Xe bongolll lúc nổ máy lúc không

Hoàng Nhật
Bình luận: 15Lượt xem: 1,643

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Chào các bác các cụ và toàn thể anh em
Em đang gặp 1 con bongolll đời 2006 tình trạng bệnh đề lúc nổ lúc không , khi nổ rồi chạy bình thường, đang chạy tài xế tắt máy xong đề lại không nổ, đi chỗ khác 1 lúc quay lại đề lại nổ, hiện tượng nóng nguội đều như nhau, không căn cứ là đỗ qua đêm hay vừa tắt máy, kiểm tra 4 kim thì hồi rất ít
Kim bơm mới làm, cắm máy đọc không có lỗi, lúc không nổ xem áp rail được 170kg còn lúc máy đang nổ là 260 đến 275, ga lên áp vẫn lên từ 500 đến 800, cảm biến cam cơ vẫn bình thường,
Có điều lạ khi không nổ máy rút giác scv ra máy nổ luôn nhưng gõ do áp rail cao, và mỗi lần không nổ thì cứ rút cái này ra lại nổ xong cắm vào máy lại bình thường,
Xin các bác và anh em cho em lời khuyên
 

GaraAT

Tài xế O-H
Có thể giúp bắc được phần nào
Van điều khiển hút (SCV)

Kỹ thuật viên cần biết những điều gì về Kiểm soát áp suất đường ray nhiên liệu trên động cơ Diesel Common Rail (CRD).

Duy trì áp suất nhiên liệu chính xác trong mọi điều kiện lái xe và tải là yêu cầu để vận hành hiệu quả trên động cơ Diesel Common Rail (CRD). Van điều khiển hút do ECU vận hành (SCV) hoặc van điều khiển đo nhiên liệu (FMCV) nằm ở mặt sau của bơm cung cấp áp suất cao được sử dụng cho mục đích này.



Cả hai van này đều điều khiển áp suất đường ray bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu cung cấp cho bơm cung cấp chính - “phần tử bơm”
điều khiển khối lượng đầu ra và áp suất trong đường ray nhiên liệu.

Kết quả:

  • Bơm cung cấp chỉ nén lượng nhiên liệu cần thiết để duy trì áp suất đường ray cần thiết.
  • Điều này hỗ trợ giảm lượng khí thải bằng cách giảm tải hoạt động của động cơ.
  • Giảm lưu lượng nhiên liệu trong quá trình vận hành cũng dẫn đến nhiệt độ nhiên liệu thấp hơn.
Các lỗi điển hình thường gặp ảnh hưởng đến hoạt động của SCV.

Mòn quá mức, nhiên liệu bị ô nhiễm hoặc trục trặc điện với SCV hoặc FMCV có thể gây ra các vấn đề lớn về khả năng truyền động và có thể không có điều kiện khởi động.

Nói chung, SCV có sẵn như một bộ phận thay thế cho một loạt các máy bơm cấp CRD.

LƯU Ý:
Nhiều thiết bị này có thể trông giống nhau nhưng khác nhau cả về cơ học và điện. Điều quan trọng là phải lắp đúng van để hoạt động hiệu quả.



LƯU Ý:
Một số hệ thống CRD của Bosch trước đây sử dụng “van điều khiển áp suất” gắn trên ray nhiên liệu do ECU vận hành và không sử dụng SCV gắn máy bơm. Nhiều hệ thống CRD sau này sử dụng cả “van giảm áp / điều khiển áp suất” gắn trên ray nhiên liệu cũng như SCV gắn máy bơm để cải thiện việc kiểm soát áp suất trên ray.



Đơn giản hóa hoạt động SCV.

SCV có thể được phân loại là đơn vị vận hành thường mở hoặc thường đóng. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng việc ngắt kết nối dây nịt trên một loại sẽ tạo ra một kết quả hoàn toàn khác với loại kia.

Loại thường mở “nói chung” dẫn đến áp suất đường ray tối đa khi dây nịt bị ngắt trong quá trình động cơ chạy.
Loại thường đóng “nói chung” dẫn đến áp suất đường ray tối thiểu khi dây nịt bị ngắt trong quá trình động cơ chạy.

Thao tác này có thể hỗ trợ kỹ thuật viên trong quá trình chẩn đoán khi nghi ngờ áp suất đường ray là không chính xác.

ECU nói chung sẽ vận hành SCV bằng PWM để kiểm soát áp suất đường ray theo yêu cầu đối với các điều kiện lái xe và tải. Áp suất này được giám sát bởi cảm biến áp suất đường ray nhiên liệu để đảm bảo tính phù hợp.

Thử nghiệm:

  • Một máy quét phù hợp để theo dõi sự tăng và giảm áp suất đường ray trong quá trình tăng và giảm tốc có thể hỗ trợ kỹ thuật viên chẩn đoán lỗi SCV.
  • Mặc dù SCV thường được thay mới cho các vấn đề về áp suất và khả năng truyền động, điều quan trọng là phải tìm ra nguyên nhân để giảm thiểu việc phải thực hiện lại bất kỳ công việc nào.
Premier Auto Trade mở rộng nhanh chóng Phạm vi nhiên liệu bao gồm Van điều khiển hút (SCV) từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, bao phủ hơn 2 triệu ứng dụng xe ở Úc và NZ.

Khi bạn cung cấp và lắp các sản phẩm từ Premier Auto Trade, bạn có thể mong đợi một sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm theo các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất xe cung cấp hình thức, phù hợp và chức năng OE. Premier Auto Trade phân phối sản phẩm trên khắp nước Úc thông qua mạng lưới các đại lý chuyên doanh và các tập đoàn ô tô hàng đầu.







Tin mới nhất
PAT mở rộng phạm vi cảm biến khí thải

PAT Đua xe & hiệu suất nâng cấp phạm vi ống phun

Cuộn dây không phải là cuộn dây!

ICON SERIES Phạm vi tăng mức

dầu và cảm biến nhiệt độ dầu Hoạt động

không thành công Cảm biến nhiệt độ không khí Các triệu chứng Cảm biến

MAP Kiểm tra

hiệu suất của TI ô tô Mustang Bơm hiệu suất

ICON SERIES

mới Phạm vi ống kẹp Cảm biến cao cấp mới Phạm vi

rơ le trên xe

Thiết bị và dụng cụ kiểm tra

Cảm biến đường sắt (FRS)

Lỗi thứ cấp

Kiểm tra đánh lửa Máy bơm nhiên liệu điện

Hiệu suất đường ray và bộ lọc nhiên liệu

Kiểm tra cảm biến góc CAM (CAM)

Kiểm tra van điện Solenoids (EVS)

Thân bướm ga điện tử

Kiểm tra

pin nhiên liệu hiệu suất của máy bơm nước điện (EWP) & bình tăng

áp Tìm lỗi bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu (FPR)

Kiểm tra thiết bị truyền động trục cam biến thiên (VCA)

Kiểm tra cảm biến vị trí bàn đạp (APS)

Chẩn đoán cảm biến góc quay (CAS)

Bộ điều chỉnh hiệu suất và đồng hồ đo

phân biệt tốc độ bánh xe Cảm biến (WSS)

Cảm biến lưu lượng không khí khối -

Máy bơm nhiên liệu cơ học màng nóng (MFP)

Dòng ICON Ống

cảm biến vật chất hạt (PMS) Đầu

phun nhiên liệu hiệu suất Đầu phun

nhiên liệu (GDI)

Bugi DENSO Bugi

Hiệu suất Máy bơm nhiên liệu

làm mát Công tắc quạt (CFS)

Cảm biến nhiệt độ nước ( WTS)

Công tắc đèn ngược

Cảm biến nhiệt độ dầu (OTS)

Bộ lọc không khí BMC Bộ lọc khí xả

lon

Cảm biến áp suất khí thải (EPS)

Công tắc lái điện

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (CTS) Bộ điều khiển cửa vào

thay đổi (VIM) và Van điều khiển cửa vào (ICV)

Cảm biến mức dầu (OLS)

Cảm biến vị trí bướm ga (TPS )

Cảm biến nhiệt độ không khí (ATS)

Đánh lửa - Bình ngưng, Bộ tiếp điểm, Nắp nhà phân phối và Rotor

Phụ kiện hệ thống nhiên liệu (FSA)

Cảm biến MAP (MAP)

Rơ le (REL)

Cảm biến HALL và xe bán tải (HAL)

Cảm biến đường ray nhiên liệu (FRS)

Cảm biến tốc độ (SPS )

Dòng máy bơm nhiên liệu dòng ICON

mới Phạm vi hiệu suất của vòi dòng ICON mới

Tiếp tục tăng

Phạm vi cảm biến oxy PAT Mở rộng

PAT Mở rộng

thiết bị và công cụ hiện diện sau thị trường ô tô

Máy bơm nhiên liệu điện (EFP)

Van điện Solenoids (EVS)

Cảm biến góc CAM (CAM)

Mô-đun đánh lửa (MOD)

Linh kiện dịch vụ vòi phun

Máy bơm nước điện (EWP)

Cảm biến nhiệt độ khí thải ( EGT)

Bộ phận bướm ga

Bộ cảm biến

nút đánh lửa Cuộn dây

phun nhiên liệu (Xăng)

Bộ truyền động trục cam biến thiên (VCA) Van điều khiển dầu Van

tăng tốc Bộ cảm biến vị trí bàn đạp (APPS)

Van tuần hoàn khí xả (EGR) Vị

trí của Trung tâm phân phối Sydney

Cảm biến tốc độ bánh xe (WSS)

Căng thẳng cao - Bộ dẫn đánh lửa (ILS)

Van điều khiển lực hút (SCV)

Cảm biến lưu lượng khí khối (MAF) Cảm biến

góc quay (CAS)

Bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu (FPR)

Cảm biến áp suất dầu Cảm biến

khí thải Cảm biến oxy

Giảm ánh sáng trên đèn dừng Công tắc

phân phối đánh lửa Bộ phân phối

nhiên liệu Diesel Common Rail (CRD)

Tốc độ không tải Kiểm soát

Trung tâm phân phối mới Khai trương tại ADELAIDE

Trung tâm phân phối mới Khai trương tại PERTH và DARWIN

Danh mục nhiên liệu mới từ Premier Auto Trade

Dải bộ lọc không khí BMC 4WD Mở rộng

phạm vi đầu phun nhiên liệu MVP mới

PAT Phát triển chương trình theo yêu cầu

Bao bì cao cấp mới cho PAT Dòng

sản phẩm mới do PAT PlusQuip phát hành

Mở rộng phạm vi thiết bị thử nghiệm

Danh mục mới của Raceworks

mới Cảm biến nhiệt độ khí thải Danh mục

thương mại

mới từ Trung tâm phân phối mới của Premier Auto Trade Khai trương tại Adelaide

Thêm các bộ phận châu Âu từ Premier Auto Trade

Mới PlusQuip Cầu chì hiện tại

PAT đã được bơm lên!

Cuộn dây không phải là cuộn dây!

PlusQuip Electronic EGR, Throttle Body và Actuator Tester

Mới Dòng sản phẩm Hiệu suất cao mới!

Cuộn dây đánh lửa mới và Bộ dụng cụ dẫn đường

Chương trình cảm biến tốc độ bánh xe Ra mắt

Chương trình dẫn đường

đánh lửa cao cấp Khởi động Cuộn dây đánh lửa - Cuộn dây không phải là Cuộn dây!

Máy kiểm tra pin PlusQuip Khởi chạy

Premier Auto Trade Hỗ trợ Đua xe địa phương Hộp không khí

hình bầu dục (OTA) cho các ứng dụng 4WD từ Bộ lọc không khí BMC

Bộ lọc không khí BMC BÂY GIỜ CÓ SN từ các

cuộn dây đánh lửa Premier Auto Trade Premier

MAP-013 và KNS-021 Hiện đã về

hàng Bộ lọc không khí BMC hợp tác với Premier Auto Trade

Premier Auto Trade khai trương Trung tâm phân phối Nam Úc

Direct Fit Cảm biến ôxy Phạm vi Hits 700

Ô tô Cơ điện Các loại rơ le / Lỗi / Chẩn đoán

PlusQuip Công cụ và thiết bị Khởi chạy

Bộ sửa chữa dòng nhiên liệu PlusQuip Bộ

dịch vụ phun nhiên liệu PlusQuip

E85 Hiệu suất cao với

Hệ thống EGR kiểm tra thương mại tự động cao cấp (Pt 2)

Mô-đun nhiên liệu Delphi mới và

Bộ phận dịch vụ phun nhiên liệu dải đốt cháy từ Premier Auto Thương mại
 

GaraAT

Tài xế O-H
Bệnh này thường 1 là thay van 2 là thay hộp 3 là sửa hộp. Vì thế bác nên kiểm tra điện áp điện trở của van và đường tín hiệu
 

thaoden

Tài xế O-H
Chào các bác các cụ và toàn thể anh em
Em đang gặp 1 con bongolll đời 2006 tình trạng bệnh đề lúc nổ lúc không , khi nổ rồi chạy bình thường, đang chạy tài xế tắt máy xong đề lại không nổ, đi chỗ khác 1 lúc quay lại đề lại nổ, hiện tượng nóng nguội đều như nhau, không căn cứ là đỗ qua đêm hay vừa tắt máy, kiểm tra 4 kim thì hồi rất ít
Kim bơm mới làm, cắm máy đọc không có lỗi, lúc không nổ xem áp rail được 170kg còn lúc máy đang nổ là 260 đến 275, ga lên áp vẫn lên từ 500 đến 800, cảm biến cam cơ vẫn bình thường,
Có điều lạ khi không nổ máy rút giác scv ra máy nổ luôn nhưng gõ do áp rail cao, và mỗi lần không nổ thì cứ rút cái này ra lại nổ xong cắm vào máy lại bình thường,
Xin các
Sao bác ko hay con scv ấy
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Có thể giúp bắc được phần nào
Van điều khiển hút (SCV)

Kỹ thuật viên cần biết những điều gì về Kiểm soát áp suất đường ray nhiên liệu trên động cơ Diesel Common Rail (CRD).

Duy trì áp suất nhiên liệu chính xác trong mọi điều kiện lái xe và tải là yêu cầu để vận hành hiệu quả trên động cơ Diesel Common Rail (CRD). Van điều khiển hút do ECU vận hành (SCV) hoặc van điều khiển đo nhiên liệu (FMCV) nằm ở mặt sau của bơm cung cấp áp suất cao được sử dụng cho mục đích này.



Cả hai van này đều điều khiển áp suất đường ray bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu cung cấp cho bơm cung cấp chính - “phần tử bơm”
điều khiển khối lượng đầu ra và áp suất trong đường ray nhiên liệu.

Kết quả:

  • Bơm cung cấp chỉ nén lượng nhiên liệu cần thiết để duy trì áp suất đường ray cần thiết.
  • Điều này hỗ trợ giảm lượng khí thải bằng cách giảm tải hoạt động của động cơ.
  • Giảm lưu lượng nhiên liệu trong quá trình vận hành cũng dẫn đến nhiệt độ nhiên liệu thấp hơn.
Các lỗi điển hình thường gặp ảnh hưởng đến hoạt động của SCV.

Mòn quá mức, nhiên liệu bị ô nhiễm hoặc trục trặc điện với SCV hoặc FMCV có thể gây ra các vấn đề lớn về khả năng truyền động và có thể không có điều kiện khởi động.

Nói chung, SCV có sẵn như một bộ phận thay thế cho một loạt các máy bơm cấp CRD.

LƯU Ý:
Nhiều thiết bị này có thể trông giống nhau nhưng khác nhau cả về cơ học và điện. Điều quan trọng là phải lắp đúng van để hoạt động hiệu quả.



LƯU Ý:
Một số hệ thống CRD của Bosch trước đây sử dụng “van điều khiển áp suất” gắn trên ray nhiên liệu do ECU vận hành và không sử dụng SCV gắn máy bơm. Nhiều hệ thống CRD sau này sử dụng cả “van giảm áp / điều khiển áp suất” gắn trên ray nhiên liệu cũng như SCV gắn máy bơm để cải thiện việc kiểm soát áp suất trên ray.



Đơn giản hóa hoạt động SCV.

SCV có thể được phân loại là đơn vị vận hành thường mở hoặc thường đóng. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng việc ngắt kết nối dây nịt trên một loại sẽ tạo ra một kết quả hoàn toàn khác với loại kia.

Loại thường mở “nói chung” dẫn đến áp suất đường ray tối đa khi dây nịt bị ngắt trong quá trình động cơ chạy.
Loại thường đóng “nói chung” dẫn đến áp suất đường ray tối thiểu khi dây nịt bị ngắt trong quá trình động cơ chạy.

Thao tác này có thể hỗ trợ kỹ thuật viên trong quá trình chẩn đoán khi nghi ngờ áp suất đường ray là không chính xác.

ECU nói chung sẽ vận hành SCV bằng PWM để kiểm soát áp suất đường ray theo yêu cầu đối với các điều kiện lái xe và tải. Áp suất này được giám sát bởi cảm biến áp suất đường ray nhiên liệu để đảm bảo tính phù hợp.

Thử nghiệm:

  • Một máy quét phù hợp để theo dõi sự tăng và giảm áp suất đường ray trong quá trình tăng và giảm tốc có thể hỗ trợ kỹ thuật viên chẩn đoán lỗi SCV.
  • Mặc dù SCV thường được thay mới cho các vấn đề về áp suất và khả năng truyền động, điều quan trọng là phải tìm ra nguyên nhân để giảm thiểu việc phải thực hiện lại bất kỳ công việc nào.
Premier Auto Trade mở rộng nhanh chóng Phạm vi nhiên liệu bao gồm Van điều khiển hút (SCV) từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, bao phủ hơn 2 triệu ứng dụng xe ở Úc và NZ.

Khi bạn cung cấp và lắp các sản phẩm từ Premier Auto Trade, bạn có thể mong đợi một sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm theo các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất xe cung cấp hình thức, phù hợp và chức năng OE. Premier Auto Trade phân phối sản phẩm trên khắp nước Úc thông qua mạng lưới các đại lý chuyên doanh và các tập đoàn ô tô hàng đầu.







Tin mới nhất
PAT mở rộng phạm vi cảm biến khí thải

PAT Đua xe & hiệu suất nâng cấp phạm vi ống phun

Cuộn dây không phải là cuộn dây!

ICON SERIES Phạm vi tăng mức

dầu và cảm biến nhiệt độ dầu Hoạt động

không thành công Cảm biến nhiệt độ không khí Các triệu chứng Cảm biến

MAP Kiểm tra

hiệu suất của TI ô tô Mustang Bơm hiệu suất

ICON SERIES

mới Phạm vi ống kẹp Cảm biến cao cấp mới Phạm vi

rơ le trên xe

Thiết bị và dụng cụ kiểm tra

Cảm biến đường sắt (FRS)

Lỗi thứ cấp

Kiểm tra đánh lửa Máy bơm nhiên liệu điện

Hiệu suất đường ray và bộ lọc nhiên liệu

Kiểm tra cảm biến góc CAM (CAM)

Kiểm tra van điện Solenoids (EVS)

Thân bướm ga điện tử

Kiểm tra

pin nhiên liệu hiệu suất của máy bơm nước điện (EWP) & bình tăng

áp Tìm lỗi bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu (FPR)

Kiểm tra thiết bị truyền động trục cam biến thiên (VCA)

Kiểm tra cảm biến vị trí bàn đạp (APS)

Chẩn đoán cảm biến góc quay (CAS)

