Xe cẩu bánh xích KH150

T
Bình luận: 6Lượt xem: 764

tramytien

Tài xế O-H
Kính hỏi các cụ trên diễn đàn.
Nhà Em có con cẩu KH150 đang bị hư hỏng tời chính(tời tứ) nên em tính chuyển cáp của tời này sang cho tời phụ(tời 1) để làm công việc của tời chính nhưng em không chắc có làm được không, vậy các cụ trên diễn đàn tư vấn giúp em vấn đề trên và cho em biết là tời 1 với tời tứ về sức nâng có khác nhau gì không?
Em xin chân thành cảm ơn.
 

phong38

Tài xế O-H
Em ko ý kiến đc hết câu hỏi của bác nhưng e có thể bon chen vào ý nhé bác?
Sức nâng của tời chính và tời phụ chắc chắn là khác nhau. Tời phụ nâng hàng nhanh nhưng yếu. Ngược lại, tời chính chậm nhưng khỏe. Sức kéo của máy tời bằng nhau nhưng ở tời đơn dùng ròng rọc đơn(1 cái) thì máy tời và cáp tời chịu toàn bộ trọng lượng của hàng cẩu. Nếu dùng tời kép( 2 cái trở lên), thì máy tời chỉ chịu 1 phần trọng lượng của hàng cẩu (đặt công thức vật lý tính sẽ biết đc độ giảm sức kéo theo trọng lượng của tời tứ). Noi chung, càng nhiều ròng rọc thì tời càng làm việc khỏe. Nhưng nó lại làm việc càng châm. Nên bác ko thể thay đổi công dụng của nó đc.
 

tramytien

Tài xế O-H
về cấu tạo thì 2 tời này hoàn toàn giống nhau(từ motor tới giảm tốc và tới tang cáp đều giống nhau), chỉ tời phụ chỉ đi 01 đường cáp còn tời chính thì đi nhiều đường cáp nên sức nâng khác nhau.
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Cấu tạo của 2 tời này hoàn toàn giống nhau, chúng chỉ khác nhau ở số nhánh cáp trên móc cẩu do vậy sức nâng và vận tốc sẽ khác nhau, cụ hoàn toàn có thể thay đổi được chúc cụ thành công.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên