thay tổng trên, thay dầu chỉnh chân trên dơ một tí.ok luônchào các bác!
Em đang gặp vấn đề xe hyundai 8,5T bị đội ty heo côn dù em đã hạ ty côn của heo trên và heo dưới rồi mà khi đạp côn vẫn đội dẫn đến sót bố
các bác cho em hỏi hành trình đi của ty côn là bao nhiêu?
thanks các bác!
Theo như trình bày của cụ chủ thớt, nếu người hiểu nguyên lý làm việc của hệ thống trợ lực côn xe này thì sẽ đoán ra ngay mà.Ợ . Cụ chủ thớt đã kiểm tra tổng trên và tổng dưới đâu mà các cụ cứ phán thay tổng trên và tổng dưới . Nguyên nhân đó đều do lỗi một trong hai tổng gây ra .
mặt ngăn cách đã bị thông, hơi áp cao đẩy dầu 3/2 ngược về pittong heo trên, cảm giác như bị đội ty, xả ty cở nào cũng không hếtthay toàn bộ sim phớt tổng côn dưới, hiện tượng này là bị lồng hơi trợ lực.
không phải là cảm giác nữa ,mà là đội hẳn ty và ban côn càng xả càng tốn dầu, nếu để chắc chắn thì nên chui xuống rút tyo hơi vào bầu côn dưới thì biết ngay..mặt ngăn cách đã bị thông, hơi áp cao đẩy dầu 3/2 ngược về pittong heo trên, cảm giác như bị đội ty, xả ty cở nào cũng không hết
Cụ cho hỏi tự nhiên bị như vậy hsy sửa chữa gì mới bịchào các bác!
Em đang gặp vấn đề xe hyundai 8,5T bị đội ty heo côn dù em đã hạ ty côn của heo trên và heo dưới rồi mà khi đạp côn vẫn đội dẫn đến sót bố
các bác cho em hỏi hành trình đi của ty côn là bao nhiêu?
thanks các bác!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.