Xe đào Kobe SK330-6

T
Bình luận: 2Lượt xem: 949

tramytien

Tài xế O-H
Chào các cụ trên diễn đàn.
Hôm qua nhà cháu đi kiểm tra 01 xe kobe SK330-6 với tình trạng:
Xe hoạt động được 01 lúc là bị sôi nước. Vào màn hình kiểm tra các thông số nhà cháu phát hiện 01 cục negative và 01 cục áp cao bị hư(thông số cục áp cao khi nổ máy ga ranti là 5v còn negative là 0,5v) nhưng có một điều nhà cháu không hiểu là nhà cháu thử rút rắc điện của mấy con cảm biến này ra nhưng màn hình không báo lỗi. vậy các bác cho hỏi là tại sao khi rút rắc cảm biến ra mà màn hình lại không báo lỗi. Nhà cháu xin chân thành cảm ơn
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Chào các cụ trên diễn đàn.
Hôm qua nhà cháu đi kiểm tra 01 xe kobe SK330-6 với tình trạng:
Xe hoạt động được 01 lúc là bị sôi nước. Vào màn hình kiểm tra các thông số nhà cháu phát hiện 01 cục negative và 01 cục áp cao bị hư(thông số cục áp cao khi nổ máy ga ranti là 5v còn negative là 0,5v) nhưng có một điều nhà cháu không hiểu là nhà cháu thử rút rắc điện của mấy con cảm biến này ra nhưng màn hình không báo lỗi. vậy các bác cho hỏi là tại sao khi rút rắc cảm biến ra mà màn hình lại không báo lỗi. Nhà cháu xin chân thành cảm ơn
Hỏi kỹ lái xe rằng trước đó có thợ vườn nào "Chế cháo" gì không???
Có thể đường dây đang bị "Nhiễu" do "Tải giả" gây ra. Nếu bị gắn thêm "Tải giả" thì kiểm chứng bằng cách thay thế cảm biến khác đã thử trên máy khác chạy ngon vào là biết liền.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên