Xe captiva máy xăng bệnh lạ lắm<xin giúp đỡ >

E
Bình luận: 15Lượt xem: 4,577

Engine 16

Thợ Phụ !
Xe captiva máy xăng .hôm nay đến xưởng em nó có bệnh lạ là .tự nhiên gạt mưa hoạt động mà không bật cũng không tắt được đồng thời lúc đó mất luôn quạt gió trong xe ấn lút tắt điều hòa đi 1 lúc thì gạt mưa dừng lại quạt gió trong xe lại có <lúc này lốc vẫn đóng>quạt gió chạy thì tuyết phun luôn xong thì mọi thứ bình thường.và cũng có thể làm mất hiện tượng đó bằng cách tắt máy đi khởi động lại là mọi thứ bình thường .em check bằng máy g-scan tất cả đều không có lỗi .hiện tượng này thỉnh thoảng lại bị . có khi vài hôm bị 1 nần có khi 1 ngày bị mấy nần.lạ ghê .em tháo bảng sau công tắc điều hòa có 1 cái hộp điều khiển to như hộp ecu đó .kiểm tra không hiện tượng gì .rồi lắp vào nổ máy bật điều hòa 1 lúc lại bị hiện tượng đó không làm gì nổi .em nhờ các bác chỉ cho em làm thế nào nha .< xe nguyên bản ,giắc lối dây điện ngon lắm >chân thành cảm ơn .!
 
Bank kiểm tra lại hộp cầu chì phía trong khoang động cơ nhé (lấy cái tuýp 7 vặn 3 con bulong ra lất ngược lên xem chân cẳng vào hộp cầu chì xem có dấu hiệu bất thường nơi chân giắt không), lúc trước mình cũng làm một con như vậy, nó bị đứt mất 1 mạch trong bảng cầu chì thế là nó loạn cả lên (và tháo giắt hộp đen ra kiểm tra xem có hiện tượng gì lạ không nhé, như nước vào bị oxyhoa chẳng hạn).
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
cụ kiểm tra ECU BODY trưa.hệ thống đèn và gạt mưa v.vv.đều điều khiển qua ECU BODY .bác kiểm tra luôn mấy vị trí bắt mát bên ngoài khoang động cơ.chúc bác sớm tìm đựoc thuốc cho em nó
 

Engine 16

Thợ Phụ !
em bảo là vào tất cả kiểm tra lỗi rồi mà ko có lỗi hiện tượng như bác lacky noi đấy nó bị loạn lên.
cụ kiểm tra ECU BODY trưa.hệ thống đèn và gạt mưa v.vv.đều điều khiển qua ECU BODY .bác kiểm tra luôn mấy vị trí bắt mát bên ngoài khoang động cơ.chúc bác sớm tìm đựoc thuốc cho em nó
 

hecauto86

Tài xế O-H
hiện tượng này theo mình thì phần lớn do bị hộp điều khiển điện thân vỏ,hoặc do thiếu cực (-) của hộp dk,
 

aoshi99

Tài xế O-H
90% khả năng bị hộp body do bac. lúc trước mình có làm một con ford. cũng bị trường hộp như trên.
chuc bac thành công
 
D

duonghoanauto-89

Khách
bac kt lại hệ thống điện di nhé em nghi là lỗi ht điện bác ạ:103:
 

0 0 7

Tài xế O-H
tình hình là em nó đi chỗ khác làm rồi .em chịu chết .chủ xe có không nghe giải thích.hic.

Vậy là may mắn đó bác à... Vì như bác nói tét hết mà ko có lổi thì chỉ có nước cúng Heo sữa cầu may.

- Lổi của mấy thằng GMVN thì nhiều vô số nhưng mấy cái vụ bị lổi mà không có Code thì thuộc hàng hiếm rồi !!!
 

trungauto

Tài xế O-H
Nó có thể bị hộp Body hoặc đường dây điện. Bác phải phân vùng để sửa chữa. Vấn đề đạc biệt là Bác phải có sơ đồ đường dây của hộp body nếu ko có thì mò hơi bị lâu đấy, có khi mò cũng ko ra nửa.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên