh từ nên kéo cái kim di chuyển
 

voimamutonline

Tài xế O-H
em kiểm tra sung lên l

cụ ơi singal out ra bộ phận SDM là gì cụ nhỉ em nghĩ mãi ko ra a.
SDM (Sensing Diagnostic Module) là một hộp của hệ thống túi khí. Trên dòng xe GM, hộp này có chức năng phát hiện gia tốc giảm đột ngột khi xảy ra va chạm, như vậy nó sẽ quyết định túi khí nổ hay không nổ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên