Xe county bị nhao lái

V
Bình luận: 13Lượt xem: 2,023

oto_lc

Tài xế O-H
V
em dang lam con county 29 cho bi nhao lai ve ben phu e da kiem tra do chum, lop khong van de gi cac cu cho e hoi gio phai lam ntn e dang la tho hoc viec, cam on cac cu
Cụ đã thay gì chưa hay mới bị ạ. Nếu mới bị cụ kiểm tra lại rotuyn ba fgngang, dọc. Kích lên kiểm tra bi mai ơ. Nếu không được nữa cụ tháo rotuyn ba ngang ra đẩy
 

kremlin88

Tài xế O-H
Quan trọng bạn hỏi tài xế nhé. Để giữ cho xe đi thẳng, tài xế chỉ việc đặt nhẹ tay lên vô lăng, có phải dùng lực để giữ xe đi thẳng hay không. Nếu không dùng lực thì bình thường,

Kết cấu bot lái xe chở khách khác xe du lịch. Bot lái xe du lịch là thanh răng, Bot lái xe chở khách-xe tải là bot piston. việc giữ xe đi thẳng buộc tài xế phải tham gia vào quá trình lái, không buông tay được để đi thẳng được. Khi tài xế buông tay, khoảng 10-12m là xe bắt đầu có xu hướng đi về bên phụ do mặt đường ta đi có dạng sống trâu, bên tài cao bên phụ thấp để thoát nước.Thả tay lái, xe nhao về bên tài đó là bất thường).
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Quan trọng bạn hỏi tài xế nhé. Để giữ cho xe đi thẳng, tài xế chỉ việc đặt nhẹ tay lên vô lăng, có phải dùng lực để giữ xe đi thẳng hay không. Nếu không dùng lực thì bình thường,

Kết cấu bot lái xe chở khách khác xe du lịch. Bot lái xe du lịch là thanh răng, Bot lái xe chở khách-xe tải là bot piston. việc giữ xe đi thẳng buộc tài xế phải tham gia vào quá trình lái, không buông tay được để đi thẳng được. Khi tài xế buông tay, khoảng 10-12m là xe bắt đầu có xu hướng đi về bên phụ do mặt đường ta đi có dạng sống trâu, bên tài cao bên phụ thấp để thoát nước.Thả tay lái, xe nhao về bên tài đó là bất thường).
Theo tôi nghĩ không thế được, xe gì cũng vậy thôi, lái gì cũng thế, bất kể lái cơ khí, trợ lực dầu, trợ lực điện đều không bắt buộc tài xế phải mất nhiều sức để duy trì tay lái đâu. Nếu có thể, bác có thể giải thích bằng cấu tạo của hộp tay lái không? Hơn nữa, nhiều xe con cũng dùng cơ cấu này. Bản thân tôi cũng đã lái những xe như xe này, nhưng vẫn nhàn như xe con, không mất sức thế đâu
 

0987631777

Tài xế O-H
các cụ đã nghĩ hay đã nhìn thấy một cái vô lăng tài xế cứ phải giữ lái mà nó mòn dẹt hết đi chưa .e nghĩ cụ nên kiểm tra lại toàn bộ rô tuyn ba ngang ba dọc góc đặt bánh xe ,độ chụm
 

0987631777

Tài xế O-H
Quan trọng bạn hỏi tài xế nhé. Để giữ cho xe đi thẳng, tài xế chỉ việc đặt nhẹ tay lên vô lăng, có phải dùng lực để giữ xe đi thẳng hay không. Nếu không dùng lực thì bình thường,

Kết cấu bot lái xe chở khách khác xe du lịch. Bot lái xe du lịch là thanh răng, Bot lái xe chở khách-xe tải là bot piston. việc giữ xe đi thẳng buộc tài xế phải tham gia vào quá trình lái, không buông tay được để đi thẳng được. Khi tài xế buông tay, khoảng 10-12m là xe bắt đầu có xu hướng đi về bên phụ do mặt đường ta đi có dạng sống trâu, bên tài cao bên phụ thấp để thoát nước.Thả tay lái, xe nhao về bên tài đó là bất thường).
đúng là đường việt nam là đường sống trâu .bất kể lái cơ hay trợ lực e ko cần biết nhưng theo e nghĩ xe nào thì xe lái nào thì lái ít ra nhả tay ra khỏi vô lăng ít nhất xe cũng phải di chuyển dc 100m rồi nó muốn nhao sang đâu thì nhao ,cái xe máy của bác cũng vậy thôi bác thả tay nó cũng vẫn đi thẳng dc một đoạn
 

hyundai138

Tài xế O-H
xe nào cũng như xe nào. khi thả tay lái xe phải đi thẳng. (tính ổn định hướng đi thẳng). tuy nhiên không có gì là tuyệt đối. khi đăng kiểm ng ta vẫn cho phép sai số. Độ trượt ngang của bánh xe dẫn hướng không lớn hơn 5 mm/m
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên