Xe BMW cần giúp đỡ

ngohoangthong
Bình luận: 31Lượt xem: 2,088

ngohoangthong

Tài xế O-H
xe em là bmw 318i đời 2001. tình hình xe là bị chay hết dàn dàn dây điện và em đả làm lại hết tất cả ko báo 1 lổi nào cả ngoài ba cái đèn túi khí linh tinh. vào phần kinh khủng của xe nầy : sao khi lấp dàn dây điện vào nổ mấy bình thường. song xuôi em tưởng ngon lành nổ đc 1 lúc nó bỏ mấy số 2. đo áp hơi xi pitton mấy 2 thì ko có hơi mở nấp cò ra thì nó bị vang con cò ra . em ko mỏ cam ra mà chỉ ép supap xuống và đẩy cò vào thôi. song là mấy có hơi bình thường . xách xe đi đăng kiểm thì lại bị nhớt qua nước nguyên nhân là do sương hàn nó bi hư e bít lại ko cho xài lun. làm song hết vẩn là cái mấy số 2 nó bị điên nửa : ko có lửa ra buri mấy số 2 3 mấy kìa thì lửa bình thường đổi dây phin mấy khác qua củng ko có lửa. như thế thì có phải là hư mobin hay là do điện hộp vậy ak. mà em nghỉ là nếu hộp có vấn đề thì làm sao mà 3 mấy kia có lửa đc . ak e quên lúc mới gáp dàn dây điện vào thì em quên lấp 1 cái rắc duy nhất của hộp như thế lúc đề mấy có vấn đề j ko ak. em mới vào trang nầy lần đầu có j sai xót các anh em trên diển đàn bỏ qua cho nha. mong các ae nhiệt tình dúp đở cho còn 3 ngày nửa tết rồi. hic .
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
xe em là bmw 318i đời 2001. tình hình xe là bị chay hết dàn dàn dây điện và em đả làm lại hết tất cả ko báo 1 lổi nào cả ngoài ba cái đèn túi khí linh tinh. vào phần kinh khủng của xe nầy : sao khi lấp dàn dây điện vào nổ mấy bình thường. song xuôi em tưởng ngon lành nổ đc 1 lúc nó bỏ mấy số 2. đo áp hơi xi pitton mấy 2 thì ko có hơi mở nấp cò ra thì nó bị vang con cò ra . em ko mỏ cam ra mà chỉ ép supap xuống và đẩy cò vào thôi. song là mấy có hơi bình thường . xách xe đi đăng kiểm thì lại bị nhớt qua nước nguyên nhân là do sương hàn nó bi hư e bít lại ko cho xài lun. làm song hết vẩn là cái mấy số 2 nó bị điên nửa : ko có lửa ra buri mấy số 2 3 mấy kìa thì lửa bình thường đổi dây phin mấy khác qua củng ko có lửa. như thế thì có phải là hư mobin hay là do điện hộp vậy ak. mà em nghỉ là nếu hộp có vấn đề thì làm sao mà 3 mấy kia có lửa đc . ak e quên lúc mới gáp dàn dây điện vào thì em quên lấp 1 cái rắc duy nhất của hộp như thế lúc đề mấy có vấn đề j ko ak. em mới vào trang nầy lần đầu có j sai xót các anh em trên diển đàn bỏ qua cho nha. mong các ae nhiệt tình dúp đở cho còn 3 ngày nửa tết rồi. hic .
cảm ơn cụ đã viết rất chi tiết.3 máy có lửa 1 máy không cụ đã thay dâycụ thử đổi con bugi còn ngon vào máy bỏ đấy xem.nếu có thể cụ đổi mobin của máy khác vào xem sao.
 

ngohoangthong

Tài xế O-H
cảm ơn cụ đã viết rất chi tiết.3 máy có lửa 1 máy không cụ đã thay dâycụ thử đổi con bugi còn ngon vào máy bỏ đấy xem.nếu có thể cụ đổi mobin của máy khác vào xem sao.
mình đả làm hết tất cả chỉ có cái mobin nó nguyên khói 4 mấy. h mua cái mobin đó thì ko có h ko biết nó làm sao . ko biết là hư mobin hay là do hộp. bạn có cách đỏ điện từ hộp qua ko.
 

ngohoangthong

Tài xế O-H
Em dang may tam hinh len may bac xem nhe

image.jpg
 

sugiacuathanchet

Tài xế O-H
Cai tin hieu tu hop Vao minh phai do lam Sao ban biet cach do chi Minh voi bay h mua 1 mobin cua 315 Bo qua thi cai do co sai dc ko ban biet cach do thi dup Minh voi
Con này em chưa làm bao giờ nhưng theo lý thuyết thì chắc sẽ có 1 dây dương và 1 dây mát, 4 dây khiển. Bác dùng đồng hồ điện đo giữa dây dương và dây khiển xem kim đồng hồ có di chuyển không
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
4 day Phin vs 6 day to hop Vao
6 dây bao gồm 1dây b 9-14v.1 dây mát.4 dây IGT lần lượt cho 4 máy.
dây b phải đo khi khóa on.dây mát là mát của ecu.4 dây IGT thì nó chỉ hiện dạng xung khi mà động cơ làm việc.nếu 3 máy chơi bt cụ đo nốt dây igt còn lại bằng đèn thử khi mà đề đèn nhấp nháy là ok
nếu ok hết thì vấn đề của cụ là con bôbin.thay nó luôn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên