xe dream bị hú côn

B
Bình luận: 3Lượt xem: 8,346

hochoi

Tài xế O-H
con xe dream nhà em dạo này bị hú côn dữ lắm em muốn tự sửa xe cho mình nên các tiền bối chỉ giáo giúp cho! phải làm những gì?
chà bác tính tự mình tự sửa à? em nghĩ thế này
bác đem dán lại lớp bố cho 3 càng ly tâm. Nếu chuông ( đĩa vành ngoài, nơi tiếp xúc của 3 lớp bố nói trên ) bị mòn thành các rãnh sọc, không láng như gương, Báccho tiện lại cho láng hoặc thay chuông mới. Nếu xe của bác là Dream chính hiệu thì tiện lại tốt hơn. Ngoài ra bác cũng xem lại các đĩa ma sát ở bộ côn trục số, nếu bố mòn hoặc chai cứng như đá thì phải thay.
 

kythuat

Tài xế O-H
côn bị hú!

trước hết bạn cần biết về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của côn hú (còn gọi là côn văng hoặc là côn tự động).nó tự động truyên lực từ động cơ đến hộp số khi mình kéo ga và cắt động lực khi nhả hẳn ga .Nó gồm ba lá côn lăp đối nhau 120 độ trên một đỉa tròn ,tâm đỉa có rãnh then hoa lắp khớp với rãnh trên trục cơ.có 3 lò xo kéo 3 lá côn với mâm đĩa,bên ngoài co 1 miếng hãm có khía được lắp thêm 1ốc hãm hình tròn có 4 rãnh để vặn và hãm ôc cho chặt.tất cả được lắp trong hộp côn,ngoài còn một nắp chắn dầu có 3 ốc vít.bạn cần có đủ dụng cụ để tháo lắp.(nếu tại trường công nghiệp thì liên hệ nhóm HUI-BICAR)
 

8lark

Tài xế O-H
ly hợp bị hú chủ yếu là do nhông hú ở bên trong ly hợp gây rạ khi chạy lâu ngày, nhông hú bị mòn( cái bánh răng đồng trục với cái chuông và ăn khớp với bánh răng của nồi sau) tạo ra khe hở từ đó tạo nên âm thanh gây ra tiếng hú trong ly hợp, cũng có trửong hợp khi nhả tay ga lh kêu "cục cục" thì cái này do lỏng tán LH nồi sau.
Biện pháp khắc phục: hư cái nào làm cái đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên