cụ cho cái hình bảng mạch sau lưng taplo em xem cáiHôm nay em gặp con Cửu long 7tấn. Mất hết điện táp lô. (bật chìa khóa đèn táp lô vẫn không sáng) em đã kiểm tra cầu chì vẫn ok, các giắc cắm vẫn ok. Em không biết là bị ở đâu. Em cũng chưa biết rõ về mạch điện từ acquy qua khóa rồi lên táp lô như thế nào. Mong các bác giúp em với ạ.
Bảng mạch không sao cụ ạ. Lái xe nói cũng hay bị mất rồi lại tự có. Nhưng giờ thì bị mất luôn. Cụ biết nguồn đi từ AQ tới táp lô như thế nào thì chỉ cho em với để em biết cách mà tìm chứ cứ tìm lung tung thế này chắc đến tết cũng không ra quá.cụ cho cái hình bảng mạch sau lưng taplo em xem cái
ý mình nói là nhìn cái bảng mạch đó mới chỉ chân nguồn dc.thường nguồn của nó nằm ở 1 trong 3 con vít phía đáy đồng hồ báo nước hoặ báo dầu diesel nó đánh dấu + dò từ đó ra thôiBảng mạch không sao cụ ạ. Lái xe nói cũng hay bị mất rồi lại tự có. Nhưng giờ thì bị mất luôn. Cụ biết nguồn đi từ AQ tới táp lô như thế nào thì chỉ cho em với để em biết cách mà tìm chứ cứ tìm lung tung thế này chắc đến tết cũng không ra quá.
Bác giúp em đường đi của mạch từ AQ qua khóa qua rơle ra sao với ạ. Có thể vẽ sơ đồ mạch trên giấy rồi gửi lên cho em được không ạ. Cảm ơn bácCửu long thường có cục rơle ổ khoá. Nằm đầu tiên trong bảng cầu chì. 4 chân. Bác xem xem sống hay chết, đủ nguồn ko.
xe chỉ mất diện táp lô dúng ko bác .nhưng xe vẫn nổ máy dc dúng ko.nếu vậy bác tháo bảng táp lô ra sẽ có câu tl thôi.từ bảng taplo sẽ có giắc gim vào bác cứ lần theo dường dây dó mà tìm .chúc bác thành công .Bác giúp em đường đi của mạch từ AQ qua khóa qua rơle ra sao với ạ. Có thể vẽ sơ đồ mạch trên giấy rồi gửi lên cho em được không ạ. Cảm ơn bác
Bác nói vậy là làm khó em rồi. Tháo ra thấy một mớ dây điện. Chắc phải tháo ra hết tất cả chỉ còn lại xắcxi nữa mới mò raxe chỉ mất diện táp lô dúng ko bác .nhưng xe vẫn nổ máy dc dúng ko.nếu vậy bác tháo bảng táp lô ra sẽ có câu tl thôi.từ bảng taplo sẽ có giắc gim vào bác cứ lần theo dường dây dó mà tìm .chúc bác thành công .
tại sao lại 1 mớ dây diện nhỉ .phải có giắc cắm vào vào taplo chứ .bác có thể chụp hình dưa lên cho a e tham khảo dc koBác nói vậy là làm khó em rồi. Tháo ra thấy một mớ dây điện. Chắc phải tháo ra hết tất cả chỉ còn lại xắcxi nữa mới mò ra
Mở hết ra phức tạp lắm bác ơi. Mở ra nhiều lắm. Ốp này ốp nọ rồi bảng cầu chì rơle. Có phương pháp đơn giản hơn không báctại sao lại 1 mớ dây diện nhỉ .phải có giắc cắm vào vào taplo chứ .bác có thể chụp hình dưa lên cho a e tham khảo dc ko
ví dụ bây h bảng táp lô dức dây diện ngầm trong bảng mạch .phải thay bảng taplo bác sẽ làm j.M
Mở hết ra phức tạp lắm bác ơi. Mở ra nhiều lắm. Ốp này ốp nọ rồi bảng cầu chì rơle. Có phương pháp đơn giản hơn không bác
xe của cụ là xe ben hay xe thùng phủ bạt thế.khi bật đèn pha đèn táp lô có sáng k bác.nếu kiểm tra cầu chì ngon thì bác bật đèn kích thước xác định đâu là rơ le kích thước thay các con rơ le cho nhau xem có con nào chết k nếu chết thì ok,không chết thì theo bác nói là lúc có lúc mất thì kiểm tra các giắc điện xem tiếp xúc có tốt không có chân nào trong hệ thống giắc bị tuột ra hay mớm không ở phía sau tap lô là 1,2 là ở phía sau bảng cầu chì,3 là các giắc nối giữa cabin với sat xi. không nằm trong trường hợp trên thì bác nên rút hết giắc điện phía sau bảng tap lô chỉ dùng bóng thử khi bật chìa khóa xem có giắc nào có + ( 3 chân + thì phải 1 của máy phát báo lên,+ của công tơ mét,+ từ cầu chì qua) so dây từ máy phát,công tơ mét là bác ra chân còn lại.nếu có + còn lại đo vẫn có điện thì nghĩ mát có thiếu k,có + thì bác thay bảng tap lo luôn đi cho nhanh.đồ cửu Long thì cháu cũng làm nhiều khó ăn
tại nơi mà con xd của bác đang làm :v
Xem co điện + o các giac cam khôngM
Mở hết ra phức tạp lắm bác ơi. Mở ra nhiều lắm. Ốp này ốp nọ rồi bảng cầu chì rơle. Có phương pháp đơn giản hơn không bác
đấu tắt tuy nhanh nhưng không nên bác akmun nhanh tim day nguon rui câu vao la xong .xe tau ma tim mất thời gian lam
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.