Bộ điều chỉnh hiệu suất và đồng hồ đo

phân biệt tốc độ bánh xe Cảm biến (WSS)

Cảm biến lưu lượng không khí khối -

Máy bơm nhiên liệu cơ học màng nóng (MFP)

Dòng ICON Ống

cảm biến vật chất hạt (PMS) Đầu

phun nhiên liệu hiệu suất Đầu phun

nhiên liệu (GDI)

Bugi DENSO Bugi

Hiệu suất Máy bơm nhiên liệu

làm mát Công tắc quạt (CFS)

Cảm biến nhiệt độ nước ( WTS)

Công tắc đèn ngược

Cảm biến nhiệt độ dầu (OTS)

Bộ lọc không khí BMC Bộ lọc khí xả

lon

Cảm biến áp suất khí thải (EPS)

Công tắc lái điện

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát (CTS) Bộ điều khiển cửa vào

thay đổi (VIM) và Van điều khiển cửa vào (ICV)

Cảm biến mức dầu (OLS)

Cảm biến vị trí bướm ga (TPS )

Cảm biến nhiệt độ không khí (ATS)

Đánh lửa - Bình ngưng, Bộ tiếp điểm, Nắp nhà phân phối và Rotor

Phụ kiện hệ thống nhiên liệu (FSA)

Cảm biến MAP (MAP)

Rơ le (REL)

Cảm biến HALL và xe bán tải (HAL)

Cảm biến đường ray nhiên liệu (FRS)

Cảm biến tốc độ (SPS )

Dòng máy bơm nhiên liệu dòng ICON

mới Phạm vi hiệu suất của vòi dòng ICON mới

Tiếp tục tăng

Phạm vi cảm biến oxy PAT Mở rộng

PAT Mở rộng

thiết bị và công cụ hiện diện sau thị trường ô tô

Máy bơm nhiên liệu điện (EFP)

Van điện Solenoids (EVS)

Cảm biến góc CAM (CAM)

Mô-đun đánh lửa (MOD)

Linh kiện dịch vụ vòi phun

Máy bơm nước điện (EWP)

Cảm biến nhiệt độ khí thải ( EGT)

Bộ phận bướm ga

Bộ cảm biến

nút đánh lửa Cuộn dây

phun nhiên liệu (Xăng)

Bộ truyền động trục cam biến thiên (VCA) Van điều khiển dầu Van

tăng tốc Bộ cảm biến vị trí bàn đạp (APPS)

Van tuần hoàn khí xả (EGR) Vị

trí của Trung tâm phân phối Sydney

Cảm biến tốc độ bánh xe (WSS)

Căng thẳng cao - Bộ dẫn đánh lửa (ILS)

Van điều khiển lực hút (SCV)

Cảm biến lưu lượng khí khối (MAF) Cảm biến

góc quay (CAS)

Bộ điều chỉnh áp suất nhiên liệu (FPR)

Cảm biến áp suất dầu Cảm biến

khí thải Cảm biến oxy

Giảm ánh sáng trên đèn dừng Công tắc

phân phối đánh lửa Bộ phân phối

nhiên liệu Diesel Common Rail (CRD)

Tốc độ không tải Kiểm soát

Trung tâm phân phối mới Khai trương tại ADELAIDE

Trung tâm phân phối mới Khai trương tại PERTH và DARWIN

Danh mục nhiên liệu mới từ Premier Auto Trade

Dải bộ lọc không khí BMC 4WD Mở rộng

phạm vi đầu phun nhiên liệu MVP mới

PAT Phát triển chương trình theo yêu cầu

Bao bì cao cấp mới cho PAT Dòng

sản phẩm mới do PAT PlusQuip phát hành

Mở rộng phạm vi thiết bị thử nghiệm

Danh mục mới của Raceworks

mới Cảm biến nhiệt độ khí thải Danh mục

thương mại

mới từ Trung tâm phân phối mới của Premier Auto Trade Khai trương tại Adelaide

Thêm các bộ phận châu Âu từ Premier Auto Trade

Mới PlusQuip Cầu chì hiện tại

PAT đã được bơm lên!

Cuộn dây không phải là cuộn dây!

PlusQuip Electronic EGR, Throttle Body và Actuator Tester

Mới Dòng sản phẩm Hiệu suất cao mới!

Cuộn dây đánh lửa mới và Bộ dụng cụ dẫn đường

Chương trình cảm biến tốc độ bánh xe Ra mắt

Chương trình dẫn đường

đánh lửa cao cấp Khởi động Cuộn dây đánh lửa - Cuộn dây không phải là Cuộn dây!

Máy kiểm tra pin PlusQuip Khởi chạy

Premier Auto Trade Hỗ trợ Đua xe địa phương Hộp không khí

hình bầu dục (OTA) cho các ứng dụng 4WD từ Bộ lọc không khí BMC

Bộ lọc không khí BMC BÂY GIỜ CÓ SN từ các

cuộn dây đánh lửa Premier Auto Trade Premier

MAP-013 và KNS-021 Hiện đã về

hàng Bộ lọc không khí BMC hợp tác với Premier Auto Trade

Premier Auto Trade khai trương Trung tâm phân phối Nam Úc

Direct Fit Cảm biến ôxy Phạm vi Hits 700

Ô tô Cơ điện Các loại rơ le / Lỗi / Chẩn đoán

PlusQuip Công cụ và thiết bị Khởi chạy

Bộ sửa chữa dòng nhiên liệu PlusQuip Bộ

dịch vụ phun nhiên liệu PlusQuip

E85 Hiệu suất cao với

Hệ thống EGR kiểm tra thương mại tự động cao cấp (Pt 2)

Mô-đun nhiên liệu Delphi mới và

Bộ phận dịch vụ phun nhiên liệu dải đốt cháy từ Premier Auto Thương mại
Cái nguyên lý hoạt động của van này thì em hiểu, loại này thường mở, lúc không nổ chẳng lẽ nó lại bị mở quá nhỏ, không đủ dầu lên rail, rút giăc điện nó mở hết cỡ máy nổ luôn áp quá cao
 

GaraAT

Tài xế O-H
Cái nguyên lý hoạt động của van này thì em hiểu, loại này thường mở, lúc không nổ chẳng lẽ nó lại bị mở quá nhỏ, không đủ dầu lên rail, rút giăc điện nó mở hết cỡ máy nổ luôn áp quá cao
Cái này bác phải đo lại điện áp điện trở của mạch svc có cũng có nhiều khả năng từ hộp
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác các cụ và toàn thể anh em
Em đang gặp 1 con bongolll đời 2006 tình trạng bệnh đề lúc nổ lúc không , khi nổ rồi chạy bình thường, đang chạy tài xế tắt máy xong đề lại không nổ, đi chỗ khác 1 lúc quay lại đề lại nổ, hiện tượng nóng nguội đều như nhau, không căn cứ là đỗ qua đêm hay vừa tắt máy, kiểm tra 4 kim thì hồi rất ít
Kim bơm mới làm, cắm máy đọc không có lỗi, lúc không nổ xem áp rail được 170kg còn lúc máy đang nổ là 260 đến 275, ga lên áp vẫn lên từ 500 đến 800, cảm biến cam cơ vẫn bình thường,
Có điều lạ khi không nổ máy rút giác scv ra máy nổ luôn nhưng gõ do áp rail cao, và mỗi lần không nổ thì cứ rút cái này ra lại nổ xong cắm vào máy lại bình thường,
Xin các
Thường hỏng con van điều khiển lưu lượng, bác ạ. Ngoài ra có thể hỏng bơm
 

hanh73

Tài xế O-H
Minh có cắm đồng hồ cơ vào thử rồi. Kim điện tử, áp phải đạt 280 kg trở lên .hộp mới mở nguồn mở điện kim .khi tụt xuống 180 kg là tự chết máy .Bạn kiểm tra kỹ con văn mở dầu. So ko ổn định
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên